ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda Monkey และ Honda C125 ลิมิเต็ด อิดิชั่น 6 รุ่น 6 แบบ เอาใจไบค์เกอร์มีสไตล์

ข่าว icon 22 มี.ค. 62 icon 6,873
Honda Monkey และ Honda C125 ลิมิเต็ด อิดิชั่น 6 รุ่น 6 แบบ  เอาใจไบค์เกอร์มีสไตล์


เอ.พี.ฮอนด้า จับมือแบรนด์แต่งรถชื่อดังจากญี่ปุ่น เปิดตัว Honda Monkey และ Honda C125 รุ่น Limited Edition "Never Over A Hundred" เอาใจไบค์เกอร์ที่มีสไตล์สะท้อนตัวตนไปให้สุด พร้อมต่อยอด Brand Message ปี 2 ภายใต้แนวคิด Start By Us, Finish By You "เริ่มที่เรา จบที่คุณ" ให้ทุกคนสนุกกับการตกแต่งรถตามสไตล์ของตัวเอง

สำหรับในครั้งนี้ คลับเฮ้าส์ได้นำเสนอรถแต่ง 6 รุ่น 6 แบบจาก 3 พาร์ทเนอร์ ได้แก่ แบรนด์ Kitaco G-craft และ Bikers กับ Monkey และ C125 รุ่นตกแต่งพิเศษ (Limited Edition) ด้วยแนวคิด Never Over A Hundred ในจำนวนจำกัด  

นอกจากนั้น ยังเปิดโอกาสให้ไบค์เกอร์สาย DIY ได้โลดแล่นไปกับชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะสำหรับเจ้าลิงน้อย MONKEY ด้วยโช้คอัพคุณภาพสูง Showa Special Edition ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ สามารถปรับตั้งระยะสูงต่ำ Preload ได้ด้วยมือ หรือรีบาวด์ความอ่อน-แข็งของโช้คอัพให้เหมาะสมในทุกสภาพการขับขี่ โดยวางจำหน่ายพร้อมรถในราคา 129,800 บาท ทั้งยังเพิ่มทางเลือกด้วย Galespeed & Active Performance Set ชุดควบคุม และเพิ่มสมรรถนะของ MONKEY ให้การขับขี่เร้าใจมากขึ้น โดยวางจำหน่ายในราคา 113,900 บาท  

เริ่มที่เจ้า Monkey เพิ่มชุดแต่ง จับโช้คอัพคุณภาพสูง Showa Special Edition สามารถปรับตั้งระยะสูงต่ำ Preload ได้ด้วยมือ หรือรีบาวด์ความอ่อน-แข็ง โดยวางจำหน่ายพร้อมรถอยู่ที่ 129,800 บาท และพิเศษกับชุดอุปกรณ์ตกแต่งจาก Galespeed & Active Performance มาเพิ่มความแรงให้กับเจ้า Monkey ในราคา 113,900 บาท

- Monkey BLACK TWILIGT สีเหลือง ดำด้าน ราคา 123,900 บาท
- Monkey KIN RISING สีเหลือง ราคา 122,200 บาท
- Monkey BLACK ECLIPSE เท่แบบ BLACK ECLIPSE เบาะหนัง ราคา 117,700 บาท 


Monkey BLACK ECLIPSE เท่แบบ BLACK ECLIPSE เบาะหนัง โช้คอัพจับใส่ Showa ราคา 117,700 บาท 

อีก 1 รุ่นที่สายเรโทรต้องมีไว้ครอบครอง ฮอนด้า C125 รุ่นแต่งพิเศษ BLUE TWILIGHT เติมความเข้มให้ C125 ตัดกับสีแดง พร้อมชุดแต่งจาก BIKERS 


- C125 BLUE TWILIGHT สีน้ำเงินตัดแดง พร้อมของแต่งเฉดสีใหม่ ราคา 117,900 บาท
- C125 RAD RISING สีดำตัดกับชุดแต่งแดง ให้ดูลุคสปอร์ต ราคา 99,900 บาท
- C125 GOLD ECLIPSE สีดำตัดชุดแต่งสีทอง ครั้งแรกในไทยโดย Kitaco ราคา 99,900 บาท


พิเศษเพื่อต้อนรับงานมอเตอร์โชว์ คลับเฮ้าส์ได้จัดชุด Chill เป็น Set กับ C125 & Streamtrail Bag รุ่น Bream พร้อม Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท ให้คุณเลือกชุดแต่งในแบบของคุณ รวมมูลค่าของชุดชิลเป็นเซ็ทกับ C125 ทุกคันเป็น 3,950 บาท และจัดเต็มคู่หูพร้อมลุย Monkey & Streamtrail Bag รุ่น SD Waist Bag II มูลค่า 2,400 บาท พร้อม Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาทให้คุณเลือกชุดแต่งในแบบของคุณ รวมมูลค่าของชุดจัดเต็มคู่หู Monkey ทุกคันเป็น 4,400 บาท สำหรับไลฟสไตล์ไบค์เกอร์ที่ตัดสินใจเป็นเจ้าของ Monkey และ C125 ที่คลับเฮ้าส์ทุกสาขา ในช่วงวันที่ 21 มี.ค. ถึงวันที่ 30 เม.ย. 62 นี้เท่านั้น


และในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 CUB House The First Moto Lifestyle Cafe and Showroom by Honda ให้ทุกคนได้มาสนุกและภูมิใจกับการได้ลงมือตกแต่งเติมต่อความเป็นตัวตนด้วยตัวคุณเอง ลงบนตัวรถ Honda Classic ระดับตำนานทั้ง Monkey และ C125 พร้อมกับได้จัดเตรียมอะไหล่แต่ง พร้อมโมโตสไตลิสต์ที่จะเป็นผู้ช่วยแนะนำให้คำปรึกษาให้การลงมือตกแต่งต่อเติมไอเดียสร้างสรรค์ของคุณเป็นจริงขึ้นมา บนพื้นที่ DIY ที่ร้านคลับเฮ้าส์ หรือจะที่ Garage ในบ้านคุณกับเครื่องมือ DIY Tool Set เป็นตัวช่วยให้จินตนาการเป็นจริงได้ง่ายขึ้นสนุกขึ้น โดยแนวคิดนี้จะเริ่มประกาศใช้อย่างเป็นทางการตั้งแต่ที่งานมอเตอร์โชว์ปี 2019 นี้เป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เอพี ฮอนด้า honda monkey honda c 1205 honda monkey และ honda c125 ลิมิเต็ด อิดิชั่น 6 รุ่น 6 แบบ เอาใจไบค์เกอร์มีสไตล์ never over a hundred

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)