ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เตรียมลุ้นเปิดตัวรถจักรยานยนต์ Honda CBR250RR 2019 ใหม่ นำเข้าญี่ปุ่น

ข่าว icon 17 มี.ค. 62 icon 4,044
เตรียมลุ้นเปิดตัวรถจักรยานยนต์ Honda CBR250RR 2019 ใหม่ นำเข้าญี่ปุ่น


รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ที่คาดว่ามาในสไตล์ "สปอร์ต ฟูลแฟริ่ง" เช่น CBR300R ที่ห่างหายจากการปรับโฉมไปนานแล้วตั้งแต่ปี 2015-2016 แต่แล้วก็มีข่าวไม่เป็นทางการว่าอาจเปลี่ยนใจเป็นรุ่น CBR250RR มาแทน ซึ่งจะเป็นรถที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นโดยตรงและราคาน่าจะสูงเอาเรื่อง!

Honda รุ่น CBR250RR ใหม่ มาในสไตล์ DNA เดียวกับรุ่นใหญ่อย่าง CBR500R และ CBR650R ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ช่วงปลายปี 2018 และมีความพิเศษตรงที่เป็นรุ่นที่มาพร้อมสเปคระดับเทพหรือตัวแข่ง 250 ซีซีอีกด้วย

เจ้า CBR250RR นั้นมาพร้อมเครื่องยนต์แบบ 2 สูบเรียง 8 วาล์ว 249 ซีซี กำลังสูงสุด 38.7PS ที่ 12,500 รอบต่อนาที แรงบิด 23.3 Nm ที่ 11,000 รอบต่อนาที 6 เกียร์  พร้อม 3 โหมดขับขี่ให้เลือกคือ Comfort , Sport และ Sport+ ที่ถอดแบบจาก RC 213V 


ภาพจาก julaksendiedesign.wordpress.com
ก่อนหน้าวันเปิดตัวเพียงหนึ่งก็มีภาพหลุดรถมอเตอร์ไซค์รุ่น All new Honda CB150R โฉมใหม่ ลายและสีสันใหม่ ที่เริ่มาทยอยส่งขายตามดีลเลอร์ต่างๆ แล้ว แต่ก็คงต้องลุ้นต่อไปว่าในงานเปิดตัวอันยิ่งใหญ่ที่เอเชียทิควันที่ 7 มี.ค.นี้จะมีอะไรเซอร์ไพร์สอีก เพราะมีการเปิดตัวพรีเซอร์เตอร์คนใหม่อีกด้วย 
 
ภาพจาก julaksendiedesign.wordpress.com

ภาพจากคุณ May May Weluwanathon 

ติดตามงานเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้ารุ่นใหม่ได้ที่นี่ พร้อมมารอลุ้นกันว่ารถรุ่นใหม่นี้จะออกมาหน้าตาแบบไหนกันหนอ?

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ฮอนด้า a.p.honda เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ 7 มี.ค.นี้ ต้องรอชม! มอเตอร์ไซค์ออนด้า honda cbr300 honda cbr300r 2019

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)