ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"โมโตจีพี 2019" กระหึ่มประวัติศาสตร์อีกครั้ง 4-6 ต.ค.นี้ ดีเดย์ขายบัตรวันแรก บัตรแกรนแสตนด์ Sold Out ทันที

ข่าว icon 1 มี.ค. 62 icon 4,081
"โมโตจีพี 2019" กระหึ่มประวัติศาสตร์ 4-6 ต.ค.นี้  ดีเดย์ขายบัตรวันแรก บัตรแกรนแสตนด์ Sold Out ทันที!

สานต่อประวัติศาสตร์เจ้าภาพโมโตจีพีปีที่ 2 "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019" ฝ่ายจัดการันตียกระดับมาตรฐานดีขึ้นกว่าเดิม สร้างปรากฎการณ์ฟีเวอร์อีกครั้ง หลังเปิดขายบัตรแล้ววันนี้ในราคาที่ถูกที่สุดในโลก พร้อมรับส่วนลดและสิทธิพิเศษเต็มพิกัด เพียงไม่ถึงชั่วโมง บัตรแกรนแสตนด์ Sold Out ทันที!!!

การกีฬาแห่งประเทศไทย (หัวหมาก) นาวาตรี วรวิทย์ เตชะสุภากูร ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายธีรวัฒน์ วุฒิคุณ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์, นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน), นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำกัด และผู้สนับสนุนจากภาคเอกชน บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด, บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด, ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) 

ร่วมแถลงข่าวสานต่อประวัติศาสตร์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รายการโมโต จีพี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในชื่อรายการ "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019" (PTT THAILAND GRAND PRIX 2019) ซึ่งจะชิงชัยระหว่างวันที่ 4 - 6 ต.ค. 62 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ พร้อมประกาศเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

ในปีนี้ หลังจากขายบัตรอย่างเป็นทางการวันแรก ในเวลา 15.00 น. เพียงไม่ถึงชั่วโมง บัตรแกรนแสตนด์ Sold Out ทันที!!! ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นปรากฎการณ์ที่ปีนี้เราจะสานต่อประวัติศาสตร์เหล่านี้อีกครั้ง โดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาของไทย ในฐานะหน่วยงานของรัฐบาลจะยังคงให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อยกระดับมาตรฐานการจัดการแข่งขันให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

พร้อมกันนี้ ทางฝ่ายจัดการแข่งขันยังได้ทำการเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันอย่างเป็นทางการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 28 ก.พ. เป็นต้นไป โดยยังคงเป็นบัตรเข้าชมโมโตจีพีที่ราคาถูกที่สุดในโลก ซื้อบัตรใบเดียว สามารถชมได้ทั้งโมโตจีพี, เวิล์ดซูเปอร์ไบค์ และเอเชียโรดเรซซิ่งได้ด้วยโดยบัตรชมการแข่งขันทุกประเภทสามารถเข้าชมได้ตลอดทั้ง 3 วัน แกรนด์สแตนด์ ราคา 4,000 บาท, ไซด์สแตนด์ ราคา 2,000 บาท, รอสซี สแตนด์ ราคา 4,000 บาท และมาร์เกซ สแตนด์ ราคา 4,000 บาท    

ซื้อได้แล้ววันนี้ทาง เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส กว่า 13,000 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ www.allticket.com

แฟนมอเตอร์สปอร์ตห้ามพลาด!! รับสิทธิพิเศษและส่วนลดเต็มพิกัด สำหรับลูกค้า ปตท.รับส่วนลด สูงถึง 25% เพียงแสดงบัตร พีทีที บลูการ์ด ที่จุดขาย หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์, ลูกค้าเครื่องดื่มช้าง รับส่วนลด 20% เพียงโชว์บัตร ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต เฟรนด์ คลับ ณ จุดขาย

ลูกค้าฮอนด้ารับส่วนลด 20% เมื่อแสดงกุญแจรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้ที่จุดขาย, ลูกค้ายามาฮ่า รับส่วนลด 20% เมื่อแสดงกุญแจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ารุ่นใดก็ได้ที่จุดขาย และลูกค้า SCB รับส่วนลด 20% เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ทุกประเภท (เฉพาะช่องทางออนไลน์) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/BuriramUnitedInternationalCircuit และ www.allticket.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

motorsport มอเตอร์สปอร์ต โมโตจีพี 2019 พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 ptt thailand grand prix 2019 การกีฬาแห่งประเทศไทย (หัวหมาก)

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)