ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Bautista ควบ Ducati Panigale V4 R ทิ้งห่างแชมป์เก่าเกือบ 15 วินาที ในศึก WSBK 2019 เรซ 1 ที่ออสเตรเลีย

ข่าว icon 24 ก.พ. 62 icon 3,180
Bautista ควบ Ducati Panigale V4 R ทิ้งห่างแชมป์เก่าเกือบ 15 วินาที ในศึก WSBK 2019 เรซ 1

การแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกรายการ Motul FIM Superbike World Championship 2019 สนามที่ 1 จัดขึ้นที่ ประเทศออสเตรเลีย ใน Yamaha Finance Australian Round ที่สนาม Phillip Island Grand Prix Circuit เป็น Alvaro Bautista นักแข่งชาวสเปน หมายเลข 19 จากทีม ARUBA.IT Racing - Ducati ที่ทำผลงานได้ดีกว่า คว้าชัยชนะไปได้สำเร็จ

แม้ว่าตำแหน่งโพลโพซิชั่นจะเป็นของ Jonathan Rea จากทีม Kawasaki Racing Team WorldSBK แต่เมื่อการแข่งขันเริ่มต้น กลับเป็น ผู้นำ Bautista ที่โชว์ฟอร์มได้ดีกว่าสามารถขึ้นมาเป็นผู้นำ โดยมี Rea, Lein Haslam จากทีม Kawasaki Racing Team WorldSBK และ Alex Lowes จากทีม Pata Yamaha WorldSBK รวมถึง Tom Sykes จาก BMW Motorrad WorldSBK Team ไล่ตามมา

หลังจากการแข่งขันผ่านไป Bautista ยังคงทิ้งห่างและเป็นผู้นำการแข่งขันปล่อยให้ Rea และ Haslam สองนักแข่งจาก  Kawasaki Racing Team WorldSBK ไล่แย่งตำแหน่งกันเอง ในขณะที่  Sykes และ Lowes ก็เป็นอีกคู่ที่ต้องแย่งชิงอันดับกัน หลังจบการแข่งขันทั้งหมด 22 รอบสนาม ก็เป็น Alvaro Bautista ที่ควบ Ducati Panigale V4 R คว้าชัยชนะในเรซ 1 ที่ไปได้สำเร็จ โดยทิ้งห่าง  Jonathan Rea จากทีม Kawasaki Racing Team WorldSBK อยู่ถึง 14.983 วินาที ส่วนที่ 3 กลายเป็น Marco Melandri จากทีม GRT Yamaha WorldSBK




สำหรับการแข่งขันเรซ 2 ของ  Yamaha Finance Australian Round ที่สนาม Phillip Island Grand Prix Circuit ที่จะเกิดขี้นในวันอาทิตย์ Bautista จะยังคงฟอร์มร้อนแรงในรถ Ducati Panigale V4 R หรือว่าแชมป์เก่าอย่าง  Rea ที่มากับ Kawasaki ZX-10RR จะแผลงฤทธิ์แบ่งโพเดี้ยมที่ Phillip Island ได้มั้ย ก่อนมาแข่งกันสนามที่ 2 ใน Pirelli Thai Round ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคม ที่ สนามช้างฯ ประเทศไทย แฟนๆ มอเตอร์สปอร์คงต้องมาร่วมลุ้นกัน
ตารางคะแนน Championship Standings

ขอบคุณภาพจาก WorldSBK

แท็กที่เกี่ยวข้อง

motorsport มอเตอร์สปอร์ต wsbk wsbk 2019 world superbike motul fim superbike world championship 2019 ducati panigale v4 r

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)