ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Triumph เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์ "New Thruxton TFC" และรถต้นแบบ "Rocket TFC"

ข่าว icon 20 ก.พ. 62 icon 3,876
Triumph เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์ "New Thruxton TFC" และรถต้นแบบ "Rocket TFC"

Triumph เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์คัสตอมสุดพิเศษจากโรงงานต้อนรับปี 2019 โดยรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ที่ถูกตกแต่งจากโรงงาน Triumph Factory Customs (TFC) ทุกคันจะถูกประกอบขึ้น เพื่อรวบรวมความเป็นสุดยอดที่แท้จริงของการออกแบบรถมอเตอร์ไซค์สไตล์คัสตอมเฉพาะตัวของไทรอัมพ์ ด้วยประสิทธิภาพอันโดดเด่น และดีเหนือระดับยิ่งกว่า รวมไปถึงงานด้านวิศวกรรม เทคโนโลยี คุณลักษณะเฉพาะ และอุปกรณ์ตกแต่งเพื่อความสวยงาม

Triumph Thruxton TFC ที่มาพร้อมกับความสวยงาม ทรงพลังมากขึ้น และน้ำหนักเบาขึ้น รวมถึงทำให้มีคุณลักษณะเฉพาะที่สูงกว่าเดิม และยังบ่งบอกให้ทราบถึงสิ่งใหม่ๆ ที่จะส่งต่อไปยังแนวคิดอันน่าทึ่งของรุ่น Rocket TFC โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED ทั้งหมด ซึ่งรวมไปถึงไฟหน้าขนาด 7 นิ้ว ที่มาพร้อมกับไฟส่องสว่างในเวลากลางวันอันเป็นเอกลักษณ์ (มีจำหน่ายในประเทศที่ได้รับอนุญาตติดตั้ง) รวมถึงไฟเลี้ยวและไฟท้าย LED

New Thruxton TFC เป็นรุ่นที่มีตราสัญลักษณ์ TFC และหมายเลขเฉพาะกำกับเพียง 750 คัน ลงนามโดยประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไทรอัมพ์อย่าง Nick Bloor รวมถึงหนังสือคู่มือแบบพิเศษ น้ำหนักที่เบาขึ้น และมีกำลังมากกว่ารุ่น Thruxton R ถึง 10 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 115 นิวตันเมตร ที่ 4,850 รอบต่อนาที ระบบกันการสั่นสะเทือนจากโช๊คหน้าหัวกลับ NIX30 จาก Ohlins ที่สามารถปรับได้ เบรก Brembo แบบเรเดียล และก้านเบรกแบบปรับได้ ท่อเก็บเสียง Vance & Hines ทำจากไทเทเนียม ระบบคลัตช์ช่วยผ่อนแรงจะช่วยให้ขับขี่ได้สบายมากยิ่งขึ้นในระยะทางไกล รวมไปถึงการขับขี่แบบ stop-start ในขณะที่ช่องสำหรับชาร์จ USB 

มาพร้อมกับแฟริ่ง "ไอ้โม่ง" แบบเรโทรบริเวณไฟหน้า ฝาถังน้ำมันสไตล์ Monza แบบขัดเงา ตัวเรือนปีกผีเสื้อคู่พร้อมชุดตกแต่งท่อไอเสียแบบขัดเงา พักเท้าสไตล์ Daytona R และสวิงอาร์มทำจากอะลูมิเนียมชุบอะโนไดซ์ ปลายท่อคาร์บอนไฟเบอร์ อุปกรณ์ตกแต่งสไตล์คัสตอมระดับพรีเมี่ยมและการเก็บรายละเอียดตัวรถ ซึ่งรวมไปถึงงานตัวถังทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ที่น่าทึ่ง และก้ามปูบนแมชชีนขึ้นรูปพร้อมแผ่น TFC ระบุหมายเลข ชุดอุปกรณ์ TFC ที่มอบให้โดยเฉพาะ ซึ่งสามารถใช้ได้ตามความต้องการ โดยจะรวมไปถึงหนังสือประจำตัวรถ หนังสือลงนามรับรอง และผ้าคลุมรถ Thruxton TFC สุดสวยงาม

การเพิ่มระดับเทคโนโลยีที่มุ่งเน้นไปที่ผู้ขับขี่ด้วยโหมดการขับขี่ทั้งสามแบบ สำหรับ Thruxton TFC โดยเฉพาะ (โหมดการขับขี่แบบ Rain, Road และ Sport) ซึ่งได้มีการปรับปรุงผังการฉีดน้ำมัน ระบบเบรก ABS และการตั้งค่าการควบคุมการยึดเกาะพื้นถนน Traction Control ให้เหมาะกับสภาพการขับขี่ และความชอบของผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น ด้วยการควบคุมโดยคันเร่งไฟฟ้า Ride-by-Wire
มาถึงรถต้นแบบ Triumph  Rocket TFC แนวคิดสำหรับโมเดล TFC รุ่นถัดไป คือ All-New Rocket TFC แสดงให้เห็นถึงโมเดล TFC สุดทึ่งรุ่นถัดไปที่กำลังจะเกิดขึ้น และจะเปิดตัวในวันที่ 1 พฤษภาคม 2019 นี้ พร้อมกับรายละเอียดและคุณลักษณะเฉพาะแบบเต็มรูปแบบ

สำหรับรถรุ่น Rocket III ในตำนานของไทรอัมพ์ที่เปิดตัวเมื่อปี 2004 และเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นรถต้นกำเนิดที่สวยงามบริสุทธิ์ ดึงดูดความสนใจจากผู้คนทั่วโลก ด้วยพละกำลัง และความแข็งแกร่งที่มากกว่ารถรุ่นใดๆ จนถึงตอนนี้ก็เป็นระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา จึงได้มีการวางแผนเพื่อสร้างรถไทรอัมพ์รุ่น Rocket TFC สุดพิเศษขึ้น

Triumph ROCKET 2004
ทั้งนี้รถรุ่น Rocket TFC จะไม่ได้มีอะไรน้อยไปกว่ารถมอเตอร์ไซค์ระดับขั้นสุดยอดเลย โดยจะมาพร้อมกับประสิทธิภาพที่สามารถแข่งขันได้ในระดับโลก พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ผสานความแข็งแกร่ง และนวัตกรรมด้านวิศวกรรมเฉพาะทาง โดยรายละเอียดแบบเต็มรูปแบบ



สำหรับในประเทศไทย Triumph จะมีงานเปิดตัวรุ่น New Thruxton เร็วๆ นี้ ส่วน Rocket TFC นั้นคาดว่าจะเปิดตัวตามมาแต่ก็ไม่แน่อาจจะจัดงานเปิดตัวรถใหม่พร้อมๆ กันเลยก็เป็นได้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่  www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

triumph ไทรอัมพ์ บิ๊กไบค์ มอเตอร์ไซค์ จักรยานยนต์ big bike triumph เผยโฉม new thruxton tfc และรถต้นแบบ rocket tfc triumph bigbike

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)