ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อเล็กซ์ ริน ขึ้นแท่นโพเดี้ยมปิดฉากสนามสุดท้าย MotoGP 2018 ที่ประเทศสเปน

ข่าว icon 21 พ.ย. 61 icon 2,428
อเล็กซ์ ริน ขึ้นแท่นโพเดี้ยมปิดฉากสนามสุดท้าย MotoGP 2018 ที่ประเทศสเปน

อเล็กซ์ ริน ทีม Team Suzuki Ecstar ควบ Suzuki GSX-RR โพเดี้ยมปิดฉากการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP 2018 สนามสุดท้ายใน Gran Premio Motul De La Comunitat Valenciana บนแทร็ค Ricardo Tormo Circuit ซึ่งเป็นการแข่งขันสนามสุดท้ายของศึก MotoGP และ 2 นักแข่งในสังกัด Team Suzuki Ecstar

อันเดรีย เอียนโนเน หมายเลข 29 และ อเล็กซ์ ริน หมายเลข 42 ลงดวลคันเร่งได้แบบท็อปฟอร์มเป็นการส่งท้ายฤดูกาล โดยการจบการแข่งขันบนโพเดี้ยม ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาตลอด เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกหนึ่งสนามกับการจบการแข่งขันในอันดับ 2 ของ อเล็กซ์ ริน นักแข่งหมายเลข 42 บนอานของ Suzuki GSX-RR ซึ่งก่อนหน้านี้ Team Suzuki Ecstar ได้ทำผลงานการขึ้นโพเดี้ยมมาอย่างต่อเนื่อง 

อเล็กซ์ ริน นักแข่งหมายเลข 42 บนอานของ Suzuki GSX-RR ปิดท้ายฤดูกาลปี 2018 Team Suzuki Ecstar แม้ด้วยสภาพสนามที่มีฝนตกตลอดนั้น ทำให้ทีมงานต้องมีการเตรียมความพร้อมในส่วนต่างๆ เพื่อให้ 2 นักแข่งจาก Team Suzuki Ecstar ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด

ฝนที่ตกต่อเนื่องทำให้มีการเลื่อนการแข่งขันออกไป เพื่อให้เปิดความปลอดภัยกับนักแข่งมากที่สุด แต่สถานการณ์ก็ยังไม่ดีขึ้นสักเท่าไหร่ สภาพแทร็คยังเปียกและมีฝนตกลงมาอยู่เรื่อยๆ แต่เมื่อการแข่งขันได้เริ่มต้นขึ้น 2 นักแข่ง Team Suzuki Ecstar ก็ทะยานออกสู่เกมในทันที

โดย 2 นักแข่งต้องใช้ความระมัดระวัง เพื่อในตำแหน่งที่ดีที่สุด ถึงจะเป็นสนามสุดท้ายแล้วก็ตาม แต่ทั้ง 2 คนยังเดินคันเร่งแบบเต็มที่ถึงแม้ อันเดรีย เอียนโนเน หมายเลข 29 จะพลาดล้มทำให้ไม่จบการแข่งขันก็ตาม แต่ในด้านของ อเล็กซ์ ริน หมายเลข 42 ไม่ยอมหยุดและลุยฝ่าสายฝนพร้อมกับไล่ตำแหน่งผู้นำได้แบบสนุก ทำให้เกมค่อนข้างเข้มข้นขึ้นในทุกขณะ ก่อนที่สุดท้ายจะจบการแข่งขันในอันดับ 2 นับเป็นการส่งท้ายที่สมบูรณ์แบบสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ซูซูกิ ทั่วโลก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suzuki ซูซูกิ motogp มอเตอร์ไซค์ ซูซูกิ motogp 2018 อเล็กซ์ ริน

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)