ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha ชวนลุ้นช่วยเชียร์กับศึก MotoGP สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลบุรีรัมย์ 7 ต.ค.2561

ข่าว icon 20 ก.ย. 61 icon 1,854
Yamaha ชวนลุ้นช่วยเชียร์กับศึก MotoGP สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลบุรีรัมย์ 7 ต.ค.2561

Yamaha ชวนลุ้นสู้ศึกใน MotoGP สนามที่ 14 นำทีมโดยหัวหอกสุดเก๋า "The Doctor" Valentino Rossi เบอร์ 46 และ Maverick Vinales เบอร์ 25 จากทีม Movistar Yamaha MotoGP รายการ Chang International Circuit ในรายการ PTT Thailand Grand Prix วันที่ 7 ตุลาคม 2561 จังหวัดบุรีรัมย์

หลังจากสนามล่าสุด Misano World Circuit Marco Simoncelli ใน SAN MARINO ทีม Movistar Yamaha MotoGP โดย Maverick Vinales ควบ R1M เข้าอันดับที่ 5 และ Valentino Rossi ทำได้ในอันดับที่ 7 

สำหรับ Chang International Circuit ในรายการ PTT Thailand Grand Prix รายการ MotoGP ครั้งที่ 14 นี้ จะจัดขึ้น ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมกิจกรรมต่างๆ มากมายจาก Yamaha Thailand เตรียมสัมผัสรายการแข่งมอเตอร์ไซค์ที่สุดยอดแห่งความท้าทายที่แวะเวียนมาในประเทศไทยไม่บ่อยนัก พร้อมลุ้นระทึกทีมยามาฮ่าแบบติดขอบสนามกับความมันและการขับเคี่ยวที่ดุเดือดได้วันที่ 7 ตุลาคม 2561 

ติดตามความมันกับนักแข่งจากทีม Movistar Yamaha MotoGP ที่ Chang International Circuit ในรายการ PTT Thailand Grand Prix ได้ที่นี่เช็คราคา.คอม   

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า motogp motorsport มอเตอร์สปอร์ต

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)