ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฉลอง 1 ทศวรรษ งาน "BMF 2018" จัดอย่างยิ่งใหญ่ 16 ค่าย มอเตอร์ไซค์ขานรับเข้าร่วมงาน

ข่าว icon 16 ม.ค. 61 icon 13,010
ฉลอง 1 ทศวรรษ งาน "BMF 2018" จัดอย่างยิ่งใหญ่ 16 ค่าย มอเตอร์ไซค์ขานรับเข้าร่วมงาน

Bangkok Motorbike Festival 2018 หรือ BMF 2018 สุดยอดเทศกาลมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยผู้จัดงาน บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ โชว์ จัดแถลงข่าวการจัดงานในปี 2018 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2018 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ราชประสงค์ 



BMF 2018 ได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์กรมหาชน) "สสปน." หรือ TCEB ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Costomize Your Ride" สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเหล่าไบค์เกอร์ ทั้งในด้านการแต่งรถ แต่งตัว และการเลือกใช้อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ของตัวเอง โดยงานในปีนี้จะยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี ของการจัดงานดังกล่าว 



16 แบรนด์มอเตอร์ไซค์ชั้นนำ จากทั้งฝั่งอเมริกา, ยุโรป และเอเชีย ตอบรับเข้าร่วมงาน ประกอบด้วย Harley Davidson, Triumph, BMW, Ural, MV Agusta, Indian, Victory, Royal Enfield, Husqvarna, Benelli, Yamaha , Suzuki, Kawasaki, Honda, BCM และ Zero Engineering ขณะที่ร้านค้าอุปกรณ์ตกแต่งกว่า 40 แบรนด์ทั้งไทยและต่างประเทศ มาร่วมออกบูธกว่า 90 บูธ พร้อมลดราคาจำหน่ายสุดพิเศษ


งาน BMF 2018 ในปีนี้ ผู้จัดงานได้เนรมิตพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ทั้งภายในและบริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ให้กลายเป็น โซนแสดงคัสตอมไบค์, โซน Motorcycle Club, การประกวดตกแต่งมอเตอร์ไซค์ (Bangkok Custom Bike Compettition), เวทีทอล์กโชว์จากบุคคลที่น่าสนใจในวงการมอเตอร์ไซค์, ลาน Test Ride รถมอเตอร์ไซค์หลากรุ่น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพบปะนักตกแต่งระดับโลก, นิทรรศการแสดงรถจักรยานยนต์โบราณงานในปีนี้ ผู้จัดคาดการณ์ว่า จะมียอดจองรถจักรยานยนต์ภายในงานกว่า 650 คัน และจะมีเงินสะพัดกว่า 750 ล้านบาท โดยมีผู้เข้าชมงานกว่า 7 แสนคน


งาน Bangkok Motorbike Festival 2018 เข้าชมฟรีตลอดงาน สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและความคืบหน้าของงานเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokmotorbikefestival.com หรือ Facebook: BangkokMotorBikeFestival งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2018 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bangkok motorbike festival บางกอก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล bangkok motorbike festival 2018 บางกอก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2018 bmf2018

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)