ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า แรงกวาดยอดจองในงาน Motor Expo 2017 กว่า 800 คัน

ข่าว icon 18 ธ.ค. 60 icon 7,443
ยามาฮ่า แรงกวาดยอดจองในงาน Motor Expo 2017 กว่า 800 คัน


บูธยามาฮ่า ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 ที่ผ่านมายังคงคึกคักเหมือนทุกปี มีผู้ให้ความสนใจเข้าชมและจองรถกันจนนาทีสุดท้าย สามารถปิดงานด้วยความแรงอย่างต่อเนื่องโดยมียอดจองตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2560 กว่า 800 คัน นอกจากนี้ในงานยามาฮ่ายังได้เปิดตัวรถบิ๊กไบค์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดคือ  SCR950 และ  XSR700 พร้อมทั้งปรับความสดใหม่ให้กับรุ่นยอดนิยม เช่น M-SLAZ Limited Edition, M-SLAZ Blue Edition และ AEROX 155 สีใหม่ ซึ่งจอดอวดโฉมในบูธ Yamaha Riders' Community ทั้งหมดยืนยันได้ถึงกระแสความนิยมในจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่ได้รับความสนใจด้วยการเข้ามาชมและจองอย่างต่อเนื่องทุกปี 

สนใจจักรยานยนต์ยามาฮ่า หรือยามาฮ่าบิ๊กไบค์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าใกล้บ้าน หรือติดตามความเคลื่อนไหว และข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ทาง www.yamaha-motor.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)