ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Harley-Davidson เสริมทัพเปิดตัวรัวๆ รถใหม่ 18 รุ่น

ข่าว icon 10 พ.ย. 60 icon 8,788
Harley-Davidson เสริมทัพเปิดตัวรัวๆ รถใหม่ 18 รุ่น นำโดย Road King เริ่มต้นที่ 1,748,000 บาท


Harley-Davidson เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ใหม่ล่าสุดปี 2018 ทั้ง 18 รุ่นเปิดตัวในเมืองไทย ครบครันนำโดย CVO ทั้ง 3 รุ่น, Softail 12 รุ่น ตามด้วย โร้ดคิง สเปเชี่ยล (Road King Special), สตรีท ไกลด์ สเปเชี่ยล (Street Glide Special) และ โร้ด ไกลด์ สเปเชี่ยล (Road Glide Special) โดยรุ่นรถที่จำหน่ายพร้อมราคาเริ่มต้นมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

สำหรับรุ่น Road King Special, Street Glide Special และ Road Glide Special เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ส่วน ซอฟเทล รุ่นใหม่ล่าสุด (All-new Softail) และรุ่น ซีวีโอ (CVO) จะเปิดตัวครั้งแรกในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 34 (Motor Expo 2017) ที่จะถึงนี้ ก่อนจะเปิดจำหน่ายที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ 9 แห่งทั่วประเทศต่อไป
ขับขี่สบายมีสไตล์กับรุ่น ROAD KING, STREET GLIDE & ROAD GLIDE SPECIALS รุ่นปี 2018 ใหม่
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน นำรถมอเตอร์ไซค์ยอดนิยมอย่าง Road King Special, Street Glide Special และ Road Glide Special มาออกแบบใหม่ภายใต้ทิศทางการออกแบบสำหรับปี 2018 โดยมีการเปลี่ยนโครเมียมเป็นสีดำ พร้อมขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ทรงพลัง Milwaukee-Eight 107 V-Twin (ขนาด 1745 ซีซี) ให้การตอบสนองคันเร่งดั่งใจ ผสานระบบกันสะเทือนหน้าใหม่ แบบ Dual Bending Valve กับโช้กหลังแบบอิมัลชั่นสามารถปรับระดับได้ง่าย ให้การตอบสนองการควบคุมรถได้อย่างยอดเยี่ยมไม่เหมือนใคร โดยรถมอเตอร์ไซค์ทั้งสามรุ่นถูกพัฒนาต่อยอดจากรุ่นเดิม พร้อมเพิ่มการออกแบบ คัสตอมสไตลิ่งใหม่ ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและดูดุดัน ให้สมรรถนะดีเยี่ยม ทั้งการขับขี่ที่เร่งแซงได้รวดเร็วขึ้น เบรกรถได้สั้นลง เข้าโค้งได้ดีขึ้น รูปลักษณ์ที่สะกดทุกสายตา ในราคาเริ่มต้นที่ 1,748,000 บาท

The All-New 2018 Harley-Davidson Road King Special
ขับขี่ ควบคุมได้ดั่งใจไปกับรถมอเตอร์ไซค์ แต่งพิเศษจากโรงงาน (CVO)รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น
ในปี 2018 นี้รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO หรือรถที่แต่งพิเศษจากโรงงานของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน จะยังคงมอบประสบการณ์การขับขี่แบบไร้ขีดจำกัดให้กับลูกค้า ทั้งในด้านการออกแบบอย่างมีสไตล์ นวัตกรรม และสมรรถนะ เหมือนเช่นเคยในรุ่น CVO Street Glide, CVO Road Glide and CVO Limited ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถแต่งในสไตล์ตัวเอง เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น ส่งตรงจากโรงงานพร้อมการรับประกัน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง แต่งแรงมาจากโรงงานด้วยการติดตั้งเครื่องยนต์ใหญ่ที่สุดที่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เคยติดตั้งมาให้ในรถที่ประกอบจากโรงงาน มีให้ใช้เฉพาะในรถตระกูล CVO เท่านั้น บวกกับขุมพลัง Screamin' Eagle รุ่นอัพเกรดกับเครื่องยนต์ 1923 ซีซี Milwaukee-Eight  ให้แรงบิดสูงถึง 166 นิวตันเมตร  รถยนต์แต่งพิเศษตระกูล CVO ผลิตในจำนวนจำกัด และที่พิเศษคือมีการออกแบบและทำสีที่บริษัทฯ ไม่เคยทำมาก่อน นอกจากนั้นรถทั้ง 3 รุ่น ยังนำเทคโนโลยีมาติดตั้งไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เชื่อมต่อชุดหูฟังไร้สาย ให้ผู้ขับขี่สามารถใช้ชุดอุปกรณ์หูฟังบลูทูธที่มีมาให้พร้อมตัวรถเพื่อเชื่อมต่อกับระบบอินโฟเทนเม้นต์บนรถ เพื่อสื่อสารกับผู้โดยสารที่มาด้วยหรือผู้ขับขี่คันอื่นได้อีกด้วย ในสนนราคาเริ่มต้นที่ 2,876,000 บาท

The All-New 2018 Harley-Davidson CVO Road Glide
All-New Softail เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 115 ปี ของรถมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน  บริษัทได้เปิดตัว All-new Softail ทั้งหมด 12 รุ่น ซึ่งถือเป็นการปฏิวัติการออกแบบโดยสิ้นเชิง โดยทั้ง 12 รุ่น Street Bob, Breakout, Deluxe, Softail Slim, Fat Boy, Heritage Classic & Low Rider ที่จะจำหน่ายในประเทศไทยนั้น เป็นการผสานรวมกันระหว่างสมรรถนะการขับขี่อย่างสมบุกสมบันของ Dyna ในรูปลักษณ์ตกแต่งพิเศษของ Softail มาพร้อมกับเฟรมที่ถูกสร้างขึ้นใหม่เพื่อให้รับกับขุมพลังเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 107 and 114 จึงเป็นการผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์ที่เป็นตำนานของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน กับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างลงตัว พร้อมเผยโฉมเป็นครั้งแรกในไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2560 ครั้งที่ 34 ในราคาเริ่มต้นที่ 999,000 บาท

The All-New 2018 Harley-Davidson Street Bob 
All-New Softails ใหม่ 12 รุ่นนี้ ได้รับการสร้างสรรค์ด้วยการออกแบบเฟรมรถใหม่ทั้งหมด ซึ่งแข็งแรงขึ้นแต่มีน้ำหนักที่เบาลง พร้อมด้วยเครื่องยนต์ขุมพลัง Milwaukee-Eight V-Twin รุ่นใหม่ ที่ส่งผลให้รถมีความคล่องตัวมากขึ้น อัตราเร่งที่ดีขึ้น และการขับขี่ที่ราบรื่นขึ้น รถมอเตอร์ไซค์แต่ละรุ่นในตระกลู Softail ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อให้เหมาะกับผู้ขับขี่ในแต่ละสไตล์และหลากหลายมากขึ้น 
พบกับรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน รุ่นปี 2018 ใหม่ ได้ในงาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล  มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2560 ครั้งที่ 34 (Motor Expo 2017) ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

harley-davidson ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน road king

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)