ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda เผยรุ่นรถจักรยานยนต์ที่จะเปิดตัวในงาน โตเกียว มอเตอร์โชว์ 2017

ข่าว icon 11 ต.ค. 60 icon 96,466
Honda เผยรุ่นรถจักรยานยนต์ที่จะเปิดตัวในงาน โตเกียว มอเตอร์โชว์ 2017 

บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยรายชื่อรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ที่จะนำไปโชว์ตัวในงาน "โตเกียว มอเตอร์โชว์ 2017 ครั้งที่ 45" ซึ่งจะมีขึ้น ณ โตเกียวบิ๊กไซต์ ศูนย์จัดแสดงสินค้าและนิทรรศการที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เพื่อสัมผัสกับเทคโนโลยีอันทันสมัยครั้งแรกในโลก พื้นที่จัดแสดงของฮอนด้าในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ปีนี้มุ่งเน้นสะท้อนวิสัยทัศน์ยานยนต์แห่งอนาคต ที่มุ่งเน้นให้สะท้อนวิสัยทัศน์ยานยนต์แห่งอนาคตที่ขยายขีดความสามารถในการขับขี่และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ได้มากยิ่งขึ้น 


โดยภายในงานนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทาง ฮอนด้า จะเปิดตัวรถจักรยานยนต์ Honda Riding Assist-e ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีควบคุมการทรงตัวที่พัฒนาจากการวิจัยกับหุ่นยนต์คล้ายมนุษย์ ทำให้สามารถทรงตัวได้เองเมื่อความเร็วลดลง ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุจากการต้องคอยประคองตัวรถด้วยตัวเอง 

นอกจากนี้ก็ยังจะได้มีการเปิดตัว Honda Super Cub รุ่นใหม่ เนื่องในโอกาสฉลองการผลิต Super Cub ติดต่อกันครบ 100 ล้านคัน ในเดือนตุลาคมนี้ด้วย พร้อมยังมีไฮไลท์นิทรรศการประวัติศาสตร์ 60 ปีของ Super Cub โมเดลต่างๆ ทั้งในปัจจุบันและอนาคตของจักรยานยนต์รุ่นนี้นำเสนอในงานครั้งนี้ด้วย 
ไม่เพียงเท่านี้ ยังจะมีรถจักรยานยนต์สำหรับการแข่งขันรุ่นต่างๆ มาโชว์ตัวด้วย และภายในงาน ฮอนด้า ยังได้จัดแสดงรถยนต์ไฟฟ้าหลายโมเดลด้วยกัน อาทิ Honda Sports EV Concept ที่จะเผยโฉมให้เห็นเป็นครั้งแรกของโลก และ Honda Urban EV Concept รถสปอร์ตคาร์สุดล้ำขนาดเล็ก
ติดตามความเคลื่อนไหวของงาน และบูธฮอนด้าได้ที่เพจรถจักรยานยนต์ฮอนด้า www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เอ.พี. ฮอนด้า a.p. honda tokyo motor show โตเกียวมอเตอร์โชว์ เด่นวันนี้

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)