ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MV Agusta เผยโฉม RVS model ทำมือคันแรก

ข่าว icon 22 มิ.ย. 60 icon 16,212
MV Agusta เผยโฉม RVS model ทำมือคันแรก

MV Agusta เผยโฉมตัวแรงรุ่นพิเศษ RVS model ที่สร้างด้วยมือทั้งคัน ในรูปแบบ VDO ครั้งแรก เพื่อแนะนำจุดเด่นของรถมอเตอร์ไซค์ เน็กเก็ตไบค์ใหม่ ที่เริ่มผลิตออกมาคันแรกจากโรงงาน Schiranna ในเมืองวาเรเซ ประเทศอิตาลี 

การผลิต RVS model นี้ออกแบบให้มีน้ำหนักเบา แต่มีสมรรถนะสูงขึ้น ทำให้ Dragster 800 คันนี้ออกมาเป็นแนว scrambler หรือ street tracker ซึ่งในวิดีโอแนะนำไม่ได้บอกถึงรายละเอียดราคาหรือว่าจะจำหน่ายเมื่อไหร่ 

ด้วยแนวคิด "one man, one bike" ทำให้มีน้ำหนักเบา ผลิตชิ้นส่วนหลักต่างๆ ด้วยจากเครื่องจักร CNC  การควบคุมที่เป็นหนึ่งเดียวกับผู้ขับขี่ และการติดสัญลักษณ์ #1 เป็นนัยว่าอาจมีการผลิตเพิ่มขึ้นมากกว่านี้

เครื่องยนต์ใช้พื้นฐานเดียวกับรุ่น Dragster 800 แบบ 3 สูบเรียง 800 ซีซี 111 กิโลวัตต์ หรือ 148.85 แรงม้า ที่ 12,800 รอบต่อนาที เพิ่มจากรุ่นปกติประมาณ 26 แรงม้า น้ำหนักลดลง 8 กิโลกรัมเป็น 160 กิโลกรัมเท่านั้น ส่งผลให้อัตราส่วนแรงม้าต่อน้ำหนักดีขึ้นตามไปด้วย โดยเคลมว่าอัตราเร่ง 0 - 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลา 3.72 วินาที จากการปรับปรุงระบบแคมชาฟท์ ไกด์วาล์ว และระบบทางเดินอากาศใหม่ แถมยังผ่านมาตรฐาน Euro4 

จุดเด่นของ MV Agusta RVS model ไฟหน้า-ไฟท้าย-ไฟเลี้ยวแบบ LED พร้อมไฟตัดหมอก LED ที่ติดตั้งด้านข้างอีกฝั่งละชุด แฟริ่ง อกไก่รวมถึงตัวถังเน้นสีดำด้าน ลวดลายจานเบรกหน้าสุดแนว และใส่ยางแบบ scrambler 
ภาพและข้อมูลจาก motorbikewriter.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mv agusta bigbike บิ๊กไบค์ naked bike rvs model เน็กเก็ตไบค์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)