ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Triumph เปิดข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ Tiger 800 XRx และ Tiger 800 XCx สองเสือสายโหดขาลุย

ข่าว icon 9 มิ.ย. 60 icon 7,347
Triumph เปิดข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ Tiger 800 XRx และ Tiger 800 XCx สองเสือสายโหดขาลุย

 
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์  เปิดสมรรถนะสองสมาชิกจากตระกูลแอดแวนเจอร์แอนด์ทัวร์ริ่ง (Adventure & Touring) ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์เอ็กซ์ (Tiger 800 XRx) และ ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์ซีเอ็กซ์ (Tiger 800 XCx) สองเสือสายโหดขาลุยสไตล์คมเข้ม ดุดัน ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 800 ซีซี แบบ 3 สูบเรียงอันเป็นเอกลักษณ์จากไทรอัมพ์ ตอบสนองประสบการณ์การผจญภัยในทุกเส้นทางด้วยโหมดการขับขี่ที่มีให้เลือกถึง 3 สไตล์ ได้แก่ โหมดถนนปกติ (Road) โหมดทางวิบาก (Off-road) และโหมดนักขี่ (Rider) ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับการขี่แต่ละสไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้นด้วยระบบเทคโนโลยีความปลอดภัยที่จัดหนักจัดเต็มมาให้ไม่ว่าจะเป็น Ride-by-Wire ระบบ ABS แบบเปิด-ปิดได้ และระบบ Traction Control สุดพิเศษ! สามารถเป็นเจ้าของเสือร้ายทั้งสองคันนี้ได้ง่ายขึ้น ด้วยข้อเสนอสุดเร้าใจ  

โดย ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์เอ็กซ์  (Tiger 800 XRx) มาพร้อม 5 โทนสี ได้แก่ สี Lucerne Blue สี Crystal White สี Jet Black สี Phantom Black และสี Matt Aluminum Silver สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 545,000 บาท พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของเสือร้ายคันนี้ได้ง่ายขึ้นด้วยข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 2.99% ดาวน์ต่ำเริ่มต้น 10% ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน แถมฟรี! ค่าพ.ร.บ. ค่าจดทะเบียน ประกันภัยชั้น 1 และ Adventure Pack มูลค่า 59,260 บาท หรือเลือกรับฟรี ค่าพ.ร.บ. ค่าจดทะเบียน  Adventure pack และ Side pannier มูลค่ารวม 100,000 บาท

ส่วน ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์ซีเอ็กซ์ (Tiger 800 XCx) มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สี Caspian Blue สี Lucerne Blue สี Matt Aluminium Silver และสี Crystal White สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 585,000 บาท พร้อมรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 2.99% ดาวน์ต่ำเริ่มต้น 10% ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน พร้อมฟรี! ค่าพ.ร.บ. ค่าจดทะเบียน ประกันภัยชั้น 1 และ Adventure Pack มูลค่า 62,260 บาท หรือเลือกรับฟรี ค่าพ.ร.บ. ค่าจดทะเบียน Adventure pack และ Side pannier มูลค่ารวม 100,000 บาท เช่นกัน

สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น รวมถึงทดลองขี่และเป็นเจ้าของ Tiger 800 XRx และ Tiger 800 XCx ได้ ณ โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์อย่างเป็นทางการ 11 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2560 


แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่น ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ tiger 800 xrx tiger 800 xcx

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)