ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Tamiya เปิดตัวโมเดล Honda CRF 1000L Africa Twin เอาใจแฟนๆ Adventure ซื้อไปประกอบโชว์

ข่าว icon 12 พ.ค. 60 icon 12,326
Tamiya เปิดตัวโมเดล Honda CRF 1000L Africa Twin เอาใจแฟนๆ Adventure ซื้อไปประกอบโชว์


Tamiya คือ บริษัทผู้ผลิตโมเดลพลาสติก รถบังคับวิทยุ มอเตอร์ สีและอุปกรณ์เครื่องมือการสร้างแบบจำลองต่างๆ ยอดฮิตในบ้านเรามานานหลายสิบปี ล่าสุดได้เปิดตัวโมเดลบิ๊กไบค์ Honda CRF 1000L Africa Twin เอาใจแฟนๆ Adventure ให้ต้องเสียเงินซื้อไปประกอบโชว์แล้ว ในราคา 23,760 เยน วางจำหน่ายวันที่ 24 มิถุนายนนี้

สำหรับ Honda CRF 1000L Africa Twin สเกล 1/6 ของ Motorcycle Series หมายเลข 42 ที่ทางทามิย่าทำออกมานี้ ยังคง Concept ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ที่จัดเก็บรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ได้อย่างเหมือนจริงที่สุด มีขนาดความยาว 390 มม. กว้าง 158 มม. และสูง 255 มม. (โดยมีขาตั้งรอง) เครื่องยนต์แบบ 2 สูบ ขนาด 998 ซีซี ทำชิ้นส่วนได้เหมือนจริงมาก อีกทั้งยังมีระบบเกียร์ DCT เป็นชิ้นส่วนให้ติดเพิ่มเข้าไปได้ 











สำหรับในบ้านเรา อดใจเก็บเงินรอสักพัก เดี๋ยวทางบริษัทผู้ผลิตที่เป็นตัวแทนจำหน่ายในไทย ก็จะนำเข้ามาให้แฟนๆ นักบิดแนวผจญภัย ได้ซื้อไปประกอบตั้งโชว์กันที่บ้านแล้ว
ขอบคุณข้อมูลจาก www.tamiya.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กไบค์ honda crf 1000 l africa twin tamiya ทามิย่า โมเดล

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)