ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เตรียมพบ TVS Apache RTR 300 สปอร์ตไบค์ฟูลแฟริ่งรุ่นแรก เร็วๆ นี้

ข่าว icon 5 พ.ค. 60 icon 29,531
เตรียมพบ TVS Apache RTR 300 สปอร์ตไบค์ฟูลแฟริ่งรุ่นแรก เร็วๆ นี้

TVS ค่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอินเดีย เผยสปอร์ตไบค์แบบฟลูแฟริ่งรุ่นแรกของแบรนด์นี้ ขนาด 300 ซีซี โดยใช้ชื่อเรียกว่า Apache RTR 300 แม้ยังไม่ประกาศเป็นทางการ แต่ก็มีภาพหลุดในอินเทอร์เน็ตมากมาย พร้อมกับการเผยแพร่ข้อมูลต่างๆ ของรถ พื้นฐานของ Apache ใช้รถรุ่น TVS Akula 310 ที่พัฒนาร่วมกับทีมแข่ง TVS's และใช้แพลตฟอร์มรถจากพันธมิตรคือ BMW G310R  

TVS Apache RTR 300 มาพร้อมไฟคู่หน้า เบาะแยกระดับสูง-ต่ำ ตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ เพิ่มระบบเบรก ABS โช้กหน้าแบบหัวกลับสีทอง เครื่องยนต์ 1 สูบ 313 ซีซี เกียร์ 6 จังหวะ จาก G310R ขนาด 33.4 แรงม้า ที่ 9,500 รอบต่อนาที แรงบิด 28 นิวตัน-เมตร ที่ 7,500 รอบต่อนาที เมื่อออกสู่ตลาดก็นับเป็นคู่แข่งกับ KTM Duke 390 และ Yamaha R3 หรือรถสปอร์ตไบค์ระดับ 300 ซีซี 
TVS ยังไม่เปิดเผยข้อมูลและประกาศวันเริ่มผลิตเป็นทางการ อย่างไรก็ตามสื่อส่วนใหญ่คาดการณ์ว่า รถน่าจะพร้อมเปิดตัวในช่วงเดือนกรกฎาคม 2560  
ภาพและข้อมูลจาก www.indiacarnews.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มอเตอร์ไซค์ tvs apache rtr 300

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)