ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กิจกรรม "Buddy Ride with Royal Enfield" พาลูกค้าขี่รถชมกรุงพร้อมเพื่อนคู่หู

ข่าว icon 15 ก.พ. 60 icon 4,335
กิจกรรม "Buddy Ride with Royal Enfield" พาลูกค้าขี่รถชมกรุงพร้อมเพื่อนคู่หู  

รอยัล เอนฟิลด์ แบรนด์รถจักรยานยนต์สไตล์คลาสสิกขนาดกลาง สายพันธุ์อังกฤษ จัดทริป Buddy Ride with Royal Enfield ให้แฟนๆ ชวนคู่หูคนสนิทมาสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รอยัล เอนฟิลด์ชมกรุง ซึ่งมีผู้ร่วมทริปทั้งหมดกว่า 10 คน ภายในทริปนี้ ประกอบไปด้วย รอยัล เอนฟิลด์ หลากหลายรุ่น รวมทั้งรุ่นยอดนิยม ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างบุลเล็ต (Bullet) รุ่นคลาสสิก (Classic) และรุ่นคอนติเนนตัล จีที (Continental GT) แนว Cafe Racer


ทริปเริ่มขบวนด้วยการเติมพลังอาหารเช้าร้านโกปี ผ่านฟ้า ก่อนจะต่อด้วยการทำบุญ ไหว้พระ ณ วัดระฆังโฆษิตาราม และต่อด้วยการแวะชมสถานที่ไฮไลท์เพื่อให้แฟนๆ และคู่หูถ่ายรูปร่วมกันอีกมากมาย อาทิ เสาชิงช้า อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย นิทรรศรัตนโกสินทร์ และลานพระรูปทรงม้า ก่อนจะโบกลาจบทริป ณ รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ ในเวลาบ่าย   

"รอยัล เอนฟิลด์ จัดกิจกรรมนี้ มีจุดประสงค์เพื่อคงความสัมพันธ์อันดีกับผู้ใช้ รอยัล เอนฟิลด์ รวมไปถึงการสร้างประสบการณ์ใหม่ และความประทับใจต่อแบรนด์สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยขี่รถของเรา นายสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด กล่าว และผมหวังว่าการจัดทริปในครั้งนี้ ให้ทุกท่านได้มีโอกาสใช้เวลาว่างในช่วงวันหยุดให้เป็นประโยชน์ โดยในปีนี้เราจะมุ่งเน้นการจัดทริป และกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมายเพื่อให้ทั้งผู้ใช้รถ รอยัล เอนฟิลด์ และผู้ที่ยังไม่เคยสัมผัส ได้มีประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์มากขึ้น" 


ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ รอยัล เอนฟิลด์ ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ ประวัติของแบรนด์ และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.royalenfield.com/thai และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมของรอยัล เอนฟิลด์ ได้ที่เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/royalenfieldsocietythailand/ และ https://www.facebook.com/RoyalEnfield  รวมทั้งติดตามรอยัล เอนฟิลด์ ได้ทางทวิตเตอร์ @royalenfield และอินสตาแกรม @royalenfield

แท็กที่เกี่ยวข้อง

royal enfield royal enfield continental gt โรยัล เอนฟิลด์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)