ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Triumph Street Triple 2017 พร้อมจำหน่ายในมาเลเซียเมษายนนี้ คนไทยอาจมีลุ้น!

ข่าว icon 12 ม.ค. 60 icon 12,211
Triumph Street Triple 2017 พร้อมจำหน่ายในมาเลเซียเมษายนนี้ คนไทยรอชมตัวจริง!

Triumph Street Triple 2017 เผยโฉมและจำหน่ายในประเทศอังกฤษไปแล้วก่อนหน้านี้ และเตรียมส่งออกสู่มาเลเซียในช่วงเดือนเมษายน 2017 นับเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับแฟนๆ ไทรอัมพ์ชาวไทย


Triumph Street Triple 2017 ใหม่ โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ 765 ซีซี และยังมาพร้อม 3 รุ่นย่อยคือ Triumph Street Triple 765 S, Street Triple 765 R และ Street Triple 765 RS 

เครื่องยนต์แบบ 3 สูบเรียง 12 วาล์ว นับเป็นบล็อคที่ใช้พื้นฐานจาก 675 เพียงบางส่วน นอกนั้นกว่า 80% ถูกพัฒนาใหม่ เช่น เพลาข้อเหวี่ยง ลูกสูบ เสื้อสูบ Nikasil-coated aluminium และกระบอกสูบ สามารถลดน้ำหนักเครื่องยนต์ลงได้อีก 1.2 กิโลกรัม 

พละกำลังของเครื่องยนต์ 765 เริ่มด้วยรุ่น Triumph Street Triple หรือรุ่น "S" กำลังสูงสุด 111.5 แรงม้า ที่ 11,250 รอบต่อนาที แรงบิด 73 นิวตันเมตร ที่ 9,100 รอบต่อนาที ต่อมารุ่น Street Triple R กำลังสูงสุด 116.4 แรงม้า ที่ 12,000 รอบต่อนาที แรงบิด 77 นิวตันเมตร ที่ 9,400 รอบต่อนาที และรุ่น Street Triple RS กำลังสูงสุด 121.2 แรงม้า ที่ 11,700 รอบต่อนาที แรงบิด 77 นิวตันเมตร ที่ 10,800 รอบต่อนาที  

มาพร้อมกับระบบควบคุมการทรงตัว traction control และ riding modes เช่นเดียวกับของรุ่น Tiger XCX สามารถเลือกโหมดถนนทางเรียบ-ฝนตก หรือโหมดสปอร์ต และสุดท้ายโหมดสำหรับขับขี่ในสนามแข่ง (Track mode) 


มาตรวัดแบบ TFT LCD full-colour display พร้อมปุ่มปรับเลือกฟังก์ชั่น 5 ทิศทาง ระบบเบรกจาก Brembo สำหรับรุ่น R และ RS ดิสก์หน้าขนาด 310 มิลลิเมตรและหลัง 220 มิลลิเมตร ส่วนรุ่นเริ่มต้น Triumph Street Triple หรือรุ่น "S" ใช้ระบบเบรกจาก Nissin

โช้กหน้าหัวกลับ Showa ขนาด 115 มิลลิเมตร โช้กหลังแบบเดี่ยวจาก Ohlins ในรุ่น "RS" และ ใช้โช้ก Showa ในรุ่น "R" นอกจากนี้ยังออกแบบท่อทางรับอากาศบริเวณระหว่างไฟหน้าที่มีรูปทรงเปลือยคงเอกลักษณ์ไว้เช่นเดิม  
Triumph Street Triple 2017 เริ่มจำหน่ายในรุ่นพื้นฐานคือ Triumph Street Triple 765 S ก่อน โดยที่อีก 2 รุ่นทั้ง "S" และ "RS" ยังไม่จำหน่ายที่มาเลเซียในเดือนเมษายนนี้ ส่วนรุ่นก่อนหน้า Triumph Street Triple 675 R ยังจำหน่ายจนถึงเดือนกุมภาพันธ์นี้





ส่วนในประเทศไทยมีโอกาสมากขึ้นที่จะนำเข้ามาจำหน่ายกับเขาบ้าง เพราะหากปล่อยสู่ตลาดมาเลเซียแล้ว คาดว่าไม่นานอาจจะทนคำเรียกร้องของบรรดาสาวกไทรอัมพ์ไม่ไหว และรีบนำเข้ามาจำหน่ายก็เป็นได้  
ภาพและข้อมูลจาก paultan.org

แท็กที่เกี่ยวข้อง

triumph ไทรอัมพ์ triumph street triple bigbike บิ๊กไบค์ มอเตอร์ไซค์ triumph street triple 2017

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)