ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Husqvarna FS 450 ปี 2017 Supermoto ที่มาเหนือกว่าเดิม

ข่าว icon 29 มิ.ย. 59 icon 12,830
Husqvarna FS 450 ปี 2017 Supermoto ที่มาเหนือกว่าเดิม


Husqvarna FS 450 ปี 2017 นับเป็น supermoto ที่เหนือชั้น สำหรับรายละเอียด การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ Husqvarna FS 450 คือ ใช้ระบบกันสะเทือน WP Suspension AER 48 น้ำหนักเบาขึ้น 3.65 ปอนด์ หรือประมาณ 1.65 กิโลกรัม เลิกใช้ระบบ air pump ตำแหน่งของปุ่มสำหรับระบบตัดกำลังเครื่องอยู่ที่แฮนด์บาร์ซึ่งสะดวกมากขึ้น  จัดว่าดีกว่าระบบควบคุมเครื่องยนต์ torque limiter รุ่นปี 2016 เสียอีก 

นอกจากนั้นยังมีทริปเปิลแคลมป์ใหม่ ช่วยให้ท่อ fork โค้งและรับน้ำหนักได้มากขึ้น ส่วนเครื่องยนต์วัสดุอลูมิเนียม เพิ่มความแข็งแกร่งและให้น้ำหนักเบา ล้อจาก Alpina ด้านหน้าขนาด 16.5 นิ้ว และหลังขนาด 17 นิ้ว รัดด้วยยางจาก Bridgestone ขนาด 125/80 และ 165/65 ถังเชื้อเพลิงขนาด 7 ลิตร รถรุ่นนี้ยังอยู่ในระหว่างเทสต์ในสนามแข่ง คาดว่าจะไปถึงโชว์รูมทั่วสหรัฐอเมริกา เดือนกันยายน 2559 


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.asphaltandrubber.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

husqvarna husqvarna fs 450 fs 450 supermoto supermoto fs 450

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)