ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ข่าวสดลุ้นโชค บอลยูโร 2016" ลุ้นรับรถมอเตอร์ไซค์สุดแนว GPX Racing Demon

ข่าว icon 10 มิ.ย. 59 icon 7,340
"ข่าวสดลุ้นโชค บอลยูโร 2016" ลุ้นรับรถมอเตอร์ไซค์สุดแนว GPX Racing Demon


GPX Racing ค่ายรถจักรยานยนต์สัญชาติไทย จับมือกับเครือข่าวสด มติชน มอบโชครถจักรยานยนต์รุ่น Demon (2016) สีแดง สุดเร้าใจ จำนวน 4 รางวัล รวมเป็นมูลค่ากว่า 2 แสนบาท กับแคมเปญใหญ่ "ข่าวสดลุ้นโชค บอลยูโร 2016"

โดย คุณศรายุทธ์ ฉายบัญฑิต ผู้จัดการฝ่ายขายภายในประเทศ บริษัท โมเดิร์น ไบค์ จำกัด หรือ ในนามของ GPX Racing เปิดเผยว่า "ทางบริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทาง GPX Racing ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ซึ่งเราถือว่าเป็นมอเตอร์ไซค์แบรนด์น้องใหม่ และเป็นรถจักรยานยนต์ของคนไทย ที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย จึงมีความปลื้มใจเป็นอย่างมากที่งานนี้ได้รับเกียรติเป็นอย่างสูงจากทาง ข่าวสด ในการมอบโชคให้กับแฟนๆ นอกจากรางวัลจาก GPX Racing แล้ว งานนี้ยังมีรางวัลต่างๆ อีกมากมาย"

ร่วมลุ้นโชคได้ง่ายๆ เพียงตัดคูปองทายว่า ทีมใดจะได้เป็นแชมป์ยูโร 2016 จากหนังสือพิมพ์ข่าวสด มติชน และประชาชาติธุรกิจ แล้วส่งมาร่วมลุ้นโชค ตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย. - 9 ก.ค. 2559 นี้
ติดตามความเคลื่อนไหวของ GPX Racing ได้ที่ www.facebook.com/gpxracingthailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gpx racing demon ข่าวสด มติชน ยูโร2016 บอล ลุ้นโชค

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)