ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสตมป์-อภิวัฒน์ สยบนักบิดซามูไรคาถิ่น คว้าชัยเรซ 2 ทำดับเบิ้ลวิน นำจ่าฝูง

ข่าว icon 7 มิ.ย. 59 icon 9,206
แสตมป์-อภิวัฒน์ สยบนักบิดซามูไรคาถิ่น คว้าชัยเรซ 2 ทำดับเบิ้ลวิน นำจ่าฝูง

 
อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 นักบิดไทยทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม นำ R-Series พุ่งทะยานรับธงตราหมากรุกคว้าอันดับ 1 ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รุ่น เอเชีย โปรดักชั่น 250 ซีซี เรซ 2 ทำผลงานดับเบิ้ลวินในการแข่งขันรายการ เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2016 ได้สำเร็จอีกครั้ง พร้อมรั้งตำแหน่งผู้นำคะแนนสะสมต่อไป โดยทีมเมทอย่าง อนุภาพ ซามูล #500 และ พีระพงษ์ หลุยบุญเป็ง #14 ผ่านเส้นชัยจบการแข่งขันอันดับ 5 และ 17 ตามลำดับ

ส่วนรุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี เดชา ไกรศาสตร์ #24 ขับเคี่ยวแย่งชิงตำแหน่งผู้นำกับแชมป์เก่าเจ้าถิ่น พลาดล้มในรอบที่ 11 ทำให้ต้องออกจากการแข่งขันไป ส่วนเฉลิมพล ผลไม้ #65 ที่มีอาการบาดเจ็บที่หลัง ต้องถอนตัวจากเกมไปในรอบที่ 10 ขณะที่กำลังรั้งอยู่ในอันดับที่ 4 และ พีรพงศ์ บุญเลิศ #39 จบการแข่งขันในอันดับที่ 18 ส่วน อนุชา นาคเจริญศรี ไม่ได้ลงทำการแข่งขัน เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บจากการล้มในเรซที่ 1  

หลังจากจบการแข่งขันที่สนาม ซูซูก้า ประเทศญี่ปุ่น ผลงานอันยอดเยี่ยมของนักบิดไทยทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม โดยเฉพาะในรุ่น เอเชีย โปรดักชั่น 250 ซีซี ที่สามารถคว้าชัยชนะมาครองได้สำเร็จทั้ง 2 เรซ ส่งผลให้ อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 ยังคงรั้งตำแหน่งผู้นำต่อไปโดยมี 136 คะแนน ทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 46 คะแนนด้วยกัน โดยเพื่อนร่วมทีมอย่าง พีระพงษ์ หลุยบุญเป็ง #14 มี 85 คะแนน และ อนุภาพ ซามูล #500 มี 76 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 3 และ 4 ตามลำดับ

ส่งผลให้คะแนนสะสมประเภททีมของ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ยังคงรั้งตำแหน่งอันดับ 1 ต่อไปที่ 141 คะแนน ทิ้งห่างอันดับ 2 อยู่ 45 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 3 สนาม ทำให้นักบิดทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีมมีโอกาสคว้าแชมป์ประจำปีเป็นอย่างยิ่ง 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha แสตมป์-อภิวัฒน์ เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2016

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)