ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยโฉม Tamburini T12 Massimo

ข่าว icon 23 พ.ค. 59 icon 22,444
เผยโฉม Tamburini T12 Massimo


Massimo Tamburini ดีไซน์เนอร์ชาวอิตาลี ผู้ออกแบบมอเตอร์ไซค์ให้กับแบรนด์ดังมากมายอย่าง Ducati, Cagiva และ MV Agusta ทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์ Bimota ซึ่งได้เริ่มออกแบบ Tamburini T12 Massimo ไว้ แม้ว่าเขาจะเสียชีวิตไปแล้ว เมื่อ 6 มิถุนายน 2557 แต่โชคดีที่ลูกชายของเขาได้สานต่อการดีไซน์ต้นแบบรุ่น T12 Massimo จนเสร็จสิ้น

เป้าหมายของ Tamburini คือ ซูเปอร์ไบค์ที่ปลอดภัย เบา และมีขนาดกะทัดรัด ด้านเครื่องยนต์ 4 สูบที่ได้พื้นฐานจาก BMW S1000RR เขาศึกษาการออกแบบเฟรมรถให้สอดรับกับสภาพภูมิประเทศที่ขี่และให้ผู้ขี่สามารถปรับแต่งให้เหมาะกับสไตล์ของตน ซึ่งเฟรมนี้ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์เกรด aerospace 




T12 Massimo น้ำหนักขณะไม่เติมเชื้อเพลิงเพียง 340 ปอนด์ (ประมาณ 154.22 กิโลกรัม) ให้กำลังสูงสุด 230 แรงม้า สวิงอาร์มและครอบล้อทำจาก magnesium castings แข็งแรงและปลอดภัย T12 รับผลิตแบบ made to order ราคาอยู่ที่ 300,000 ยูโร (ประมาณ 15,745,980 บาท อัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่ 20 พฤษภาคม 2559 ข้อมูลจากธนาคารแห่งประเทศไทย) 
สเปคของ Tamburini T12 Massimo
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.cycleworld.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

tamburini t12 massimo

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)