ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

YAMAHA M-SLAZ สุดแรง!! ยอดขายยามาฮ่าอันดับ 1 งาน Motor Expo 2015

ข่าว icon 15 ธ.ค. 58 icon 12,292
YAMAHA M-SLAZ สุดแรง!! ยอดขายรวมยามาฮ่า 1,334 คัน ครองอันดับ 1 Motor Expo 2015 


ยามาฮ่า เอ็มสแลซ - Yamaha M-SLAZ สุดแรง!! หลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2015 โดยได้รับความสนใจจากผู้ขับขี่ชาวไทยเป็นอย่างมาก จนทำให้บูธยามาฮ่า "The Biker Community" สุดคึกคัก เนื่องจากผู้ที่สนใจเดินทางเข้ามาสัมผัส และจองรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ทุกวัน รวมถึงรถบิ๊กไบค์ยามาฮ่าที่อยู่ภายในบูธก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน ส่งผลให้ยอดจองและจำหน่ายของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ตั้งแต่วันที่ 2-13 ธันวาคม นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่จัดงานครั้งนี้ มียอดจำหน่ายสูงสุดเป็นอันดับ 1 
ยอดจองจำหน่ายรวมกันทุกรุ่นทั้งหมดสามารถทำสถิติทะลุสูงสุดถึง 1,334 คัน นับเป็นเครื่องยืนยันได้ถึงความร้อนแรงของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า และยามาฮ่า M-SLAZ ได้เป็นอย่างดี 



Yamaha ที่ได้แรงหนุนจากการเปิดรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่อย่าง ยามาฮ่า M-SLAZ ... SLASH YOUR DARKNESS... ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA จากตระกูล MT-Series เพื่อตอบสนองความเร้าใจให้กับผู้ขับขี่ชาวไทยได้แบบเต็มพิกัดความมันส์ในสไตล์ที่แตกต่าง อัดแน่นด้วยออปชั่นสุดล้ำตั้งแต่หัวจดท้าย อาทิ โช้กหัวกลับ Upside Down, สวิงอาร์มหลังอลูมิเนียมให้การทรงตัวดีเยี่ยมทั้งทางตรงและเข้าโค้ง น้ำหนักเบา แข็งแกร่ง, ไฟหน้า-ไฟท้าย แบบ FULL LED เจิดจรัส เด่นชัดทุกการมองเห็น, เรือนไมล์ Digital แบบ FULL-NEGATIVE LCD สไตล์รถซูเปอร์ไบค์ โดยมีให้เลือกเท่และเร้าใจด้วยกัน 4 สี คือ เทา-เขียว, ดำ, น้ำเงิน-ขาว, แดง-ดำ พร้อมกับหลากหลายรุ่น หลากหลายผลิตภัณฑ์ให้เลือก จนสามารถทำยอดจองนำโด่งแบบถล่มทลาย ถึง 1,334 คัน
สำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า M-SLAZ หรือรถยามาฮ่าบิ๊กไบค์ รวมถึงรุ่นอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ร้านผู้จำหน่ายยามาฮ่าทั่วประเทศ หรือ Yamaha Call Center 02-263-9999 และติดตามความเคลื่อนไหว ได้ทางเว็บไซต์ www.yamaha-motor.co.thwww.facebook.com/yamahasociety, Instagram: @yamahasociety และ Youtube Channel: Yamaha Society

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)