ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สโกมาดิ (ประเทศไทย) ทุ่ม 100 ล้าน นำเข้า "เสือดำ" และเปิดโชว์รูมในไทย

ข่าว icon 28 ต.ค. 58 icon 23,104
สโกมาดิ (ประเทศไทย) ทุ่ม 100 ล้าน นำเข้า "เสือดำ" และเปิดโชว์รูมในไทย


สโกมาดิ (ประเทศไทย) ทุ่ม 100 ล้าน สานฝันชนเผ่าที่หลงใหลความแรงของสกู๊ตเตอร์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิกสัญชาติอังกฤษ "Scomadi" ภายใต้โลโก้ "เสือดำ" ได้ 2 ผู้สร้าง "พอล" & "แฟรงก์" บินลัดฟ้ามาปล่อยเผ่าพันธุ์ดุออกอาละวาดทั่วไทย
เปิดตำนานของสโกมาดิ จากสองคู่หูชาวอังกฤษ "พอล เมลีซี" และ "แฟรงก์ แซนเดอร์สัน" เจ้าของสำนักแต่งรถสกู๊ตเตอร์ชื่อดังจากอังกฤษที่หลงใหลใน Lambretta สกู๊ตเตอร์ของอิตาลีที่เลิกกิจการไปแล้ว ให้ทั้ง 2 ลงมือพัฒนาสมรรถนะ พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ออกมาเป็นสกู๊ตเตอร์สไตล์ Modern Classic ที่เต็มไปด้วย High Technology ในปี 2005 "สโกมาดิ" จึงถือกำเนิดขึ้น โดยใช้ "เสือดำ" เป็นสัญลักษณ์ ที่บ่งบอกถึงความดุดันและแข็งแกร่ง

และในวันนี้ เสือดำ สโกมาดิ ได้เดินทางบุกมาถึงเมืองไทยให้เหล่าสาวกสกู๊ตเตอร์ได้สัมผัสและเป็นเจ้าของกัน โดยคุณพิมล ศรีวิกรม์ CEO ผู้ชื่นชอบในการขับขี่มอเตอร์ไซค์เป็นชีวิตจิตใจ และเมื่อครั้งหนึ่ง คุณพิมล ศรีวิกรม์ เดินทางไปที่ประเทศอังกฤษ ได้มีโอกาสทดลองขับสกู๊ตเตอร์ตัวต้นแบบของ Scomadi ออกไปทริปกับเพื่อนๆ จึงตกหลุมรักเจ้าเสือดำในทันที เลยตัดสินใจคว้าสัญญาการเป็นตัวแทนจำหน่าย "เสือดำ" สโกมาดิ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในเอเชียตะวันออก และตะวันออกกลาง (ยกเว้นที่มาเลเซียและสิงคโปร์)

ในช่วงแรกของการทำตลาด Scomadi Turismo Leggara TL125 เครื่องยนต์ขนาด 124.6 ซีซี. ขุมพลัง 9.86 แรงม้า ถูกวางให้เป็นเสือดำพันธุ์แรกที่นำเข้ามา เพราะรุ่น 125 ซีซี มีสมรรถนะที่เหมาะสมกับวิถีชีวิตของเผ่าพันธุ์เสือดำ ที่เป็นแฟนคลับของ Scomadi ในเมืองไทย มีสมรรถนะที่ดีมากพอในการขับขี่ ได้อย่างสบายและลงตัว และตั้งใจจะนำเข้ารุ่น 200 ซีซี. ตามมาเป็นทางเลือกให้ชนเผ่าคนขี่เสือในภายหลัง

"สิ่งที่ Surprise ผมมาก คือในเมืองไทย จะมีสาวกเสือดำมากขนาดนี้ เราส่งเสือดำออกให้ลูกค้าแล้วกว่า 300 คัน และมีผู้แทนจำหน่ายที่เราเรียกว่า ถ้ำเสือ ติดต่อมาเกือบ 200 เจ้า ผมจึงพิจารณาผู้ที่เป็นสาวกจริงๆ จนผ่านคัดเลือก อย่างถ้ำเสือเชียงราย ขอนแก่น อุตรดิตถ์ หาดใหญ่ ภูเก็ต สุพรรณบุรี ปทุมธานี นครราชสีมา พัทยา รามคำแหง 183 และเสือดำตัวพ่อ สำนักงานใหญ่"
"ด้วยการบอกต่อๆ กัน เหล่าสาวกสกู๊ตเตอร์แห่กันมาจองอย่างคึกคัก มีผลให้ยอดจองเกินเป้าที่วางไว้ 1,000 คันแล้ว ทำให้ผมมั่นใจมากว่า เสือดำสโกมาดิ จะขยายเผ่าพันธุ์ไปทั่วเมืองไทยอย่างรวดเร็ว" คุณพิมล ศรีวิกรม์ CEO กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)