ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอ.พี.ฮอนด้า สานต่อ Zero Accident ดึงต่อ-ฮอร์โมน ร่วมรณรงค์วัยรุ่นไทย "ดื่มไม่ขี่"

ข่าว icon 25 ธ.ค. 57 icon 3,771
เอ.พี.ฮอนด้า สานต่อ Zero Accident ดึงต่อ-ฮอร์โมน ร่วมรณรงค์วัยรุ่นไทย "ดื่มไม่ขี่"


เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย และผู้บุกเบิกแคมเปญ "Zero Accident อุบัติเหตุเป็นศูนย์ เริ่มที่ตัวคุณ" เดินหน้าสานต่อกิจกรรมสร้างความปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ด้วยการดึง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงดังจากซีรีย์ฮอร์โมน มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ภายใต้แนวคิด "ดื่มไม่ขี่" ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ เพื่อกระตุ้นให้วัยรุ่นไทยตระหนักถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากการดื่มแล้วขี่ พร้อมกับเปิดจุดพักรถพิเศษขนาดใหญ่ให้บริการเครื่องดื่ม ของว่าง และนวดเท้าฟรี เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าของผู้เดินทางบนเส้นทางหลวงสายมิตรภาพ โดยจะให้บริการ ณ จุดพักรถกิโลเมตรที่ 15 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ตั้งแต่วันที่ 26-30 ธันวาคม 2557 (ขาออก) และบริเวณด้านหน้าศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2557 ถึง 3 มกราคม 2558 (ขาเข้า)

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "ในฐานะผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ไทย เอ.พี.ฮอนด้าได้บุกเบิกการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยและเผยแพร่ความรู้ในด้านนี้ให้กับสังคมไทยแบบครบวงจร ภายใต้โครงการ Safety Thailand มากว่า 25 ปี ทั้งการพัฒนาหลักสูตรควบคู่ไปกับการผลิตครูฝึกขับขี่ปลอดภัยเพื่อถ่ายทอดความรู้ให้กับประชาชนทั่วประเทศ ต่อมาในปี 2553 เอ.พี.ฮอนด้า ได้ริเริ่มแคมเปญ Zero Accident อุบัติเหตุเป็นศูนย์เริ่มที่ตัวคุณ เพื่อรณรงค์ลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลที่มีวันหยุดยาว และได้สานต่อกิจกรรมนี้มาอย่างต่อเนื่องถึง 5 ปีเต็ม โดยให้ความสำคัญกับการกระตุ้นจิตสำนึกในการขับขี่อย่างปลอดภัยผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ทางโทรทัศน์ และสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อลดปัจจัยเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ สำหรับในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2558 ที่จะถึงนี้ เอ.พี.ฮอนด้าได้ดึงนักแสดงดาวรุ่งชื่อดังอย่าง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และคุณแม่ของต่อมาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์เพื่อสร้างการรับรู้ในหมู่วัยรุ่นภายใต้แนวคิดดื่มไม่ขี่ เพื่อเตือนสติให้ทุกคนไม่ขับขี่เมื่อดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และเดินทางกลับบ้านไปเจอคนที่รักอย่างปลอดภัย"

"นอกจากนี้ เอ.พี.ฮอนด้ายังได้ยิงภาพยนตร์โฆษณาชุดดื่มไม่ขี่ทางดิจิตอลฟรีทีวีเพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างสู่ผู้ชมทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม 2557 ถึง 4 มกราคม 2558 รวมถึงการจัดจุดพักรถขนาดใหญ่พิเศษเพื่อให้ผู้ที่เดินทางไกลได้แวะพักผ่อนชั่วคราวก่อนออกเดินทางต่อ โดยบริการจุดพักรถพิเศษจาก เอ.พี.ฮอนด้า จะให้บริการซ่อมบำรุงทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์โดยไม่จำกัดยี่ห้อ พร้อมเสิร์ฟของว่างและเครื่องดื่ม รวมถึงบริการนวดเท้าและสันทนาการอื่นๆ เพื่อลดความเหนื่อยล้าของผู้เดินทาง อันจะเป็นอีกวิธีหนึ่งในการช่วยลดปัจจัยเสี่ยงจากอุบัติเหตุทางถนน เพื่อให้เทศกาลปีใหม่เป็นช่วงเวลาของความสุขของคนไทยทุกๆคน"
ทั้งนี้ บริการจุดพักรถพิเศษจาก เอ.พี.ฮอนด้า จะให้บริการ ณ เส้นทางหลวงสายมิตรภาพกิโลเมตรที่ 15 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ตั้งแต่วันที่ 26-30 ธันวาคม 2557 (ขาออก) และบริเวณด้านหน้าศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2557 ถึง 3 มกราคม 2558 (ขาเข้า)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)