ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha จัดแคมเปญ อะไหล่แท้ แจกจริง ปี 2

ข่าว icon 28 ต.ค. 57 icon 4,098
Yamaha จัดแคมเปญ "อะไหล่แท้ แจกจริง ปี 2" เอาใจร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อิสระ

"อะไหล่ แท้แจกจริง ปี 2" แคมเปญสุดพิเศษสำหรับร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อิสระ ที่ซื้อผลิตภัณฑ์แท้ภายใต้เครื่องหมายการค้ายามาฮ่า ร่วมลุ้นรับรางวัล "รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ทริซิตี้", "จี้ทองคำยามาฮ่า" และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายรวมกว่า 900 รางวัล มูลค่าทั้งสิ้น 1,654,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 15 มกราคม 2558
กติกา
ผู้มีสิทธิเข้าร่วมรายการ ได้แก่ ผู้ที่เป็นเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อิสระ ที่ซื้อผลิตภัณฑ์อะไหล่รถจักรยานยนต์, อุปกรณ์ตกแต่ง รถจักรยานยนต์ หรือน้ำมันเครี่องยามาลู้ป ภายใต้เครื่องหมายการค้ายามาฮ่า จากบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด  ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2557 ถึง วันที่ 15 มกราคม 2558 ทุกการซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ 1 รายการ จะได้รับ 1 สิทธิในการลุ้นรางวัลร่วมรายการ
เขียนชื่อร้านค้า, ชื่อ นามสกุล เจ้าของร้าน, ที่อยู่ พร้อมติดสติ๊กเกอร์ Yamaha Genuine Parts & Accessories ที่มาพร้อมกับอะไหล่หรืออุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ หรือติดฝาฟรอยด์น้ำมันเครื่องลงบนไปรษณียบัตรให้ครบถ้วน ถูกต้องและชัดเจน และส่งไปรษณียบัตรกลับมาที่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เลขที่ 64 หมู่ 1 ถนนบางนา-ตราด กม.21  ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่  อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ 10540 วงเล็บมุมซองว่า (อะไหล่แท้ ปี 2) โดยไปรษณียบัตร 1 ใบ ถือเป็นชิ้นส่วน 1 สิทธิ์ของผู้ร่วมรายการ  จากนั้นเมื่อครบระยะเวลาที่กำหนดทางบริษัทฯจะรวบรวมชิ้นส่วนทั้งหมดเพื่อนำมาจับรางวัลหาผู้โชคดีต่อไป
รางวัล
  • รางวัลที่ 1  รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่น Tricity  มูลค่ารางวัลละ 79,500 บาท จำนวน 2 รางวัล รวมมูลค่า 159,000 บาท
  • รางวัลที่ 2  จี้ทองคำยามาฮ่า มูลค่ารางวัลละ 2,500 บาท จำนวน 400 รางวัล รวมมูลค่า 1,000,000 บาท
  • รางวัลที่ 3  ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาอะไหล่ รุ่น Spark115i มูลค่ารางวัลละ 990 บาท จำนวน 500 รางวัล รวมมูลค่า 495,000  บาท
กำหนดการจับรางวัล
  • ครั้งที่ 1 วันที่ 19 กันยายน 2557 (ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 29 กันยายน 2557) 
  • ครั้งที่ 2 วันที่ 23 มกราคม 2558 (ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2558)
ประกาศผลทาง www.yamaha-motor.co.th / นิตยสารรถจักรยานยนต์ / โทรศัพท์แจ้ง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.yamaha-motor.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)