ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถสกู๊ตเตอร์ยอดนิยม ราคาไม่เกิน 9 หมื่นบาท ในงานมอเตอร์ เอ็กโปร 2023

icon 27 พ.ย. 66 icon 10,685
รถสกู๊ตเตอร์ยอดนิยม ราคาไม่เกิน 9 หมื่นบาท ในงานมอเตอร์ เอ็กโปร 2023
รถมอเตอร์ไซค์รูปแบบสกู๊ตเตอร์ นับว่าได้รับความนิยมสำหรับบ้านเรากันมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากรูปทรงของตัวที่สวยงามที่ของแต่ละแบรนด์ ส่วนสำคัญที่ทำให้ฮิตติดลมบนมาต่อเนื่องนั่นคือความอเนกประสงค์ของตัวรถ บางรุ่นมีน้ำหนักเบา ขับขี่ในเมืองได้คล่องตัว หรือจะเดินทางไกลก็มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้มาเป็นมาตรฐานติดตั้งกับตัวรถ สำหรับบทความนี้จะขอเน้นไปที่รถมอเตอร์ไซค์แบบสกู๊ตเตอร์ในช่วงราคาที่ไม่เกิน 90,000 บาท และเป็นรุ่นรถที่สามารถไปสัมผัสตัวจริงได้ที่งาน MOTOR EXPO 2023 ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. - 11 ธ.ค. 2566 เราคัดมาให้กันแบบเน้น ๆ จะมีรุ่นใดบ้าง มาดูกันเลยครับ
 

HONDA PCX 160

 
 
 
New Honda PCX 160 มาพร้อมแผงหน้าปัดดิจิทัล บอกข้อมูลครบครันทุกฟังก์ชัน ขับขี่ได้อย่างมั่นใจด้วยระบบ HSTC (Honda Selectable Torque Control) ที่ช่วยในเรื่องการทรงตัว และป้องกันการลื่นไถลขณะขับขี่ ควบคุมการขับขี่ได้ดีเยี่ยมตลอดเส้นทาง ใช้งานสะดวกสบายด้วยพื้นที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ถึง 30 ลิตร เก็บหมวกกันน็อกได้เต็มใบ ที่ชาร์จไฟสำรอง USB Type-C พรีเมียมไปอีกขั้นด้วยกุญแจรีโมตอัจฉริยะ ชุดควบคุมการทำงานที่สั่งงานง่ายเพียงบิดสวิตช์ และ Blue Ring LED สะท้อนความหรูหราอย่างมีระดับ ปลอดภัยขั้นสุดกับดิสก์เบรกหน้า-หลัง และระบบ Combi Brake (รุ่น Standard) เทคโนโลยีกระจายแรงเบรก หยุดได้อย่างมั่นใจ
 

CYCLONE RT 1

 
 
 
CYCLONE RT1 สกู๊ตเตอร์ดีไซน์โฉบเฉี่ยวจากแดนมังกร มาพร้อมด้วยเครื่องยนต์ 150 ซีซี 4 จังหวะ ,4 วาล์ว ไฟหน้า-หลังแบบ Full LED เรือนไมล์ดิจิทัล LCD ที่เก็บสัมภาระใต้เบาะ ช่องชาร์จ USB Port ถังน้ำมันขนาด 9 ลิตร พร้อมระบบเบรก ABS หน้าหลัง กับราคาเริ่มต้น 89,900 บาท
 

GPX Drone 4V Keyless

 
 
 
สำหรับปี 2023 New GPX DRONE ทำการปรับลุคใหม่ที่ให้ความรู้สึกเร้าใจ ตัวรถมาพร้อมเครื่องยนต์  SYM ขนาด 150 ซีซี เทคโนโลยีหัวฉีด 4 จังหวะ ,4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมระบบไฟหน้า Full LED พร้อมติดตั้งไฟฉุกเฉิน หรือ Hazard Lights มาให้ ด้านไฟท้ายแบบ 3D Light Bar Tail / Stop light Function แฝงความสปอร์ตด้วยโคมไฟสีสโมค, เรือนไมล์แบบ FULL DIGITAL LCD METER ที่สามารถปรับตั้งค่านาฬิกา หรือ Set ทริปการเดินทางได้ มีพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะที่สามารถเก็บหมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้ มั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้า ขนาด 260 มิลลิเมตร และดิสก์เบรกหลัง ขนาด 220 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมระบบ CBS (combined braking system) ช่วยในการกระจายแรงเบรก โช้กหลังสปริงคู่ สามารถปรับพรีโหลดได้ 3 ระดับ นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่น USB CHARGING SOCKET ขนาด 2 แอมป์มาให้ สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือได้ทันใจ ให้คุณไม่พลาดการติดต่อในทุกการเดินทาง ทั้งหมดที่ว่ามาอยู่ในราคาแนะนำ 79,500 บาท สำหรับรุ่น Keyless 
 

ALPHA VOLANTIS Horizon 150

 
 
 
ALPHA VOLANTIS Horizon 150 สกู๊ตเตอร์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก มาพร้อมกับสี Nostalgia Blue สีฟ้าใหม่สไตล์คนเมือง และเครื่องยนต์ 4 จังหวะ สูบเดี่ยว ขนาดความจุ 150 ซี.ซี. SOHC 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ จ่ายน้ำมันด้วยคาบูเรเตอร์ ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ CVT สายพาน V-Belt ไฟหน้า-หลังแบบ LED ใต้เบาะตัวรถสามารถเก็บหมวกกันน็อกแบบเปิดหน้าได้ ระบบกันสะเทือนหน้าโช้คอัพเทเลสโคปิก ด้านหลังคอยล์สปริงปรับระยะการยุบตัวได้ 5 ระดับ ระบบเบรกดิสก์หน้า-หลัง พร้อมระบบ Share Brake System หรือ SBS ช่วยกระจายแรงเบรกระหว่างล้อหน้า-หลัง เพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัว ทั้งหมดนี้ในราคาแนะนำ 72,900 บาท
 

Yamaha Grand Filano Hybrid Connected

 
 
 
Yamaha Grand Filano Hybrid Connected สกู๊ตเตอร์คู่ใจที่สะท้อนตัวตนของคนมีสไตล์ และหลงใหลในความคลาสสิก แถมยังมาพร้อมกับพลังไฮบริด ขับสนุก และประหยัดได้มากขึ้น ที่เหนือไปกว่าใครก็คือมีฟังก์ชัน Y-Connect เชื่อมต่อเรากับตัวรถผ่านสมาร์ตโฟน โดยให้มาถึง 9 ฟังก์ชันอัจฉริยะ เรียกว่าเป็นสกู๊ตเตอร์พรีเมียมที่มีเทคโนโลยีอัดมาแน่นมากที่สุดในคลาส 125 ซีซี กับราคาแนะนำ 69,200 บาทเท่านั้น
 

Honda Giorno+ ABS

 
 
 
Honda Giorno+ รถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิกที่มีความเป็น High Fashion มาพร้อมไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED ลงตัวกับสมรรถนะในการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ eSP+ 4 วาล์ว ขนาด 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้การขับขี่ที่สนุก ตอบสนองการใช้งานในเมืองได้เป็นอย่างดี ปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกหน้า และระบบเบรก ABS และระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System พร้อมความสะดวกสบายในการใช้งานด้วยกุญแจรีโมทอัจฉริยะ Honda Smart Key เช่นเดียวกับ U-Box ขนาดใหญ่ถึง 30 ลิตร พร้อมติดตั้ง USB Socket & Console Box สามารถชาร์จไฟได้ตลอดเวลา รวมถึงจุดเติมน้ำมันด้านหน้าสามารถเติมน้ำมันได้โดยไม่ต้องเปิดเบาะ
 

Suzuki Avenis 125

 
 
 
Suzuki Avenis 125 สกูตเตอร์สไตล์สปอร์ต เหมาะกับการใช้งานในเมืองเป็นหลัก ตัวรถมีช่องเก็บของด้านหน้าขนาดใหญ่ พร้อมติดตั้ง USB outlet ขนาด 2A มาตรฐานสำหรับการชาร์จสมาร์ตโฟนหรืออุปกรณ์ไอทีอื่น ๆ เท่านั้นยังไม่พอยังมีกล่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ความจุ 21.5 ลิตร ตัวรถมาพร้อมจอแสดงผลแบบ Full-Digital LCD พร้อมด้วยชุดไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์แบบ 4 จังหวะ 1 สูบ SOHC 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้กำลังสูงสุด 8.7 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 10.00 นิวตัน-เมตร ระบบส่งกำลัง CVT ขนาดความจุของถังน้ำมัน 5.2 ลิตร Suzuki Avenis 2023 มีจำหน่ายรุ่นเดียว กับราคาแนะนำ 64,000 บาท
 

GPX TUSCANY 150

 
 
 
New GPX TUSCANY 150 รุ่น Standard รถสกู๊ตเตอร์ดีไซน์สไตล์สปอร์ตคลาสสิก ตัวรถถูกออกแบบมาให้ขับขี่ง่ายและคล่องตัว มาพร้อมเครื่องยนต์จาก SYM ขนาด 149.6 ซีซี ดีไซน์ไฟหน้า หกเหลี่ยมและไฟเลี้ยวที่ build-in ไปกับบังลมด้านหน้า ส่วนทางด้านไฟท้าย/ไฟเบรก ดีไซน์โดดเด่นด้วยระบบ Full LED Lighting system พร้อมกับหน้าจอเรือนไมล์แบบ Full Digital LCD Display สะดวกสบายกับตำแหน่งถังน้ำมันทางด้านหน้า ที่ขนาดความจุ 5.7 ลิตร พร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์นิวเจนเนอเรชั่น ด้วย USB Charger Type A แถมยังรองรับระบบชาร์จเร็ว (Fast Charging Technology) ตอบโจทย์การใช้งานด้วย Storage box ขนาด 27 ลิตร สามารถเก็บสัมภาระใต้เบาะได้สบาย ๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการเดินทาง
 

 
หมายเหตุ : สำหรับบทความนี้เป็นเพียงการแนะนำรุ่นรถที่น่าสนใจบนดุลยพินิจของผู้เขียนเพียงเท่านั้น ไม่ใช่การจัดลำดับ หรือสามารถนำไปใช้ในการอ้างอิงใด ๆ ได้
แท็กที่เกี่ยวข้อง รถสกู๊ตเตอร์ ไม่เกิน 90,000 บาท MOTOR EXPO 2023
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)