ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 รถมอเตอร์ไซค์สุดประหยัดรุ่นใหม่ ราคาไม่เกิน 6 หมื่นบาท ในงาน Motor Expo 2023

icon 25 ต.ค. 66 icon 8,084
10 รถมอเตอร์ไซค์สุดประหยัดรุ่นใหม่ ราคาไม่เกิน 6 หมื่นบาท ในงาน Motor Expo 2023
ขอเอาใจสายประหยัด กับตัวเลือกรถจักรยานยนต์สุดประหยัดในงบจำกัดไม่เกิน 60,000 บาท สำหรับในปี 2023 จะมีรุ่นไหนบ้าง แล้วในงาน MOTOR EXPO 2023 จะมีรุ่นใดเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ทีมงาน Motorbike Guru by Checkraka.com ได้รวบรวมมาไว้ให้เช็คกันแบบหมดเปลือกก่อนไปเดินชมตัวจริงแบบครบทุกคันในงานมาไว้ให้ในบทความนี้แล้ว มาดูกันครับ  
 

New Yamaha FAZZIO HYBRID Smart Key

 
 
 
Yamaha Fazzio Hybrid SMART KEY ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างสนุกด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ 125 ซีซี ผสานระบบส่งกำลังแบบไฮบริด ให้อัตราเร่งดีเยี่ยม ช่วยลดมลภาวะ พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าช่วยส่งกำลังขณะออกตัวและให้ความมั่นใจด้วยระบบเบรก UBS กระจายแรงเบรกอัตโนมัติ ช่วยลดระยะเบรกให้สั้นลง ให้ความปลอดภัยยิ่งขึ้น ยังคงมาพร้อมการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ ทันสมัย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วย DESIGN NEW STYLE ไฟหน้า-ไฟท้าย?ดีไซน์แคปซูล รูปทรงเก๋ ทันสมัย สว่างชัดเจน ทุกมุมมอง ที่สอดรับกับ LCD DIGITAL METER มิเตอร์แบบดิจิทัล ดีไซน์แคปซูล บอกครบทุกฟังก์ชัน ความเร็ว / นาฬิกา / อัตราการประหยัดน้ำมัน
 

New Honda Scoopy

 
 
 
New Scoopy รถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกยอดนิยมจากแบรนด์ ฮอนด้า มาพร้อมกับดีไซน์สีสันสดใสที่มีตัวเลือกหลากหลายตั้งแต่แบบ Standard ไปจนถึง Limited Edition โดยรุ่นนี้ติดตั้งเครื่องยนต์ eSP New Generation ขนาด 110 ซีซี หัวฉีด PGM-FI ให้อัตราเร่งติดมือ ขับขี่สนุกยิ่งกว่า และให้อัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 55.6 กม./ลิตร รถมอเตอร์ไซค์คู่ใจ ขับคล่องตัวทุกที่ นับว่าเป็น Honda Scoopy เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้
 

GPX TUSCANY 150 (Standard) 2023

 
 
 
New GPX TUSCANY 150 รุ่น Standard คือรถสกู๊ตเตอร์ในดีไซน์สไตล์สปอร์ตคลาสสิกรุ่นแรกจาก GPX ที่มาในคอนเซปต์ "STARTatTUSCANY ทำเรื่องเล่น ให้เป็นเรื่องใหญ่" กับการออกแบบมาให้เป็นรถที่ขับขี่ง่ายและให้ความคล่องตัวสูง มาพร้อมเครื่องยนต์จาก SYM ขนาด 149.6 ซีซี ดีไซน์ไฟหน้า หกเหลี่ยมและไฟเลี้ยวที่ build-in ไปกับบังลมด้านหน้า ส่วนทางด้านไฟท้าย/ไฟเบรก ดีไซน์โดดเด่นด้วยระบบ Full LED Lighting system พร้อมกับหน้าจอเรือนไมล์แบบ Full Digital LCD Display สะดวกสบายกับตำแหน่งถังน้ำมันทางด้านหน้า ที่ขนาดความจุ 5.7 ลิตร พร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์นิวเจนเนอเรชั่น ด้วย USB Charger Type A ที่สามารถใช้งานได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้หัวแปลงหรือ Adapter ในการเสียบชาร์จให้ยุ่งยาก แถมยังรองรับระบบชาร์จเร็ว (Fast Charging Technology) ตอบโจทย์การใช้งานด้วย Storage box ขนาด 27 ลิตร สามารถเก็บสัมภาระใต้เบาะได้สบายๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการเดินทาง
 

Yamaha GT125 2023

 
 
 
ยามาฮ่า จีที125 ใหม่! สีสันใหม่ เร้าใจอีกเลเวล รถจักรยานยนต์ออโตเมติกหัวฉีดตัวจี๊ด ดีไซน์สปอร์ต สีสันใหม่ โฉบเฉี่ยวเร้าใจ ออกตัวแรง คล่องตัว ขี่สนุกด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ 125 ซีซี และคุ้มค่ากว่าด้วยการรับประกันมากกว่า ถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร . สีสันใหม่ เร้าใจอีกเลเวล ด้วย 2 เฉดสีด้วยกันคือ สีเขียว-ดำ (Sport Turquoise) ให้ความเฟี้ยวฟ้าวเร้าใจในทุกมุมมอง และสีเทา-ดำ (Sporty Grey) ที่ดูสุขุม ดุดัน ในทุกองศาการมอง โดยพร้อมวางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำที่ 50,300 บาท
 

Honda Click 125

 
 
 
New Honda Click125 มาพร้อมคอนเซปต์ "จ่าฝูงตัวจริงทุกเส้นทาง" เท่กว่า โดดเด่นกว่าด้วยดีไซน์และสีสันใหม่ที่ลงตัวโดยเฉพาะสีเทา-แดงใหม่ เพิ่มความมีระดับด้วย New Soft Emblem ดีไซน์ใหม่ ล้ำกว่าเดิมด้วย New SMART Key กุญแจรีโมตอัจฉริยะ (เฉพาะรุ่นล้อแม๊ก) สตาร์ตโดยไม่ต้องใช้กุญแจ พร้อมฟังก์ชันระบุตำแหน่งรถและป้องกันการโจรกรรม New Honda Click125 โฉบเฉี่ยวอย่างจ่าฝูงด้วย Full LED Lighting System ไฟหน้า Dual LED Headlight ดีไซน์เท่ พร้อมระบบส่องสว่าง LED รอบคัน สะท้อนความสปอร์ตดุดันอย่างลงตัว เช่นเดียวกับ Sporty Muffler ท่อไอเสียสไตล์สปอร์ตให้ความเร้าใจขั้นสุด
 

Honda Wave 125i

 
 
 
ครั้งหนึ่ง ตามท้องถนนจะเต็มไปด้วย Honda Wave แทบทุกที่ สำหรับ All New Wave 125i มาในแนวคิด The Superior Of All Time คงจุดเด่นด้วย เครื่องยนต์ 125 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ที่พัฒนาขึ้นเพื่อการขับขี่อย่างเต็มสมรรถนะตอบสนองทุกอัตราเร่ง และสามารถประหยัดน้ำมันสูงสุด 64 กม./ลิตร ไฟหน้าแบบ LED พร้อมด้วยไฟบอกตำแหน่งและไฟเลี้ยวสไตล์ใหม่ ดีไซน์ใหม่ทั้งคันกับ Superior Design เน้นความเพียว ปราดเปรียว หรูหราหน้าจรดท้าย โดดเด่นสะดุดตายิ่งขึ้นในสไตล์ทูโทนของเบาะกับตัวรถ หน้าปัดเรือนไมล์ ดีไซน์ใหม่ เรียบหรู เห็นชัดทุกรายละเอียด คงเอกลักษณ์ด้วย Helmet-in U-Box ขนาดความจุ 17 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้ พร้อมถังน้ำมันขนาดใหญ่ 5.4 ลิตร รวมถึง Seat Opener และ Key Shutter ที่ใช้งานง่าย สะดวกทันใจ มั่นใจด้วยสวิตซ์กุญแจนิรภัยพร้อมม่านปิดช่องกุญแจ และดิสเบรคหน้าให้ความมั่นใจเต็มเปี่ยมในทุกจังหวะเบรค
 

Suzuki Nex CROSSOVER

 
 
 
Suzuki Nex Crossover มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 112.8 ซีซี ระบบการส่งกำลังขับเคลื่อนอัตโนมัติ CVT (Continuously Variable Transmission) นอกจากนี้ยังมีระบบเซ็นเซอร์แบบ 6 จุด ที่นำมาประมวลผลร่วมกับกล่องสมองกลอัจฉริยะ ECU เพื่อจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างแม่นยำและเหมาะสมในทุกอัตราเร่ง ทำให้ประสิทธิภาพการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด การเผาไหม้เป็นไปอย่างสมบูรณ์ สามารถประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ถึง 50 กิโลเมตร/ลิตร โดยมีสีให้เลือกลุยถึง 3 สี ดำ - เหลือง / ดำ - แดง และสีดำ ชมคันจริงได้ในงาน Motor Expo 2021 ราคา 49,900 บาท
 

Honda LEAD125

 
 
 
New Honda LEAD125 รถเอ.ที. รุ่นใหม่ล่าสุด สร้างเทรนด์ใหม่สำหรับการใช้ชีวิตของคนเมืองที่เน้นความเรียบหรู ในสไตล์มินิมอล แต่เปี่ยมไปด้วยความล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ และฟังก์ชันการใช้งานที่รองรับไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ อย่างลงตัว มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ สีขาว, สีแดง และสีน้ำเงิน พร้อมกันนี้ ฮอนด้าได้นำเสนอเวอร์ชันตกแต่งพิเศษ Special Edition มาพร้อมชุดแต่ง H2C By Honda วางจำหน่ายจำนวนจำกัด 3,000 คัน ราคาแนะนำ 59,200 บาท ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ
 

Honda Super Cub (Standard) 2023

 
 
 
New Super Cub ปี 2023 เพิ่ม 2 สีใหม่ สีเขียว Pearl Organic Green และ สีเทา-ขาว Pearl Cadet Gray พร้อมคอนเซปต์ ALLRIGINAL ทุกคุณคือออริจินัล เพิ่มเสน่ห์ของความคลาสสิกที่เหนือกาลเวลาด้วยสีที่ฮิตติดเทรนด์ และโลโก้ดีไซน์ใหม่สะท้อนความเป็นคลาสสิกแฟชั่น มาพร้อมเครื่องยนต์ Honda Smart Engine ขนาด 110 ซีซี ที่ประหยัด แรง ทนทาน พร้อมฟีเจอร์ความสะดวกครบครัน ด้วยดีไซน์ไฟหน้า LED ทรงกลมและกระจกมองข้างที่ดีไซน์เข้าคู่กันเสริมความเป็นออริจินัลในแบบฉบับของ Super Cub รวมถึงตัวเรือนไมล์สไตล์เรโทรผสานเทคโนโลยีแสดงผล ผ่านจอ Digital LCD
 

Yamaha FINN UBS 2023

 
 
 
Yamaha Finn รุ่น UBS มาพร้อมล้อแม็กสีทอง สวยโดดเด่น ไม่เหมือนใคร และเครื่องยนต์แรง ทนทาน มีสมองกลอัจฉริยะ ECU ควบคุมการสั่งจ่ายน้ำมันทำให้ประหยัด พร้อมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขับขี่ง่าย ไม่จุกจิก คุ้มค่าด้วยการรับประกันมากถึง 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง*
 

 
เตรียมพบกับ "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40" หรือ "MOTOR EXPO 2023" ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. - 11 ธ.ค. 2566 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1 - 3 เมืองทองธานี พร้อมอัปเดตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์เปิดตัวใหม่ ในช่วงปี 2566 รถรุ่นฮิตยอดนิยมที่สุดแห่งปี จาก "กูรูบอม" และ "กูรูช้าง" ได้ที่เว็บไซต์ Checkraka.com
 
พร้อมติดตามดีลโปรโมชันสุดพิเศษภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 ได้ก่อนใครที่ CHECKRAKA.COM และเฟซบุ๊กแฟนเพจ Car Guru Thailand by Checkraka.com, Motorbike Guru Thailand by Checkraka.com 
 

เกาะติดข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ผ่านช่องทางอื่น ๆ

หมายเหตุ : สำหรับบทความนี้เป็นเพียงการแนะนำรถยจักรยานยนต์นช่วงราคาไม่เกิน 60,000 บาทเท่านั้น ไม่ใช่การจัดลำดับ และสามารถนำไปใช้ในการอ้างอิงใด ๆ ได้
แท็กที่เกี่ยวข้อง มอเตอร์ไซค์ประหยัดน้ำมัน มอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 60,000 MOTOR EXPO 2023
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)