กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ส่งแคมเปญพิเศษประกันภัยรถ จัดเต็ม 3 ต่อ "ลด-ผ่อน-รับ"

ข่าว icon 3 ส.ค. 66 icon 988
กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัย ภายใต้ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ในเครือกรุงศรี ออโต้ ส่งแคมเปญจัดเต็มแบบคุ้มค่า 3 ต่อ "ลด-ผ่อน-รับ" สำหรับผู้ซื้อประกันภัยรถยนต์ หรือ บิ๊ก ไบค์ ชั้น 1*
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2566
 
ต่อที่ 1 ลด : รับทันที ส่วนลด 5% จากเบี้ยประกันภัยสุทธิขั้นต่ำตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป (ส่วนลดเริ่มต้น 500 บาท) สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ส่วนบุคคลชั้น 1 หรือ ประกันภัย บิ๊ก ไบค์ ชั้น 1
 
ต่อที่ 2 ผ่อน : ผ่อนเงินสด ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 6 งวด กรณีซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจทุกประเภทที่มีเบี้ยขั้นต่ำ 3,000 บาท ต่อ 1 กรมธรรม์ เลือกแบ่งชำระค่าเบี้ยได้ 3 งวด หรือ 6 งวด ไม่มีดอกเบี้ย
 
ต่อที่ 3 รับ : รับเพิ่มคะแนน The 1 จำนวน 1,600 คะแนน สำหรับค่าเบี้ยประกันภัยสุทธิตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป โดยจะดำเนินการเพิ่มคะแนนสะสมเข้าบัญชี The 1 ที่ผูกไว้กับหมายเลขบัตรประชาชน ภายใน 45 วันทำการ
 
*ข้อกำหนดและเงื่อนไข เป็นไปตามที่บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) กำหนด และเฉพาะบริษัทประกันภัยที่ร่วมรายการ
 
ลูกค้าที่สนใจ สามารถซื้อประกันภัยยานยนต์จากกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ได้ที่สาขากรุงศรี ออโต้ 52 สาขา จุดรับสมัครบัตรเครดิตสาขากรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และโฮมโปร และช่องทางดิจิทัลของกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ผ่านเว็บไซต์ www.krungsriautobroker.com แอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto และ LINE Official Account @Krungsriautobroker
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญพิเศษกับ The 1 โทร. 02-708-8555
 
ดูสินเชื่อทั้งหมดของธนาคารกรุงศรี
 
ดูข่าว/อีเว้นท์การเงินอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สินเชื่อรถยนต์ กรุงศรีออโต้ รู้ใจประกันภัยรถยนต์ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ โปรโมชั่นธนาคารกรุงศรีอยุธยา ข่าวการเงิน 2566

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)