ทีทีบีไดรฟ์ จัดโปรเด็ดโดนๆ รับหน้าร้อน เมื่อออกรถยนต์มือสองที่เว็บไซต์ "รถโดนใจ" เลือกรับดอกเบี้ยคงที่เริ่มต้น 2.59% หรือขับฟรี 90 วัน

ข่าว icon 5 เม.ย. 66 icon 1,172
สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วทีทีบีไดรฟ์ ออกแคมเปญโปรสินเชื่อเด็ด รับหน้าร้อน สำหรับคนที่กำลังมองหารถยนต์มือสอง สภาพดี มาตรฐานโดน เพื่อชีวิตการเงินที่ดีขึ้น เพียงออกรถยนต์มือสองที่เว็บไซต์ "รถโดนใจ" และจัดสินเชื่อกับทีทีบีไดรฟ์ เลือกรับดอกเบี้ยคงที่เริ่มต้น 2.59% หรือเลือกรับขับฟรี 90 วัน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 - 16 พฤษภาคม 2566 พร้อมเกิดสัญญาเช่าซื้อกับธนาคาร ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 

สิทธิพิเศษที่ 1 : รับอัตราดอกเบี้ยคงที่พิเศษ เริ่มต้นที่ 2.59% ต่อปี เงื่อนไขขึ้นอยู่กับประเภทรถยนต์ อายุการใช้งานรถยนต์ และระยะเวลาผ่อนชำระ โดยจะต้องมียอดจัดเช่าซื้อตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป  

สิทธิพิเศษที่ 2 : สิทธิ์ขับฟรี 90 วัน ขยายเวลาการผ่อนชำระค่างวดเช่าซื้องวดแรก นานสูงสุด 90 วัน นับจากวันทำสัญญา
 
นอกจากนี้ ผู้ที่ออกรถยนต์มือสองที่เว็บไซต์ "รถโดนใจ" พร้อมสมัครสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วทีทีบีไดรฟ์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2566 รับความคุ้มเพิ่มอีกสองต่อ ต่อที่หนึ่ง รับชุดของขวัญโดนใจ ถังน้ำพับเก็บได้ น้ำยาล้างรถ ยี่ห้อ 3M และผ้าเช็ดรถนาโนไมโครไฟเบอร์ มูลค่ารวม 800 บาท และต่อที่สอง เพียงรีวิวความประทับใจในการซื้อรถยนต์ลงในเว็บไซต์ "รถโดนใจ" รับเพิ่ม Starbucks e-Coupon มูลค่า 200 บาท
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์รถโดนใจ และ Facebook Fanpage RoddonjaiTH และ Line @Roddonjai
 
ศึกษารายละเอียดหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินเชื่อรถยนต์ ทีทีบีไดรฟ์ ได้ที่ www.ttbbank.com หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ ttb contact center 1428 และ www.facebook.com/ttbDRIVE
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สินเชื่อรถยนต์ ทีทีบีไดรฟ์ ข่าวการเงิน 2566 รถโดนใจ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)