กรุงศรี ยังยืนมาตรการช่วยเหลือลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ลูกค้าปรับตัวและก้าวผ่านความท้าทายทางเศรษฐกิจ

ข่าว icon 31 ม.ค. 66 icon 1,258
(ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) ยังคงมุ่งมั่นดำเนินมาตรการช่วยเหลือลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับตัวและก้าวผ่านความท้าทายทางเศรษฐกิจท่ามกลางสถานการณ์เงินเฟ้อและแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยขาขึ้น
 
นายเซอิจิโระ อาคิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องด้วยแรงส่งจากภาคการท่องเที่ยวที่ปรับตัวดีขึ้น อย่างไรก็ตาม กรุงศรีเข้าใจว่าภาวะเงินเฟ้อและแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยที่ปรับสูงขึ้น ยังคงเป็นความท้าทายสำหรับลูกค้าของเรา โดยเฉพาะในกลุ่มเปราะบาง ดังนั้นเราจึงยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าให้ความช่วยเหลือลูกค้าผ่านมาตรการต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ด้วยการทำงานร่วมกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าสามารถเข้าถึงและได้รับความช่วยเหลือในรูปแบบที่เหมาะสม ตรงตามความต้องการ และทันท่วงที ซึ่งสอดคล้องกับมาตรการของธนาคารแห่งประเทศไทย"
 
"สำหรับลูกค้าธุรกิจ กรุงศรียังคงดำเนินมาตรการเชิงรุกอย่างต่อเนื่องด้วยการให้ทีมผู้ดูแลความสัมพันธ์ลูกค้า (relationship managers) ทำงานร่วมกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและนำเสนอมาตรการความช่วยเหลือที่เหมาะสม ซึ่งรวมถึงการปรับโครงสร้างหนี้ โครงการพักทรัพย์ พักหนี้ และการสนับสนุนสภาพคล่องทางการเงิน สำหรับลูกค้ารายย่อย ทั้งลูกค้าสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้าน สินเชื่อยานยนต์ และบัตรเครดิต ธนาคารยังคงมีมาตรการความช่วยเหลือที่หลากหลาย ทั้งการลดอัตราค่างวดผ่อนชำระ การขยายระยะเวลาการผ่อนชำระ การรีไฟแนนซ์ และการรวมหนี้ เป็นต้น"
 
"จากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในระดับที่แตกต่างกัน กรุงศรีตระหนักดีว่าการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยจะส่งผลกระทบต่อลูกค้ากลุ่มเปราะบางของเราในบางพอร์ตสินเชื่อ สำหรับลูกค้าในกลุ่มที่ใช้อัตราดอกเบี้ยคงที่ยังคงไม่ได้รับผลกระทบจากการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยนี้ เช่นเดียวกับบริษัทขนาดใหญ่และธุรกิจ SME ขนาดกลาง สำหรับพอร์ตอื่น ๆ ธนาคารได้มีการระบุลูกค้ากลุ่มเปราะบางและจะนำเสนอมาตรการช่วยเหลือที่เหมาะสมเพื่อช่วยเหลือลูกค้ากลุ่มนี้อย่างต่อเนื่อง" นายอาคิตะกล่าวสรุป
 
สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบและต้องการความช่วยเหลือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsri.com หรือติดต่อได้ที่ผู้ดูแลความสัมพันธ์ลูกค้าของธนาคาร หรือ Krungsri Business Center 02-2966262 และ 02-6262626
 
ดูข่าว/อีเว้นท์อื่นๆที่น่าสนใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

กรุงศรี ธนาคารกรุงศรี มาตรการช่วยเหลือลูกค้า ข่าวการเงิน 2566 ช่วยให้ลูกค้าปรับตัวและก้าวผ่านความท้าทายทางเศรษฐกิจ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)