"กรุงศรี ออโต้" มอบรางวัล Krungsri Used Car Best Dealer Awards 2022 สนับสนุนความสำเร็จพันธมิตรรถยนต์มือสอง

ข่าว icon 30 ม.ค. 66 icon 960
"กรุงศรี ออโต้" ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดย นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดงานมอบรางวัล Krungsri Used Car Best Dealer Awards 2022 เพื่อสนับสนุนความสำเร็จของพันธมิตรผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง ที่มีผลงานและมาตรฐานการดำเนินธุรกิจที่ดีเยี่ยมในปี 2565 โดยงานจัดขึ้น ณ ห้องบอลรูม โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ
รางวัล Krungsri Used Car Best Dealer Awards 2022 จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยมีวัตถุประสงค์ในการยกระดับมาตรฐานการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว รวมถึงพัฒนาคุณภาพและบริการให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ตลอดจนต่อยอดความสัมพันธ์อันดีผ่านเครือข่ายที่แข็งแกร่งในธุรกิจรถยนต์มือสอง เพื่อมุ่งสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น ตามพันธกิจของกรุงศรี ออโต้ ต่อไป
 
ดูข่าว/อีเว้นการเงินอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

กรุงศรี ออโต้ ข่าวการเงิน ข่าวการเงิน 2566 Krungsri Used Car Best Dealer Awards 2022 พันธมิตรรถยนต์มือสอง

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)