กรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง จัดสัมมนา The Future of Family Business and Its Enduring Legacy

ข่าว icon 16 ธ.ค. 65 icon 1,325
นายวิน พรหมแพทย์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานลูกค้าไฮเน็ตเวิร์ธ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในการเปิดงานสัมมนา The Future of Family Business and Its Enduring Legacy โดยรับเกียรติจาก ดร. กฤษฎ์เลิศ สัมพันธารักษ์ (ขวา) ศาตราจารย์ด้านเศรษฐศาสตร์ University of California San Diego (UCSD) และอดีตผู้อำนวยการสถาบันวิจัยเศรษฐกิจป๋วย อึ๊งภากรณ์ ธนาคารแห่งประเทศไทย และสองทายาทธุรกิจ นางสาวนัฐธารี พันธุ์เพ็ญโสภณ (ที่ 2 จากซ้าย) Chief Operating Officer บริษัทโคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และนายอชิระ บุญสงเคราะห์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายจัดหาและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และ กรรมการ บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นวิทยากรร่วมแบ่งปันความรู้ มุมมอง และประสบการณ์ในเรื่องของธุรกิจครอบครัว ให้กับกลุ่มลูกค้ากรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง จัดขึ้นที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ
 
ดูข่าว/อีเว้นท์การเงินอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวการเงิน ข่าวธนาคารกรุงศรีอยุธยา ข่าวการเงิน 2565 ข่าวธนาคารกรุงศรีอยุธยา 2565 กรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง สัมมนา The Future of Family Business and Its Enduring Legacy

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)