กรุงศรี ออโต้ ปักธงผู้นำสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลเต็มรูปแบบ ครบทุกผลิตภัณฑ์รายแรกในไทย ผ่าน GO by Krungsri Auto เพื่อสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น

ข่าว icon 6 ธ.ค. 65 icon 1,123
"กรุงศรี ออโต้" ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เสริมแกร่งอีโคซิสเต็ม รุกส่งบริการสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลเต็มรูปแบบบนแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ครั้งแรกในไทย ชู 3 จุดเด่น "ครบกว่า - ง่ายกว่า - พิเศษกว่า" เชื่อมั่นยอดสินเชื่อใหม่ผ่านช่องทางดิจิทัลเติบโต 53% ตามเป้า รวมมูลค่า 10,600 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น ผ่านการต่อยอดความร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อนำเสนอโซลูชันด้านไลฟ์สไตล์ในหลากมิติยิ่งขึ้น 
นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ด้วยพันธกิจในการสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น กรุงศรี ออโต้ ได้เดินหน้าพัฒนาอีโคซิสเต็มของเราอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านโซลูชันสินเชื่อยานยนต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านการเงิน และบริการด้านไลฟ์สไตล์ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตในแต่ละวันของผู้ใช้รถ โดยมีแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto เป็นแพลตฟอร์มหลักในการส่งมอบประสบการณ์ ทั้งนี้ สินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลถือเป็นนวัตกรรมหลักที่เราให้ความสำคัญ และขยายการให้บริการมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา วันนี้ลูกค้าของ กรุงศรี ออโต้ สามารถใช้บริการสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลได้อย่างเต็มรูปแบบ ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ และได้รับวงเงินรูปแบบใหม่ที่ช่วยให้บริการจัดการค่าใช้จ่ายได้ดียิ่งขึ้น"
 
 
บริการสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัล ของ กรุงศรี ออโต้ มีจุดเด่น 3 ข้อ ดังต่อไปนี้
  • ครบกว่า ครอบคลุมทุกประเภท เพื่อทุกกลุ่มลูกค้า: ครบวงจรที่สุดในประเทศไทยด้วยบริการที่ครอบคลุมสินเชื่อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊ก ไบค์ ทั้งรถใหม่และรถมือสอง ตลอดจนยานยนต์ไฟฟ้า โดยลูกค้าสามารถใช้วงเงินเพื่อซื้อรถได้ที่เครือข่ายพันธมิตรผู้แทนจำหน่ายยานยนต์ของ กรุงศรี ออโต้ ทั่วประเทศ รวมทั้ง สินเชื่อเพื่อคนมีรถ คาร์ ฟอร์ แคช ซึ่งลูกค้าที่มีรถและต้องการใช้เงินเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ ก็สามารถใช้วงเงินนี้ได้
  • ง่ายกว่า เพียงปลายนิ้วสัมผัส: สะดวกสบายด้วยบริการทุกขั้นตอนบนแพลตฟอร์มดิจิทัล ตั้งแต่การสมัครสินเชื่อ ตรวจสอบข้อมูล ยืนยันตัวตนในรูปแบบดิจิทัล (NDID) และรับแจ้งผลพร้อมวงเงินอนุมัติ โดยไม่ต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติม เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนในการทำสัญญาและออกรถเท่านั้น
  • พิเศษกว่า กับวงเงินที่ออกแบบมาเฉพาะคุณเท่านั้น: ครั้งแรกของการอนุมัติสินเชื่อยานยนต์ตามรายบุคคล (Customer-based Lending) ผ่านออนไลน์ทั้งหมด โดยพิจารณาตามความสามารถในการชำระเงินในแต่ละเดือนของลูกค้า พร้อมตัวเลือกในการปรับระยะเวลาการผ่อนชำระตามความต้องการ ทำให้สามารถวางแผนการเงินได้อย่างมั่นใจ
 
บริการสินเชื่อยานต์ดิจิทัล ของ กรุงศรี ออโต้
  • ระยะเวลาในการอนุมัติไม่เกิน 30 นาที โดยการอนุมัติที่เร็วที่สุดใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น
  • ผู้ใช้บริการ 69% อาศัยอยู่ในกรุงเทพ เเละปริมณฑล
  • ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่เป็นพนักงานประจำ
  • 34% ของยอดสินเชื่อใหม่ผ่านช่องทางดิจิทัลเป็นสินเชื่อยานยนต์ไฟฟ้า
  • เเบรนด์รถที่ได้รับความนิยม 3 ลำดับเเรก ได้เเก่ Honda, Toyota เเละ BYD
  • *ข้อมูลระหว่างเดือนตุลาคม 2564 - พฤศจิกายน 256
"ด้วยบริการที่ครบวงจรยิ่งขึ้น กรุงศรี ออโต้ เชื่อมั่นว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายการเติบโตด้านดิจิทัลที่ตั้งไว้ ด้วยยอดสินเชื่อใหม่ผ่านช่องทางดิจิทัล มูลค่ารวม 10,600 ล้านบาท เติบโต 53% จากปีก่อน และคิดเป็นสัดส่วน 6% ของยอดสินเชื่อใหม่ทั้งหมด นอกจากนี้ เราจะยังเดินหน้าสร้างอีโคซิสเต็มให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยการขยายความร่วมมือกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ อาทิ แบรนด์ผู้ผลิต ผู้แทนจำหน่ายฯ โครงสร้างพื้นฐานสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า ผู้ให้บริการเทคโนโลยี เพื่อสร้างสรรค์โซลูชันใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของผู้ใช้รถทุกกลุ่มอย่างครอบคลุม" นายคงสิน กล่าวปิดท้าย
 
ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถ และเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 52 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ "กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์" โทร 02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com หรือ  www.facebook.com/krungsriauto 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สินเชื่อยานยนต์ กรุงศรีออโต้ สินเชื่อธนาคารกรุงศรีอยุธยา ข่าวการเงิน 2565 เเอปพลิเคชัน go by krungsri

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)