BBL คว้า! ธนาคารยอดเยี่ยม "Best Sub-Custodian Bank in Thailand" จาก Global Finance นิตยสารการเงิน-ธนาคารชั้นนำระดับโลก ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 ตอกย้ำความเป็นเลิศ และศักยภาพในฐานะสถาบันการเงินชั้นนำของไทย

ข่าว icon 22 พ.ย. 65 icon 686
ยอดเยี่ยม! ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) โดยนางสาวพัณณิดา ไพรัตน์ เจ้าหน้าที่บริหารระดับVice President ฝ่ายหลักทรัพย์บริการ ในฐานะผู้แทนธนาคารเข้ารับรางวัล "ธนาคารยอดเยี่ยมด้านการให้บริการและรับฝากทรัพย์สินในประเทศไทย" หรือ "Best Sub-Custodian Bank in Thailand" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 (ปี 2551 - 2565) จาก Mr.Richard Scholtz, Managing Director, Europe, the Middle East and Africa, Global Finance Magazine ซึ่งเป็นนิตยสารการเงินการธนาคารชั้นนำ โดยธนาคารกรุงเทพผ่านทุกเกณฑ์ประเมิน ตามหลักการพิจารณาคัดเลือก ประกอบด้วย คุณภาพการให้บริการ การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า ศักยภาพในการขยายธุรกิจ ความสามารถในการแข่งขัน ระบบเทคโนโลยีรองรับที่มีมาตรฐานความปลอดภัยและทันสมัย รวมถึงการจัดการดำเนินงานตามแผนรองรับการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาช่วงสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19

ในแต่ละปี Global Finance จะคัดเลือกสถาบันการเงินที่ดีที่สุดจากทั่วโลก เพื่อรับรางวัลซึ่งได้กลายเป็นมาตรฐานความเป็นเลิศที่เป็นที่ยอมรับและเชื่อถือได้ สำหรับ รางวัล "Best Sub-Custodian Bank in Thailand" เป็นการตอกย้ำถึงความเป็นเลิศและศักยภาพของธนาคารกรุงเทพ ในฐานะสถาบันการเงินชั้นนำของไทย ที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อนำมาปรับใช้ยกระดับประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์และบริการในทุกด้าน ให้มีความสะดวก รวดเร็ว ตอบสนองทุกความต้องการ และมีความปลอดภัยขั้นสูง

ทั้งนี้ ธนาคารกรุงเทพเป็นธนาคารไทยที่เป็นผู้รับฝากทรัพย์สินที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตรงตามข้อกำหนดของทางการ ทั้งสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ก.ล.ต.) ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ธนาคารแห่งประเทศไทย และสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา (SEC 17F-5 และ 17F-7) โดยสามารถให้บริการรับฝากทรัพย์สินเต็มรูปแบบ ทั้งกับสถาบันการเงินต่างประเทศ และสถาบันการเงินไทย ผ่านหลากหลายช่องทางเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าและยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานความปลอดภัย โดยเป็นธนาคารแห่งเดียวที่สามารถให้บริการรับฝากทรัพย์สินในสปป.ลาว ตั้งแต่ปี 2559
 
ดูข่าว/อีเว้นท์การเงินอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธนาคารกรุงเทพ ข่าวการเงิน ข่าวการเงิน 2565 ธนาคารยอดเยี่ยม Best Sub-Custodian Bank in Thailand Global Finance

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)