ทีเอ็มบีธนชาต ชวนคนไทยวางแผนลดหย่อนภาษี มอบสิทธิประโยชน์เพื่อตอบโจทย์ ลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี ทีทีบี จัดแคมเปญพิเศษครบทั้งกองทุน และประกัน

ข่าว icon 12 ต.ค. 65 icon 853
ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มอบสิทธิประโยชน์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี ทีทีบี กับโค้งสุดท้ายของปีสำหรับวางแผนลดหย่อนภาษี เลือกได้ทั้งการลงทุนพร้อมการลดหย่อนภาษี หรือความคุ้มครองที่ลดหย่อนภาษีได้ ตอกย้ำความคุ้มค่าที่ได้มากกว่าบัญชีเงินเดือนทั่ว ๆ ไป ซึ่งจะเป็นรากฐานและตัวช่วยสำคัญเพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งในวันนี้ และอนาคต พร้อมจัดแคมเปญพิเศษทั้งการลงทุน และประกัน ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2565 
 
นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เปิดเผยว่า ธนาคารมีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะพัฒนาบัญชีเงินเดือนให้มีความคุ้มค่า และได้สิทธิประโยชน์ที่ครบถ้วนมากยิ่งขึ้น ด้วยแนวคิด 'เปลี่ยนชีวิตพนักงานเงินเดือน ให้ดีขึ้นทุกเดือน' ดังนั้นในช่วงเทศกาลลดหย่อนภาษีปลายปี ธนาคารจึงเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี ทีทีบี ด้วยแคมเปญพิเศษที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าทั้งการลงทุน และประกันที่จะทำให้ชีวิตทางการเงินของลูกค้าดีขึ้นได้ในทุกเดือน 
 
โดยในช่วงปลายปีนี้ กลุ่มพนักงานเงินเดือนจำนวนมากมีความต้องการเรื่องของการใช้สิทธิ์เพื่อการลดหย่อนภาษี ผ่านทางผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ ธนาคารจึงได้แนะนำแคมเปญพิเศษแผนลดหย่อนภาษีพิเศษเฉพาะลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี ttb ที่รวมความคุ้มค่าทั้งประกันชีวิตและการลงทุนไว้ด้วยกัน ได้แก่
 
  • รับหน่วยลงทุนเพิ่มในกองทุนรวมตราสารตลาดเงิน (Money Market) จำนวน  100 บาท เมื่อลูกค้าซื้อกองทุน SSF/ RMF / ttb smart port SSF ทุก ๆ 50,000 บาท 
     
  • รับส่วนลดสุงสุด 20% เป็นเงินคืนเข้าบัญชี ttb เมื่อลูกค้าจ่ายค่าเบื้ยประกันที่ร่วมรายการ ผ่านบัตรเครดิต ttb และพิเศษกว่าด้วยการรับคะแนนเพิ่ม 500 wow (1 wow = 1 บาท) เมื่อซื้อประกันที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2565 
พนักงานที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี ทีทีบี ที่สนใจวางแผนลดหย่อนภาษี สามารถอ่านรายละเอียด และสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้muj https://www.ttbbank.com/th/page/detail/payroll-tax-aug-dec2022  หรือสอบถามข้อมูล ได้ที่ ทีเอ็มบีธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ttb contact center 1428
 
ดูข่าว/อีเว้นท์การเงินอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัญชีเงินฝาก ประกัน กองทุน บัญชีเงินเดือน ข่าวการเงิน 2565 ข่าวทีเอ็มบีธนชาต

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)