"PointX" โลกใหม่ของการใช้พอยท์ จับมือ "Robinhood" ส่งแคมเปญเอาใจสายกิน "HAPPY WEEKEND" ใช้ PointX จ่ายแทนเงินสด

ข่าว icon 4 ต.ค. 65 icon 1,065
"PointX" (พอยท์เอกซ์) แพลตฟอร์มที่รวมทุกคะแนนสะสมไว้ในที่เดียว เปลี่ยนประสบการณ์การใช้และสะสมพอยท์แบบไร้ขีดจำกัด ให้การใช้พอยท์เหมือนเงินสด พัฒนาโดย "เอสซีบี เทคเอกซ์" (SCB TechX) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลเทคโนโลยี ภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX) ล่าสุด จับมือ "Robinhood" (โรบินฮู้ด) แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย ส่งแคมเปญเอาใจสายกินคนมีพอยท์ "HAPPY WEEKEND" ให้มือนี้อิ่มฟินไม่ต้องใช้เงินสด เพียงใช้คะแนน PointX จ่ายแทนเงินสดได้ง่ายๆ เมื่อสั่งอาหารจากร้านโปรดที่เข้าร่วมรายการ "โปรดีดี" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ บนแอปฯ Robinhood พิเศษสุดกับโปรโมชันสุดคุ้ม! แลกพอยท์เรทพิเศษ 8 PointX เท่ากับ 1 บาท (ไม่มีขั้นต่ำ) ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน – 16 ตุลาคม 2565 นี้เท่านั้น สายกินห้ามพลาด!
 
นายตรัยรัตน์ สุวรรณประทีป ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี เทคเอกซ์ จำกัด (SCB TechX) กล่าวว่า "PointX แพลตฟอร์มที่รวบรวมทุกพอยท์ของลูกค้าไว้ได้ในที่เดียว โลกใหม่ของการใช้และสะสมพอยท์ ที่สามารถปลดล็อกการใช้พอยท์ในแบบเดิมๆ เดินหน้าเป็นพันธมิตรกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำในหลากหลาย Ecosystem เพื่อมุ่งพัฒนาไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ทุกพฤติกรรมการใช้ชีวิตของลูกค้ายุคใหม่ ล่าสุด จับมือ "Robinhood" แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย ส่งแคมเปญสุดฟิน "HAPPY WEEKEND" เอาใจสายกิน ให้มือนี้อิ่มฟินไม่ต้องใช้เงินสด ครั้งแรกที่ลูกค้าสามารถใช้พอยท์เรทพิเศษจาก PointX จ่ายแทนเงินสดได้ บนแอปฯ Robinhood เพียงสั่งอาหารจากร้านโปรดที่เข้าร่วมรายการ "โปรดีดี" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ บนแอปฯ โรบินฮู้ด พิเศษสุดกับโปรโมชันสุดคุ้ม! แลกพอยท์เรทพิเศษ 8 PointX เท่ากับ 1 บาท (ไม่มีขั้นต่ำ) ระหว่างวันที่ 3 กันยายน – 16 ตุลาคม นี้เท่านั้น โดยความร่วมมือครั้งนี้ นับเป็นการเพิ่มทางเลือกในการใช้จ่ายที่หลากหลายให้แก่ผู้บริโภค พร้อมส่งมอบความสุขผ่านอาหารเมนูเด็ด จานดังในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ให้ลูกค้า PointX และ Robinhood อีกด้วย”
 
นายสีหนาท ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ "Robinhood" แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย กล่าวว่า “ปัจจุบัน "Robinhood" มีจำนวนร้านค้าบนแพลตฟอร์มกว่า 270,000 ร้าน มีลูกค้าลงทะเบียนใช้งานจำนวนกว่า 3.2 ล้านคน และมีไรเดอร์ที่ให้บริการส่งอาหารกว่า 30,000 คน โดยเราไม่หยุดยั้งในการพัฒนาต่อยอดบริการผ่านการคิดค้นแคมเปญทางการตลาดรูปแบบใหม่ๆ เพื่อที่จะทำให้ "Robinhood" สามารถเป็นแอปฯ ที่ตอบโจทย์และอยู่ในทุกโมเมนต์การใช้ชีวิตของลูกค้าในทุกมิติ ความร่วมมือกับ "PointX" ในครั้งนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความสุขเล็กๆ ในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันให้กับลูกค้า พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วงสถานการณ์ค่าครองชีพดีดตัวสูงขึ้น”   
พิเศษสุด! "PointX" มอบโปรโมชันสุดคุ้มให้ช้อปสนุกกับพอยต์เรทพิเศษตลอดปี ได้แก่ "Weekend Special" แลกพอยท์เรทพิเศษ 800 PointX เท่ากับ 100 บาท เมื่อชำระสินค้าและบริการด้วย PointX เฉพาะวันเสาร์ และวันอาทิตย์ ระหว่างวันที่ 24 กันยายน 2565 – 20 พฤศจิกายน 2565 และ "Month-End Special" แลกพอยท์เรทพิเศษ 1,000 PointX เท่ากับ 200 บาท เมื่อชำระสินค้าและบริการด้วย PointX ทุกสิ้นเดือน เฉพาะวันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 - 30 พฤศจิกายน 2565 และ 27 ธันวาคม 2565 - 31 ธันวาคม 2565 นี้เท่านั้น
 
ขั้นตอนการใช้คะแนน PointX จ่ายแทนเงินสด
  1. รวมคะแนนจากบัตรเครดิต SCB เข้าสู่ PointX เพื่อเริ่มใช้จ่าย
  2. สั่งอาหารกับ Robinhood แล้วเลือกจ่ายด้วยแอปฯ SCB EASY
  3. ไปที่ "จ่ายด้วยคะแนน" เลือกจ่ายด้วย "คะแนนทั้งหมด" หรือ "คะแนนบางส่วน"
  4. ยืนยันการจ่ายเงิน แล้วรอรับอาหารได้เลย 
 
สำหรับผู้ที่สนใจดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน "PointX" โลกใหม่ของการใช้ และสะสมพอยท์ไร้ขีดจำกัด ได้ทุกที่เหมือนมีเงินสด สามารถดาวน์โหลดได้ที่
  •  ลิงก์สำหรับดาวน์โหลด https://www.pointx.scb/get/
  •  QR Code สำหรับดาวน์โหลด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center 02-777-7777 หรือเว็บไซต์ www.pointx.scb
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สังคมไร้เงินสด SCB Robinhood ข่าวการเงิน 2565 PointX ข่าวธนาคารไทยพาณิชย์ 2565 HAPPY WEEKEND

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)