Money Expo Udonthani 2022 จัดเต็มทุกเรื่องการเงิน-การลงทุน พร้อมโปรแรงแห่งปี สู่ชาวอีสานตอนบน

30 ก.ย. ถึง 02 ต.ค. 65 อุดรธานี ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุดร อีเว้นท์ icon 30 ก.ย. 65 icon 1,512
งานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 9 Money Expo Udonthani 2022 ขนทัพโปรโมชั่นจากแบงก์-นอนแบงก์-บล.-บลจ. พร้อมเงื่อนไขที่ดีที่สุดสู่ชาวอุดรธานีและภาคอีสานตอนบน วันที่ 30 กันยายน -2 ตุลาคม 2565 ที่ อุดรธานี ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุดร จังหวัดอุดรธานี
นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร จะจัดงานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 9 Money Expo Udonthani 2022 ในวันที่ วันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565 ที่ อุดรธานี ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุดร จังหวัดอุดรธานี  ภายใต้แนวคิด "Wealth to Wellness ความสมดุลแห่งชีวิต" ครอบคลุมทุกมิติของชีวิตตั้งแต่ สุขภาพกายดี สุขภาพจิตดี สุขภาพอารมณ์ดี สุขภาพสังคมดี สุขภาพการศึกษาดี สุขภาพการงานดี สุขภาพสิ่งแวดล้อมดี และสุขภาพการเงินดี ซึ่งสำคัญที่สุด เพื่อให้เกิดความมั่นคั่งอย่างสมดุล

นางสาวภาคนีกล่าวว่า สำหรับการจัดงานในปีนี้ ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานได้นำบริการทางการเงิน และการลงทุนมานำเสนอให้กับประชาชนชาวจังหวัดอุดรธานี และภาคอีสานตอนบน ครอบคลุมทั้ง 7 จังหวัด ได้แก่ หนองคาย ขอนแก่น มหาสารคาม มุกดาหาร สกลนคร หนองบัวลำภู และ บึงกาฬ ให้สามารถเลือกใช้บริการอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ SME บัตรเครดิต บัตรเงินสด เงินฝาก Digital Banking Online Banking สลากออมทรัพย์ ประกันชีวิต ประกันภัย พร้อมแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษในรอบปี เพื่อช่วยสนับสนุนการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาคอีสาน และฟื้นฟูการค้าการลงทุน ภายหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19

นางสาวภาคนีกล่าวอีกว่า งาน Money Expo Udonthani 2022 ยังคงจัดในรูปแบบ Hybrid Exhibition  ที่สามารถใช้บริการได้ทั้งออฟไลน์โดยเดินทางมาใช้บริการได้ในงาน และแบบออนไลน์ที่ทำธุรกรรมผ่านแพลตฟอร์ม www.MoneyExpoOnline.com แพลตฟอร์มมหกรรมการเงิน Money Expo Online ช่วยอำนวยความสะดวกให้ ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานสามารถเข้าถึงประชาชนได้มากขึ้น และอำนวยความสะดวกให้ประชาชนเข้าถึงงานมหกรรมการเงิน Money Expo ได้ง่ายขึ้น"
การจัดงานครั้งนี้ยังจัดขึ้นในรูปแบบชีวิตวิถีถัดไปหลังโควิด-19 (Next Normal) ให้เหมาะกับการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ของประชาชน หลังจากที่ได้ปรับตัวกับสถานการณ์โควิด-19 ภายในงานยังคงมีมาตรการป้องกันโควิด-19 เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยโควิด-19 ให้กับผู้ร่วมออกบูธและผู้เข้าชมงาน
 
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีสัมมนาฟรีเรื่องการลงทุน ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นภายในงานได้ทาง www.moneyexpo.net /FB: money expo
 
องค์กรที่เข้าร่วมงาน Money Expo Udonthani 2022
  • ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
  • ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
  • ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
  • ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
  • ธนาคารออมสิน
  • ธนาคารอาคารสงเคราะห์
  • ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)
  • ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย
  • บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท คิง ไว กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท ซัมซุง ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จํากัด (มหาชน)
ติดตามรายละเอียด และโปรโมชั่นภายในงานเพิ่มเติมได้ที่ www.moneyexpo.net /FB: money expo
 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Money Expo Udonthani 2022 มหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 9

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)