"เอมันนี่" เตรียมร่วมขบวน "Money Expo Rayong 2022"

ข่าว icon 25 ส.ค. 65 icon 841
เดินหน้ามอบโปรโมชันเด็ดอย่างต่อเนื่อง สำหรับ บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด "เอมันนี่" (A money) ภายใต้คอนเซ็ปต์ "A money บัดดี้เรื่องเงิน" กับการเตรียมร่วมขบวนงาน มหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 4 (Money Expo Rayong 2022) พร้อมโปรโมชันสินเชื่อส่วนบุคคลจากบัตรกดเงินสดเอมันนี่แบบจัดเต็มถึง 2 ต่อด้วยกัน ต่อที่ 1 เมื่อสมัครและยื่นเอกสารครบถ้วน รับทันที! บัตรของขวัญเทสโก้ โลตัส มูลค่าสูงสุด 200 บาท ต่อที่ 2 เมื่อได้รับอนุมัติและเบิกถอนเงินสดภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป และมียอดเงินต้นคงค้างจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565 รับ กระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 18 นิ้ว มูลค่า 1,980 บาท เพิ่มอีกด้วย!

โอกาสดีที่ชาวระยองและจังหวัดใกล้เคียงไม่ควรพลาด! แล้วแวะมาพบกันได้ในวันที่ 2-4 กันยายน 2565 ณ บูธ P6-P7 ภายในงาน มหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 4 (Money Expo Rayong 2022)  ชั้น 1 ลานกิจกรรม ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0-2004-5000 หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวบัตรกดเงินสด A money ได้ที่ www.Amoney.co.th และ Facebook: A money Thailand
 
ดูข่าว/อีเว้นท์การเงินอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

a money เอมันนี่ Money Expo Rayong Money Expo Rayong 2022 โปรโมชั่นงาน Money Expo Rayong 2022

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)