ทีเอ็มบีธนชาต รุกตลาดผลิตภัณฑ์ "ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส ประกันเหมาจบ ๆ"

ข่าว icon 16 มิ.ย. 65 icon 1,414
ทีเอ็มบีธนชาต จับมือพันธมิตรทางธุรกิจ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ชูกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ "ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส ประกันเหมาจบ ๆ" เปิดตัวโฆษณา พรีเซนเตอร์ของแคมเปญ "โอปอล์ -หมอโอ๊ค" เน้นการโปรโมทด้วยช่องทางสื่อออนไลน์และสื่อที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งนำเสนอความคุ้มครองแบบเหมา ๆ ที่ครบทั้งค่ารักษาผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก และมะเร็งทุกระยะ ควบคู่การทำตลาดผ่านช่องทางสาขาธนาคาร ตอกย้ำภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ และเป็นตัวแทนครอบครัวของคนยุคใหม่ ที่ใส่ใจการดูแลสุขภาพ ด้วยการเลือกประกันชีวิตและสุขภาพที่ออกแบบความคุ้มครองให้พอดีได้ด้วยตนเอง มอบความอุ่นใจให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตได้ตามแผนที่ต้องการ สร้างรากฐานที่มั่นคง เพื่อให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้และอนาคต และยังมีโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส และชำระค่าเบี้ยประกันภัยแบบรายปี ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.65 ถึง 31 ธ.ค. 65 รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ คือ ต่อที่ 1 รับเงินคืนเข้าบัญชีสูงสุด 3,000 บาท ต่อที่ 2 รับเพิ่มเครดิตเงินคืน 20% ของค่าเบี้ยประกันภัยรายปี ปีแรก เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันภัยด้วยบัตรเครดิตทีทีบี และต่อที่ 3 แบ่งจ่าย 0% ได้นาน 6 เดือนอีกด้วย
นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารผลิตภัณฑ์พันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพแบบเหมาจ่าย "ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส" ที่ได้ร่วมกับพันธมิตร พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพที่ออกแบบความคุ้มครองให้พอดีได้ด้วยตัวคุณเอง เมื่อต้นปีที่ผ่านมานับว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ดังนั้น ธนาคารจึงเดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ให้ชัดเจนมากขึ้น จึงได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพแบบเหมา ๆ ให้จบในตัวเดียว โดยให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองผู้ป่วยนอกแบบไม่จำกัดจำนวนครั้งเพิ่มได้ สูงสุด 30,000 บาทต่อรอบปีกรมธรรม์ และล่าสุดได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านพรีเซนเตอร์ของแคมเปญ "โอปอล์ -หมอโอ๊ค" มาเป็นตัวแทนคนทั่วไปที่มีประกันสุขภาพอื่น ๆ และได้รับข้อจำกัดในการรักษาพยาบาลต่าง ๆ พร้อมสะท้อนภาพลักษณ์ของครอบครัวของคนยุคใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพของตนเองและครอบครัวเป็นอย่างดี ด้วยการเลือกประกันชีวิตและสุขภาพที่ออกแบบความคุ้มครองให้พอดีได้ด้วยตนเอง โดยโฆษณาเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจเกี่ยวกับสุขภาพ โดยจะเน้นเผยแพร่ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์และสื่อที่โรงพยาบาล เพื่อสื่อสารไปให้ถึงลูกค้าที่มีความต้องการผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพจริง ๆ ควบคู่ไปกับการทำตลาดผ่านช่องทางสาขาเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์นี้กับลูกค้าของธนาคาร
 
นายอิฎฐ์ อภิรักษ์ติวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการผนึกกำลังกับทีเอ็มบีธนชาตเพื่อร่วมกันส่งมอบประกันชีวิตและสุขภาพที่ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลทั้งผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก และมะเร็งทุกระยะในครั้งนี้ว่า "ทั้งหมดนี้เกิดจากความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทย รวมไปถึงการปกป้องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคนไทย ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันประกันชีวิตและประกันสุขภาพที่ดีที่สุด เข้าใจง่าย และเหมาะสมกับแต่ละช่วงวัยของชีวิต เราเชื่อว่าการจับมือร่วมกันปล่อยแคมเปญ "ประกันเหมาจบ ๆ" นี้จะเป็นอีกครั้งที่การตอกย้ำความมุ่งมั่นร่วมกันของทั้งทางพรูเด็นเชียลประกันชีวิตและทีทีบีในการสร้างชีวิตที่ดีแก่ลูกค้า ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตทางการเงินของคนไทยอีกด้วย"

สำหรับแบบประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส มีแผนประกันให้เลือกตามความต้องการ ได้แก่
 
  1. ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส แผนคลาสสิก จ่ายค่าเบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 32 บาทต่อวัน* วางแผนคุ้มครองค่าใช้จ่ายผู้ป่วยในแบบเหมาจ่ายสูงสุดถึง 500,000 บาท คุ้มครองโรคมะเร็งทุกระยะแบบเจอ-จ่าย-จบ รับความคุ้มครองโดยรับเงินก้อนสูงสุดถึง 1,000,000 บาท สามารถเลือกซื้อความคุ้มครองผู้ป่วยนอกเพิ่มได้สูงสุด 1,600 บาทต่อครั้ง (สูงสุด 30 ครั้งต่อรอบปีกรมธรรม์) พร้อมคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 300,000 บาท ครบในกรมธรรม์เดียว โดยมีอายุที่รับประกันตั้งแต่ 20-60 ปี ระยะเวลาเอาประกันภัยถึงอายุ 85 ปี
     
  2. ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส แผนแพลทินัม จ่ายค่าเบี้ยประกันภัยสบาย ๆ เริ่มต้นที่ 67 บาทต่อวัน* มอบความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายสำหรับค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน ไม่จำกัดค่าห้อง สูงสุดถึง 5,000,000 บาท ครอบคลุมค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานทุกโรงพยาบาล ให้คุณเลือกโรงพยาบาลได้ตามใจ สามารถเลือกซื้อความคุ้มครองผู้ป่วยนอกแบบไม่จำกัดจำนวนครั้งเพิ่มได้ สูงสุด 30,000 บาทต่อรอบปีกรมธรรม์ หรือเลือกซื้อความคุ้มครองโรคมะเร็งทุกระยะแบบ เจอ-จ่าย-จบ ตรวจพบรับเงินก้อนสูงสุด 3 ล้านบาท และคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 300,000 บาท อายุรับประกันตั้งแต่ 6-65 ปี ระยะเวลาเอาประกันภัยถึงอายุ 85 ปี
ทั้งนี้ ประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส ประกันเหมาจบ ๆ ยังให้ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนแผนประกันได้เอง เพื่อให้ตอบโจทย์ตามความต้องการได้อีกด้วย ช่วยให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจ มีหลักประกันทางสุขภาพที่มากพอ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกแบบเหมาจ่ายตามจริง พร้อมทั้งสามารถวางแผนค่าใช้จ่ายในแบบที่ต้องการได้ โดยเลือกออกแบบความคุ้มครองเพื่อจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยถูกลง นอกจากนี้ยังครอบคลุมความคุ้มครองโรคมะเร็งที่พบมากเป็น 5 อันดับแรกของคนไทย ซึ่งลูกค้าจะได้รับเงินชดเชยในรูปแบบเงินก้อน เพื่อนำไปรักษาตัวทันทีที่ตรวจพบ โดยไม่มีเงื่อนไขว่าจะเป็นมะเร็งระยะไหนก็ตาม**
ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส สามารถสอบถามข้อมูลได้จาก ttb ทุกสาขา ttb contact center 1428 หรือดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์และโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.ttbbank.com/th/personal/insurance/detail/easy-care-plus

"นอกจากแคมเปญ "ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส ประกันเหมาจบ ๆ" แล้ว หลังจากนี้ ทีเอ็มบีธนชาตยังมีแผนที่จะออกแคมเปญใหม่ที่น่าสนใจเพิ่มอีกในช่วงไตรมาส 3-4 ของปีนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร ตามเป้าหมายของธนาคารที่ต้องการช่วยสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทย ผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่มอบความอุ่นใจให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตได้ตามแผนที่ต้องการ" นายชวมนต์ กล่าวสรุป
 
หมายเหตุ :
  • รับประกันชีวิตโดยบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิต และรับผิดชอบในฐานะนายหน้าเท่านั้น
  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไขและข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  • ผลประโยชน์ขึ้นอยู่กับแผนความคุ้มครองที่เลือก
  • *คำนวณค่าเบี้ยประกันภัยจากเพศชาย อายุ 35 ปี ความคุ้มครองชีวิต 300,000 บาท จ่ายเบี้ยประกันภัยแบบเต็มจำนวน (full coverage)
    - สำหรับแผนแพลทินัม แผน 1 พร้อมเลือกซื้อผลประโยชน์สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองโรคมะเร็ง 1,000,000 บาท
    - สำหรับแผนคลาสสิก แผน 1 ผลประโยชน์ความคุ้มครองมะเร็ง 300,000 บาท
  • เงื่อนไขเป็นไปตามความคุ้มครองที่ระบุในกรมธรรม์
ดูข่าว/อีเว้นท์การเงินอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ทีเอ็มบีธนชาต รุกตลาดผลิตภัณฑ์ ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส ประกันเหมาจบ ๆ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)