KASHJOY เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด พาย รินรดา แก้วบัวสาย ชวนคนรุ่นใหม่ใช้บัตรกดเงินสดบริหารการเงิน เพิ่มอำนาจการใช้จ่าย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเงิน

ข่าว icon 23 พ.ค. 65 icon 1,665
  • Kashjoy นำเสนอบริการบัตรกดเงินสด เทรนด์ใหม่ของการบริหารค่าใช้จ่ายที่ใคร ๆ ก็ต้องมีในยุค Smart Life ใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน สะดวก ทันใจ ง่ายต่อการทำธุรกรรม
  • เทรนด์บริการทางการเงินแบบ Non-Bank มาแรง คาดการณ์ปีนี้โตมากกว่า 25% (สะท้อนจากยอดทำธุรกรรมมูลค่าพุ่งสูงกว่ากว่า 450,000 ล้านบาท) จากความได้เปรียบในการตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ได้รวดเร็วกว่าบริการธนาคาร
  • ตั้งเป้าผลประกอบการ Kashjoy ปีนี้โต 100%
  • เปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด 'พาย รินรดา แก้วบัวสาย' นางเอกดาวรุ่งช่อง3 ตัวแทนคนรุ่นใหม่พกบัตรกดเงินสด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเงิน ลบภาพลูกหนี้นอกระบบ สู่ผู้บริโภคฉลาดเลือกยกระดับบริการบัตรกดเงินสดเป็นทางเลือกเพิ่มอำนาจการใช้จ่าย ทุกคนใช้ได้โดยไม่ต้องเดือดร้อนทางการเงิน
บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด (KB J Capital Co.,Ltd.) ชูผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ "บัตรกดเงินสด แคชจอย อีซี่ (Kashjoy Easy Card)" ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ และเข้าใจทุกไลฟ์สไตล์การเงิน พร้อมเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด 'พาย รินรดา แก้วบัวสาย' ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เข้าใจถึงประโยชน์ของบัตรกดเงินสด ฉีกภาพลักษณ์คนถือบัตรกดเงินสดต้องเดือดร้อนเรื่องเงิน สู่แนวทางการบริหารค่าใช้จ่ายอย่างชาญฉลาดให้ตอบโจทย์ Smart Life ได้อย่างคุ้มค่าและรวดเร็ว เผยปีที่ผ่านมา Kashjoy กวาดยอดโตกว่า 25% ตั้งเป้ายอดสินเชื่อโต 100% ภายในปี 2565 พร้อมก้าวสู่หนึ่งในผู้นำตลาด Non-Bank ไทยใน 5 ปี
นายวอนซอค จ็อง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่เปี่ยมประสิทธิภาพบนระบบ New Credit Scoring System หรือระบบไอทีระดับสูงสำหรับสถาบันการเงิน จากเกาหลีสู่ผู้บริโภคในเมืองไทย โดยโปรดักต์ไฮไลต์ของเราในปีนี้ยังคงเป็น บัตรกดเงินสด แคชจอย อีซี่ สินเชื่อส่วนบุคคลพร้อมใช้ มุ่งเจาะกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่เปิดรับบริการบัตรกดเงินสดเป็นทางเลือกในการบริหารเงิน ซึ่งเราได้กระแสตอบรับที่ดีมากตลอดปีที่ผ่านมาด้วยยอดสินเชื่อกว่า 450,000 ล้านบาท เติบโตขึ้นกว่า 25% จากปีก่อน โดยความท้าทายในขั้นต่อไป เราต้องการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้แก่บริการบัตรกดเงินสด ว่าไม่ใช่ทางออกสำหรับผู้ที่เดือดร้อนเรื่องเงินหรือคนมีปัญหาทางการเงินเท่านั้น แต่คนทำงานทั่วไปก็ใช้ได้ เพื่อเป็นตัวช่วยเพิ่มอำนาจการใช้จ่าย ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วได้อย่างดีเยี่ยม"
 
"ในโอกาสนี้ เราได้เปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด 'พาย รินรดา แก้วบัวสาย' ชีวิตดีขึ้น ด้วยภาพลักษณ์สมาร์ท สดใสของ 'พาย รินรดา' จะช่วยตอกย้ำฐานะทางการตลาดใหม่ให้กับบริการบัตรกดเงินสด Kashjoy สู่การเป็นทางเลือกใหม่ที่จะช่วยให้คุณบริหารเงินและค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุ้มค่า และรวดเร็วกว่าบริการธนาคารแบบเดิม ๆ"
บัตรกดเงินสด แคชจอย อีซี่ ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลหมุนเวียน มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่และวัยทำงานที่ต้องการวงเงินพร้อมใช้ยามฉุกเฉินโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน มอบวงเงินถึง 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุดถึง 1 ล้านบาท โดดเด่นด้วยบริการสินเชื่อที่สะดวกสบาย สมัครออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และเมื่อได้รับอนุมัติ สามารถกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มไทยพาณิชย์ทั่วประเทศได้ทันที
 
ปัจจุบัน บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด มีบริการ 4 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ สินเชื่อบัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคลเอนกประสงค์ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนตร์ และสินเชื่อผ่อนชำระสินค้า ทางบริษัทจะมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้น้อยให้ครอบคลุมมากขึ้น และขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้ารายได้ปานกลางและรายได้สูงที่มีความต้องการสินเชื่อเช่นกัน
 
เบื้องหลังความสำเร็จของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินสู่ตลาดของ เคบี เจ แคปปิตอล คือการสร้างสรรค์วัฒนธรรมองค์กรที่แตกต่าง โดยมุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงเพื่อพัฒนาสู่ที่ดีกว่าอยู่เสมอ ทีมงานยังประกอบด้วยหนุ่มสาวจากหลายเชื้อชาติ รวมถึงชาวเกาหลีใต้ ที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมอยู่ร่วมกัน ช่วยสร้างบรรยากาศที่เอื้อต่อการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ มุมมองหรือแนวคิดใหม่ ซึ่งส่งผลถึงการปรับปรุงประสิทธิภาพและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้น จากความเชื่อมั่นในพลังของคนรุ่นใหม่ ทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าการใช้พรีเซ็นเตอร์ซึ่งเป็นคนหนุ่มสาวย่อมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่ธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลให้เป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้นได้
"เคบี เจ แคปปิตอล วางเป้าหมายในระยะยาวให้บริษัทติด Top 10 ตลาดธุรกิจ Non-Bank ในประเทศไทยภายในระยะเวลา 5 ปี และตั้งเป้าหมายติด Top 5 ให้ได้ภายในปี พ.ศ. 2573 เพราะไทยถือเป็นตลาด Non-bank ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนและมีอัตราเติบโตที่มั่นคง ทำให้เรามั่นใจว่า Kashjoy มีศักยภาพสูงมากในการเติบโตในตลาดนี้และสามารถขยายการดำเนินงานให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคได้ในอนาคต" นายวอนซอค จ็อง กล่าว
 
สัมผัสบริการทางการเงินและโซลูชั่นทางการเงินที่น่าสนใจอีกมากมายจาก เคบี เจ แคปปิตอล ผ่านทางเว็บไซต์ www.kbjcapital.co.th หรือเฟซบุ๊ก Kashjoy
 
ดูรายละเอียดบัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่
 
ดูสินเชื่อเงินสดแคชจอยทั้งหมด
 
ดูข่าว/อีเว้นท์การเงินอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด kashjoy พาย รินรดา แก้วบัวสาย บัตรกดเงินสด แคชจอย อีซี่

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)