เคทีซี เอาใจสมาชิกเกมเกอร์ มอบสิทธิพิเศษฉลองเปิดตัวเกม "เซเว่นไนท์ 2"

ข่าว icon 22 พ.ย. 64 icon 1,165
“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล (ไทยแลนด์) จำกัด มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกเกมเกอร์ เนื่องในโอกาสเปิดตัวเกม “เซเว่นไนท์ 2” (Seven Knights 2) เกมสวมบทบาทบนมือถือที่ผู้เล่นจะได้ร่วมสะสม และพัฒนาตัวละครอัศวินได้หลากหลาย สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเคทีซี มีดังนี้ 1) รับฟรี โค้ดตั๋วเรียกสัตว์เลี้ยง จำนวน 1 ใบ มูลค่า 100 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ภายในเกม ตั้งแต่ 199 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป ขอสงวนสิทธิ์ 1 ผู้เล่นใช้สิทธิ์ได้เพียง 20 ครั้ง และรองรับโทรศัพท์มือถือระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์เท่านั้น 2) รับฟรี โค้ดแลกไอเทมทอง จำนวน 100,000 ทอง จำนวน 1 โค้ด มูลค่า 150 บาท เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER 7 คะแนน แลกรับ สงวนสิทธิ์ 1 ผู้เล่นใช้สิทธิ์ได้เพียง 1 ครั้ง เท่านั้น โดยสมาชิกสามารถแลกรับโค้ดผ่านแอป KTC Mobile 3) แลกรับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่ายภายในเกม โดยลงทะเบียนพิมพ์ SK2 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่ง SMS มาที่เบอร์โทรศัพท์ 061-384-5000 หรือลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ https://ktc.promo/KTCseven-knights-2 ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 - 31 ธันวาคม 2564
 
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE โทรศัพท์ 02 123 5000 หรือที่เว็บไซต์ www.ktc.co.th สมัครบัตรเครดิตได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกลิงค์เพื่อสมัครบัตรเครดิตได้ที่นี่ https://ktc.today/apply-card 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เคทีซี เกมเกอร์ เซเว่นไนท์ 2

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)