สมัครบัตรแพลทินัมเมทัล วันนี้เลือกรับของรางวัลต้อนรับสมาชิกใหม่สุดพิเศษ วันนี้ - 30 ก.ย. 64

ข่าว icon 19 ส.ค. 64 icon 1,327
สมัครบัตรแพลทินัมเมทัล วันนี้เลือกรับของรางวัลต้อนรับสมาชิกใหม่สุดพิเศษ วันนี้ - 30 ก.ย. 64


บัตรแพลทินัมเมทัล สำหรับคนที่ไม่หยุดแค่คำว่าสำเร็จ สมัครวันนี้เลือกรับของรางวัลต้อนรับสมาชิกใหม่สุดพิเศษ
  • บัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่า 25,000 บาท หรือ
  • โบนัสคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด 120,000 คะแนน
เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 90,000 บาท ภายใน 3 เดือนแรกของการเป็นสมาชิกบัตร และชำระค่าธรรมเนียมรายปี 35,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
สำหรับผู้สมัครบัตรและได้รับการอนุมัติตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2564

สิทธิพิเศษระดับแพลทินัม
เพลิดเพลินกับบัตรกำนัลสูงสุด 4,000 บาทเมื่อบินกับไทยสมายล์
  • รับบัตรกำนัลมูลค่า 2,000 บาท จากยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรแพลทินัม® ทุกๆ 10,000 บาท บนเว็บไซต์ www.thaismileair.com ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ไปจนถึง 30 กันยายน 2564
แพลทินัม เบิร์ธเดย์ รับของขวัญในเดือนเกิดของคุณ รวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท
  • อภินันทนาการชุดพรีเมี่ยมอาฟเตอร์นูนทีสำหรับ 2 ท่าน ณ ลีฟวิ่ง รูม โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ
  • อภินันทนาการบะหมี่กระเพาะปลาราดซอสเป๋าฮื้อ ณ ห้องอาหารเชฟแมน
  • อภินันทนาการเมนูปูเนื้อสูตรต้นตำรับ ณ ห้องอาหารจัมโบ้ ซีฟู้ด
  • อภินันทนาการบริการเวลเนส โซน ณ ธัญ แซงชัวรี่ สปา
  • อภินันทนาการบริการ Body Endermologie Assessment และ LPG Body Treatment ณ ดิ เออร์เบิน เวลเนส เซ็นเตอร์ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
รับบัตรกำนัลรับประทานอาหารรวมมูลค่า 17,000 บาทจากโรงแรมชั้นนำ และ "มา 2 จ่าย 1" มื้อสายวันอาทิตย์ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • รับบัตรกำนัลรับประทานอาหารจากหลากหลายโรงแรมชั้นนำรวมมูลค่า 17,000 บาท ณ ห้องอาหารเพนท์เฮาส์บาร์ แอนด์ กริลล์ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ห้องอาหารบรีซ โรงแรมเลอบัว กรุงเทพฯ ห้องอาหารหลิว โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ  ห้องอาหารเอเลเมนท์ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ และ ห้องอาหารช้อน โรงแรมเดอะสยาม และรับข้อเสนอพิเศษ "มา 2 จ่าย 1" สำหรับอาหารมื้อสายวันอาทิตย์ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ที่คัดสรรมาเพื่อท่านสมาชิกบัตรแพลทินัม ที่ ห้องอาหารเพนท์เฮาส์บาร์ แอนด์ กริลล์ โรงแรมพาร์คไฮแอท กรุงเทพฯ ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะเบิฟ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ และ ห้องอาหารอลาตี้  โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ  ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม 2564
ข้อกำหนดและเงื่อนไขของรายการอภินันทนาการสำหรับสมาชิกบัตรใหม่
  • ข้อเสนอนี้สำหรับผู้สมัครบัตรแพลทินัมอเมริกันเอ็กซ์เพรส®  ที่ออกโดยบริษัทอเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด ครั้งแรกเท่านั้น และเป็นไปตามเงื่อนไขดังนี้
    - สมัครบัตรและได้รับการอนุมัติ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2564
    - ชำระค่าธรรมเนียมบัตรรายปี 35,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
  • ผู้สมัครจะต้องไม่เป็นสมาชิกบัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ในปัจจุบัน หรือไม่เป็นผู้ที่ได้ยกเลิกบัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ในช่วงระยะเวลาน้อยกว่า 12 เดือนนับจากวันที่บริษัทฯ ได้รับใบสมัคร
  • สมาชิกบัตรที่ชำระค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก 35,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) และสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 90,000 บาท ภายใน 3 เดือนแรกของการเป็นสมาชิกบัตร สามารถเลือกรับ 120,000 โบนัสคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิปรีวอร์ด โอนเข้าบัญชีบัตรหลักของสมาชิกหรือ บัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่า 25,000 บาท ("ของกำนัล") ทั้งนี้ สมาชิกบัตรจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการเลือกรับของกำนัลหรือโบนัสคะแนนสะสม เม็มเบอร์ชิป รีวอร์ดได้หลังจากบริษัทฯ ได้รับใบสมัครเรียบร้อยแล้ว
  • 120,000 โบนัสคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด จะถูกโอนไปยังบัญชีบัตรของสมาชิกบัตรหลัก บัตรแพลทินัม อเมริกัน เอ็กซ์เพรสหรือ ของกำนัลจะถูกส่งไปยังสมาชิกบัตรหลักที่ได้รับสิทธิ์ ภายใน 6-8 สัปดาห์ หลังจากเดือนที่มีรายการใช้จ่ายครบ 90,000 บาทภายใน 3 เดือนแรกของการเป็นสมาชิกบัตร
  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมดของบัตรกำนัลเซ็นทรัล ให้เป็นไปตามเงื่อนไขของ บริษัท เซ็นทรัลกรุ้ป จำกัด
  • รายการใช้จ่ายของสมาชิกบัตรเสริมจะนำมารวมเป็นรายการใช้จ่ายของสมาชิกบัตรหลัก
  • กรณีสมาชิกบัตรสิ้นสภาพการเป็นสมาชิกบัตรไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามภายใน 12 เดือนนับจากวันที่เป็นสมาชิกบัตร บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์มีดุลยพินิจแต่เพียงผู้เดียวในการหักคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด หรือหักยอดเงินเทียบเท่ากับโบนัสคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด หรือบัตรกำนัลเซ็นทรัลที่สมาชิกได้รับภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ตามส่วนของระยะเวลาที่สมาชิกบัตรสิ้นสภาพการเป็นสมาชิกบัตรจากบัญชีของสมาชิกบัตรหลักโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • เพื่อที่จะได้รับสิทธิพิเศษจากข้อเสนอนี้ บัญชีบัตรของสมาชิกต้องอยู่ในสถานภาพที่ดีและไม่ถูกยกเลิกโดยเงื่อนไขใดๆก็ตาม
  • โบนัสคะแนนสะสมไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของกำนัลที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและของกำนัลไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
  • ในกรณีที่มีข้อโต้แย้งอันเกี่ยวเนื่องกับสิทธิพิเศษนี้ คำตัดสินของอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ถือเป็นที่สุดและมีผลผูกพันทุกฝ่าย
  • อเมริกัน เอ็กซ์เพรส สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ในเวลาใดก็ได้ และเป็นไปตามกฎหมายและข้อบังคับ
  • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต สมัครบัตร สมัครออนไลน์ บัตรกำนัลเซ็นทรัล คะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)