ฟีเจอร์ใหม่ UCash สินเชื่อเงินสดโอนเข้าบัญชีผ่านแอปฯ UChoose รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50 บาท ถึง 30 ก.ย. 64

ข่าว icon 29 ก.ค. 64 icon 4,624
ฟีเจอร์ใหม่ UCash สินเชื่อเงินสดโอนเข้าบัญชีผ่านแอปฯ UChoose รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50 บาท ถึง 30 ก.ย. 64


บัตรสินเชื่อโลตัส พรีเมียร์...เปลี่ยนวงเงินในบัตรสินเชื่อเป็นเงินสดผ่านแอป UChoose ครั้งแรก รับเครดิตเงิน 50 บาท
*จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 50 บาท/หมายเลขบัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ
ลงทะเบียนก่อนหรือภายในวันที่ทำรายการ ฟรี ผ่าน UChoose (พิมพ์ค้นหาหน้าโปรฯ PU3) หรือ SMS พิมพ์ PU3 (วรรค) หมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งไปที่ 081-250-7777 รอรับข้อความยืนยันจากระบบ (สงวนสิทธิ์คำนวณเฉพาะยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นหลังจากท่านได้รับข้อความยืนยันจากระบบแล้วเท่านั้น ค่าบริการขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์)
ระยะเวลาโปรโมชั่น 1 ก.ค. - 30 ก.ย. 64
เงื่อนไข
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่เบิกถอนเงินสดผ่านแอป UChoose โดยใช้ฟีเจอร์สินเชื่อเงินสดโอนเข้าบัญชี (Get Cash) ครั้งแรกครั้งเดียวเท่านั้น
  • จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 50 บาท/หมายเลขบัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการส่งเสริมการขาย
  • สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่ลงทะเบียนผ่านแอป UChoose หรือ SMS สำเร็จ และได้รับข้อความตอบรับก่อนทำการเบิกถอนเงินสด ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. 64 - 30 ก.ย. 64 เท่านั้น โดยระบบจะคำนวณยอดใช้จ่ายเพื่อรับสิทธิประโยชน์จากยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นภายหลังจากการลงทะเบียนสมบูรณ์แล้วเท่านั้น
  • บริษัทฯ จะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 60 วัน หลังจบรายการส่งเสริมการขาย
  • บริษัทฯคิดอัตราดอกเบี้ย 15% ต่อปี และค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 10% ต่อปี จำนวนเงินที่เบิกถอน โดยนับจากวันที่ทำรายการ เครดิตเงินคืนจะถูกคำนวณจากรายการสินเชื่อเงินสดโอนเข้าบัญชีผ่านแอป UChoose (UCash) เท่านั้น ยกเว้นรายการเงินด่วนโทรสั่งทันใจ (Hello Cash), บริการเงินด่วนสั่งได้ (Premier Flexi) และยอดเบิกถอนเงินสดผ่านตู้ ATM
  • บริษัทฯสงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืนให้แก่สมาชิกบัตรฯที่ยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระดีจนถึงวันที่มีการเครดิตเงินคืน เข้าในบัญชีของท่าน
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนรางวัลหรือสิทธิประโยชน์ทั้งหมดตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิเข้าร่วมรายการ โดยไม่สุจริต ทุจริต ฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรเพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ใช้บัตรผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือไม่เป็นไปตามสัญญาบัตรเครดิตหรือสัญญาสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสมาชิกมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังที่บริษัทได้มอบรางวัลหรือสิทธิประโยชน์ดังกล่าวให้แก่สมาชิกไปแล้ว
  • โปรดเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการและเซลล์สลิปไว้ตรวจสอบกรณีจำเป็น
  • เครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอนเป็นเงินสดได้
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1712

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เครดิตเงินคืน cash back ฟีเจอร์ใหม่ uchoose ucash บัตรสินเชื่อโลตัส พรีเมียร์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)