อิ่มนี้ หมีเฮ U Challenge กับบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ

ข่าว icon 29 มี.ค. 64 icon 1,817
อิ่มนี้ หมีเฮ U Challenge กับบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ


");
อิ่มนี้ หมีเฮ U Challenge กับ บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ
ต่อที่ 1 : รับส่วนลดสูงสุด 10% เฉพาะร้านอาหารที่ร่วมรายการ
ต่อที่ 2 :  รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อมียอดใช้จ่าย 800 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการ (จำกัดเครดิตเงินคืน 40 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เซลล์สลิป 120 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน สูงสุด 480 บาท/ตลอดรายการ "อิ่มนี้ หมีเฮ")

ต่อที่ 3 : รับเพิ่ม Starbucks e-Coupon มูลค่า 200 บาท เมื่อสะสมแสตมป์ U Bear ครบ 3 ดวง (ระยะเวลาร่วมภารกิจตั้งแต่ 1 เม.ย. 64 - 30 มิ.ย. 64) เพียงทานอาหารอย่างน้อย 1 ร้าน ในแต่ละภารกิจที่กำหนด รับแสตมป์ U Bear 1 ดวง (จำกัดการรับ Starbucks e-Coupon สูงสุด 1 สิทธิ์/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ จำกัดสิทธิ์รวมบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีคอนซูมเมอร์ทั้งหมด 2,000 สิทธิ์)
โดยแบ่งออกเป็น
  • วันที่ 1 เม.ย. 64 - 30 เม.ย. 64 : 700 สิทธิ์
  • วันที่ 1 พ.ค. 64 - 31 พ.ค. 64 : 700 สิทธิ์ 
  • วันที่ 1 มิ.ย. 64 - 30 มิ.ย. 64 : 600 สิทธิ์

ภารกิจ 1 อิ่มฟินกับ 7 ร้านดัง
เลือกอิ่มอย่างน้อย 1 ร้านครบ 800 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป กับ Bar B Q Plaza, Black Canyon, Fuji Japanese Restaurant, Laemcharoen Seafood, Oishi Group (Oishi Grand, Oishi Eaterium, Oishi Buffet, Oishi Ramen, Shabushi, Nikuya, Kakashi, Hou Yuu, Sakae), Starbucks, S&P Restaurant (ไม่รวมการสั่งผ่าน delivery และยอดใช้จ่ายที่ชำระเงินผ่าน E-WALLET ต่างๆ: TRUE MONEY WALLET, DOLFIN WALLET, RABBIT LINEPAY, AIRPAY, BLUECONNECT)


ภารกิจ 2 อิ่มเฮถึงบ้าน
เลือกสั่งอาหารอย่างน้อย 1 แอปพลิเคชัน ครบ 400 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป กับ foodpanda, GrabFood, LINEMAN


ภารกิจ 3 อิ่มได้ตามใจ ทุกร้านทั่วไทย
เลือกอิ่มกับร้านใดก็ได้ทั่วไทยอย่างน้อย 1 ร้านครบ 800 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป (ไม่รวมร้านอาหารในภารกิจที่ 1, 2, ร้านอาหารในโรงแรม, การสั่งผ่าน delivery และยอดใช้จ่ายที่ชำระเงินผ่าน e-Wallet ต่างๆ: True Money Wallet, Dolfin Wallet, Rabbit LinePay, Airpay, BlueConnect)
ลงทะเบียนรับสิทธิ์ สำหรับต่อที่ 2 และ 3 ก่อน หรือ ภายในวันที่ทำรายการ ผ่าน UChoose ฟรี โดยลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว รับสิทธิ์ตลอดรายการ

ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 มิ.ย. 64
เงื่อนไขต่อที่ 1
  1. สิทธิพิเศษนี้เฉพาะร้านอาหารที่ร่วมรายการ ภายใต้ MCC CODE ที่กำหนด ได้แก่ 5811, 5812, 5813, 5814, 5462, 5820
  2. เงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม อาทิ ส่วนลด, ของสมนาคุณ เป็นไปตามที่ร้านอาหารกำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย
  3. ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายหรือโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้
เงื่อนไขต่อที่ 2
  1. สิทธิพิเศษนี้เฉพาะร้านอาหารที่ร่วมรายการ ภายใต้ MCC CODE ที่กำหนด ได้แก่ 5811, 5812, 5813, 5814, 5462, 5820
  2. สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรที่ชำระค่าอาหารด้วยบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการ ?อิ่มนี้ หมีเฮฯ? (ไม่รวมการสั่งผ่าน AGGREGATOR ต่างๆ: GRAB, FOODPANDA, LINEMAN และยอดใช้จ่ายที่ชำระเงินผ่าน E-WALLET ต่างๆ: TRUE MONEY WALLET, DOLFIN WALLET, RABBIT LINEPAY, AIRPAY, BLUECONNECT) ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 64 - 30 มิ.ย. 64
  3. ยอดใช้จ่ายแต่ละรายการไม่สามารถนำมาสะสมหรือรวมกันได้ โดยจะคำนวณเครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่ายตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป (หลังหักส่วนลดต่อที่ 1)
  4. รับเครดิตเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 120 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน และไม่เกิน 480 บาท/บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการ "อิ่มนี้ หมีเฮฯ"
  5. รายการเครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอน เป็นเงินสดได้
  6. สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรที่ลงทะเบียนผ่าน UChoose ถูกต้องก่อนหรือภายในวันที่ทำรายการ และได้รับยืนยันการลงทะเบียนสมบูรณ์แล้ว
  7. บริษัทฯจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 3 วันนับจากวันที่สมาชิกบัตรทำรายการ (กรณีบัตรเสริมเครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น)
  8. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเครดิตเงินคืนในกรณีที่มีการยกเลิกรายการ หรือ สมาชิกบัตรปฏิเสธการชำระเงินในภายหลัง
  9. กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย และจากสื่ออื่นๆของบริษัทผู้ออกบัตรเครดิต
  10. ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท โลตัสส์ มันนี่ เซอร์วิสเซส จำกัด
เงื่อนไขต่อที่ 3
  1. เมื่อสมาชิกบัตรฯ กดปุ่ม "ยอมรับ" ของข้อกำหนดและเงื่อนไข บนแถบ UChallenge บน UChoose ถือว่าสมาชิกบัตรฯ ได้แจ้งความประสงค์ในการเข้าร่วมรายการโดยที่สมาชิกบัตรฯ ได้อ่าน เข้าใจ และตกลงตามข้อกำหนดและเงื่อนไขทุกประการแล้ว บริษัทฯ จะถือว่าสมาชิกบัตรฯ ได้ทำการลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ UChallenge ("รายการ") ระยะเวลาทำภารกิจสะสมแสตมป์และรับของรางวัลตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 64 - 30 มิ.ย. 64 โดยบัตรเครดิตที่จะสามารถเข้าร่วมรายการได้จะต้องเป็นบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ซึ่งสมาชิกบัตรได้ผูกใช้งานร่วมกับ UChoose (สมาชิกบัตรฯต้องลงทะเบียนใช้งานร่วมกับ UChoose เท่านั้น)
  2. ยอดใช้จ่ายแต่ละรายการไม่สามารถนำมาสะสมหรือรวมกันได้ โดยจะคำนวณการให้แสตมป์จากยอดใช้จ่าย
    - ตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป สำหรับภารกิจที่ 1 และ 3  และคำนวณการให้แสตมป์จากยอดใช้จ่าย
    - ตั้งแต่ 400 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป สำหรับภารกิจที่ 2
  3. รางวัล Starbucks e-Coupon จำกัดสิทธิ์รวมบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีคอนซูมเมอร์ทั้งหมด 2,000 สิทธิ์ ตลอดรายการโดยแบ่งออกเป็น วันที่ 1 เม.ย. 64 - 30 เม.ย. 64: 700 สิทธิ์/1 พ.ค. 64 - 31 พ.ค. 64: 700 สิทธิ์ และ 1 มิ.ย. 64 - 30 มิ.ย. 64: 600 สิทธิ์
  4. หลังจากลงทะเบียนสำเร็จแล้ว สมาชิกบัตรฯจะต้องทำภารกิจตามที่บริษัทฯ กำหนด ซึ่งได้แก่ การใช้บัตรเครดิต (ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ) ในการชำระค่าอาหาร ณ ร้านอาหารอย่างน้อย 1 ร้านในแต่ละภารกิจที่กำหนด โดยที่สมาชิกบัตรฯจะได้รับแสตมป์สะสม 1 ดวง เมื่อสมาชิกบัตรฯใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด โดยจะปรากฏเป็น e-Stamp ใน UChoose สำหรับหน้าสะสมแสตมป์ของบัตรเครดิตที่สมาชิกบัตรฯใช้ในการชำระค่าอาหาร (ใช้บัตรใดชำระ แสตมป์จะเข้าสะสมที่บัตรนั้น) ทั้งนี้ สมาชิกบัตรฯไม่สามารถขอให้บริษัทฯ โอนแสตมป์ของหน้าบัตรหนึ่ง ไปสะสมรวมกับอีกหน้าบัตรหนึ่งได้
  5. การสะสมแสตมป์ของร้านอาหารในแต่ละกลุ่มไม่รวมยอดใช้จ่ายที่ชำระเงินผ่าน E-WALLET ต่างๆ: TRUE MONEY WALLET, DOLFIN WALLET, RABBIT LINEPAY, AIRPAY, BLUECONNECT
  6. การใช้จ่ายในร้านอาหารทุกภารกิจสงวนสิทธิ์เฉพาะร้านอาหารภายใต้ MCC CODE ที่กำหนด ได้แก่ 5811, 5812, 5813, 5814, 5462, 5820
  7. การใช้จ่ายในร้านอาหารที่ระบุใน ภารกิจที่ 1 และภารกิจที่ 3 ไม่นับรวมการสั่งอาหารผ่าน AGGREGATOR ต่างๆ: GRAB, FOODPANDA, LINEMAN ยกเว้นหมวดร้านอาหารในภารกิจที่ 2 delivery เท่านั้น
  8. ร้านอาหารในภารกิจที่ 3 ไม่รวมร้านอาหารในโรงแรม
  9. สงวนสิทธิ์ในการลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ UChallenge เฉพาะบัตรหลักเท่านั้น กรณีบัตรเสริมยอดใช้จ่ายจะถูกนับรวมกับบัญชีบัตรหลัก
  10. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกแสตมป์คืน หรือยกเลิกแสตมป์ที่ได้ให้ไปแล้วจากหน้าสะสม ในกรณีที่ตรวจพบว่ามีการยกเลิกรายการ หรือ การปฏิเสธยอดใช้จ่าย หรือยกเลิกรายการชำระเงิน ไม่ว่าด้วยเหตุใด ๆ
เงื่อนไขการรับและการใช้ Starbucks e-Coupon
    1. จำกัดการรับ Starbucks e-Coupon สูงสุด 1 สิทธิ์/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ
    2. รางวัล Starbucks e-Coupon มูลค่า 200 บาท สามารถใช้ได้ที่ Starbucks ทุกสาขา โดยสามารถใช้ได้ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. 64 - 31 ต.ค. 64 เท่านั้น หากไม่ใช้ภายในเวลาที่กำหนดถือว่าสละสิทธิ์ และบริษัทฯจะไม่ชดเชยให้ในทุกกรณี
    3. บริษัทฯ จำกัดจำนวน Starbucks e-Coupon ตามที่ระบุในหน้าแสดงรายละเอียดของรางวัล ทั้งนี้เงื่อนไขการใช้ e-Coupon เป็นไปตามที่เจ้าของสินค้า/บริการกำหนด (สามารถศึกษาเงื่อนไขการใช้ e-Coupon ได้ที่หน้าแสดงรายละเอียดของรางวัล หากมีข้อสงสัยหรือข้อขัดข้องประการใดโปรดติดต่อผู้จำหน่าย/ผู้ให้บริการโดยตรง
    4. ค่าสินค้าหรือค่าบริการที่คงเหลือ หลังหักส่วนลดจาก e-Coupon จะต้องชำระด้วยบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีเท่านั้น 
    5. แสดง e-Coupon ก่อนการใช้สิทธิ์ ไม่สามารถรับสิทธิ์โดยการ Capture หน้าจอมือถือได้
    6. e-Stamp และ e-Coupon ของรายการนี้ไม่สามารถ เปลี่ยน/แลก/ทอนเป็นเงินสด หรือโอนให้แก่ผู้อื่นได้
    7. บริษัทฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงเท่านั้น
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร.1712

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า tesco card สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นบัตรเครดิต โปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิต โปรโมชั่นบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส

    ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



    เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

    ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

    เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

    ประเภทคุกกี้
    อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
    ยินยอม / ไม่ยินยอม
    คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
    (Strictly Necessary)
    คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
    (Functionality)
    คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
    (Performance & Analytics)
    คุกกี้เพื่อการตลาด
    (Marketing)