"คาร์ ฟอร์ แคช" ส่งแคมเปญ "ทุกอุปสรรคผ่านไปได้ ด้วยรอยยิ้ม" มอบข้อเสนอถึงใจ รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้ ขยายเวลาชำระงวดแรกสูงสุด 90 วัน

ข่าว icon 4 ก.พ. 64 icon 2,232
"คาร์ ฟอร์ แคช" ส่งแคมเปญ "ทุกอุปสรรคผ่านไปได้ ด้วยรอยยิ้ม" มอบข้อเสนอถึงใจ รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้


"คาร์ ฟอร์ แคช" ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่งในใจ ส่งแคมเปญ ทุกอุปสรรคผ่านไปได้ ด้วยรอยยิ้ม กับ คาร์ ฟอร์ แคช รุกตลาดรีไฟแนนซ์ ชูจุดขายโดนใจลูกค้ากว่าเดิม ยื่นขอสินเชื่อได้แม้ยังมีภาระผ่อนชำระ และข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ ขยายเวลาผ่อนชำระงวดแรก สูงสุดถึง 90 วัน ปักธงผู้นำตลาด พร้อมขนทัพแคมเปญการตลาดต่อเนื่องทั้งปี เพื่อนำเสนอทางออกเรื่องการเงินที่ตอบโจทย์คนมีรถแบบไม่ซ้ำใคร
นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "คาร์ ฟอร์ แคช ถือเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจคนมีรถมากว่า 17 ปี โดยได้รับการยอมรับในฐานะแหล่งเงินทุนที่คุ้มค่าและข้อเสนอที่ตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินอย่างตรงจุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่ท้าทาย ในปีนี้เราต้องการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการอยู่เคียงข้างคนมีรถ ด้วยการเป็นอีกแรงหนุนให้ลูกค้าพร้อมก้าวข้ามอุปสรรคและเดินหน้าต่ออย่างมั่นคง เราจึงสร้างสรรค์แคมเปญ 'ทุกอุปสรรคผ่านไปได้ ด้วยรอยยิ้ม กับ คาร์ ฟอร์ แคช' พร้อมสื่อสารหลากหลายจุดขายที่เข้าถึงใจลูกค้าและปลดล็อคความกังวล เริ่มต้นด้วยจุดเด่นอย่าง 'รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้' เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเจ้าของรถยนต์ที่มีความพร้อม แต่ยังมีภาระผ่อนชำระอยู่ และอีกข้อเสนอพิเศษขยายเวลาผ่อนชำระงวดแรก สูงสุดถึง 90 วัน สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครสินเชื่อตั้งแต่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 - 31 มีนาคม 2564 อีกด้วย"
เพื่อสร้างการรับรู้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี คาร์ ฟอร์ แคช ได้สร้างสรรค์แคมเปญภาพยนตร์โฆษณาที่ผสมผสานมุขตลกที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และอารมณ์ซาบซึ้งอบอุ่นไว้อย่างลงตัว พร้อมไฮไลต์อย่างนักแสดงอารมณ์ดีระดับตำนานอย่าง ค่อม ชวนชื่น ที่มาพร้อมกับคาแรกเตอร์แหวกแนวอย่างจิ้งจก ซึ่งคอย "ทัก" ให้ทุกคนฉุกคิดว่า แม้จะตกในสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจ แต่หากเรามีวินัยและความมุ่งมั่น ทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ
"แคมเปญนี้เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของ คาร์ ฟอร์ แคช ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เข้าถึงความต้องการของลูกค้าในหลากหลายมิติอย่างครอบคลุม และสื่อสารกับลูกค้าว่า เราพร้อมเป็นอีกหนึ่งทางออกของปัญหาทางการเงินของคนมีรถ อีกทั้งยังเป็นการแบ่งปันกำลังใจและมอบรอยยิ้มแก่สังคมด้วยเช่นกัน" นางกฤติยา กล่าวปิดท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2740-7400 กด 1

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สินเชื่อยานยนต์ car4cash สินเชื่อเพื่อคนมีรถ คาร์ ฟอ แคช รถผ่อนอยู่ ก็กู้ได้

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)