บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า สะสมความสุขทุกไซส์ รูดมาก รูดน้อย ก็ได้คืน

ข่าว icon 13 ม.ค. 64 icon 2,095
บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า สะสมความสุขทุกไซส์ รูดมาก รูดน้อย ก็ได้คืน


");
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า สะสมความสุขทุกไซส์ รูดมาก รูดน้อย ก็ได้คืน รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 52,000 บาท ตลอดรายการ* เมื่อช้อปสะสมใน 5 หมวด ที่ร่วมรายการ

รายละเอียดเครดิตเงินคืนที่ได้รับเมื่อรูดสะสมยอดใช้จ่ายรวมได้ทั้ง 5 หมวดที่ร่วมรายการ ผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า
สะสมยอดใช้จ่าย/เดือน รับเครดิตเงินคืน
 ครบทุก 5,000 บาท  100 บาท (สูงสุด 500 บาท/เดือน)
 หรือ ครบทุก 50,000 บาท  1,100 บาท (สูงสุด 2,200 บาท/เดือน)
 หรือ ครบทุก 250,000 บาท  6,500 บาท (สูงสุด 13,000 บาท/เดือน)
(จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 13,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / เดือน หรือไม่เกิน 52,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / ตลอดรายการ)
ลงทะเบียนก่อนหรือภายในวันที่ทำรายการครั้งแรกครั้งเดียวฟรี ผ่าน UCHOOSE (พิมพ์ค้นหาหน้าโปรฯ NLT1) หรือส่ง SMS พิมพ์ NLT1 (วรรค) หมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งไปที่ 081-250-7777 รอรับข้อความยืนยันจากระบบ (ค่าบริการขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 เม.ย. 64
เงื่อนไข
  1. สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่ลงทะเบียนผ่านแอป UChoose หรือ SMS สำเร็จและได้รับข้อความตอบรับ ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. 64 - 30 เม.ย. 64 เท่านั้น ไม่สามารถนับรวมยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นก่อนวันที่ทำการลงทะเบียนได้ โดยยอดใช้จ่ายจากบัตรเสริมจะถูกนำมาคำนวณรวมกับบัตรหลัก

  2. บริษัทฯ จะคำนวณยอดการใช้จ่ายแบบเต็มจำนวนหลังหักส่วนลด (ถ้ามี) จากร้านค้าภายในประเทศในหมวดที่เข้าร่วมรายการ โดยอ้างอิงจากยอดใช้จ่ายและชื่อร้านค้าที่แสดงบนเซลล์สลิปและปรากฎในระบบของบริษัทฯ ว่าอยู่ในหมวดการใช้จ่ายใดตาม MCC code ของ VISA และไม่สามารถขอเปลี่ยนแปลง/นำร้านค้าที่อยู่นอกเหนือจากที่บริษัทฯ กำหนดไว้มานับรวมได้

  3. หมวดร้านค้าที่ร่วมรายการ :
    - หมวดห้างสรรพสินค้า ร้านสินค้าแฟชั่น และเครื่องสำอาง (อาทิ ห้างสรรพสินค้า : เซ็นทรัล, เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, โรบินสัน, King Power, แฟชั่น เครื่องสำอาง: H&M, AIIZ, Uniqlo, Cute Press, Oriental Princess) รวมถึงรายการใช้จ่ายออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของห้างสรรพสินค้า/ร้านค้าโดยตรง
    - หมวดสินค้าตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน (อาทิ โฮมโปร, ไทวัสดุ, Index, SB Furniture, Mega Home, Global House, IKEA, Dohome และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เช่น PowerBuy)รวมถึงรายการใช้จ่ายออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของร้านค้าโดยตรง
    - **หมวดโรงแรม บริษัททัวร์ (สำหรับการจองโดยตรงกับโรงแรมและบริษัททัวร์เท่านั้น) สายการบินและเว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ร่วมรายการได้แก่: AIRASIA, BANGKOK AIRWAYS, LION AIR, NOK AIR, VIETJET AIR, THAISMILE, AGODA, EXPEDIA, TRAVELOKA, Trip.com, KLOOK, KKDAY 
    - หมวดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และ ไอที (อาทิ โทรศัพท์มือถือ, อุปกรณ์เสริม, IT Gadget, ค่าบริการโทรศัพท์มือถือ/อินเทอร์เน็ตรายเดือน โดยชำระผ่านเคาน์เตอร์บริการของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ/อินเทอร์เน็ตโดยตรง)
    - หมวดดูแลรถยนต์ และรถเช่า (อาทิ รูดจอง/ดาวน์รถ, ซ่อมศูนย์/อู่, เปลี่ยนยาง, เช็คสภาพ, ดูแลรักษารถยนต์ และบริการรถเช่า)

  4. จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 13,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / เดือน หรือไม่เกิน 52,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / ตลอดรายการ

  5. ยอดใช้จ่ายที่ไม่สามารถนำมานับรวมได้
    - รายการซื้อสินค้า/บริการทุกประเภทที่ขายโดยเทสโก้ โลตัส (บริษัทเอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด) และขายโดยซุปเปอร์/ไฮเปอร์มาร์เก็ตทุกที่
    - การซื้อทองคำ จิวเวอร์รี่ นาฬิกา และเครื่องประดับมีมูลค่า
    - ยอดใช้จ่ายออนไลน์ผ่าน Lazada, Shopee, True Select, True Money, Top Value, Easy Bill, AirPay, AliExpress, Airbnb, Booking, Facebook, Google , Line Pay
    - การเติมน้ำมันทุกปั๊ม
    - ยอดซื้อประกันทุกประเภท
    - การซื้อหน่วยลงทุนทุกประเภท, โบรคเกอร์ซื้อขายหุ้นต่างๆ
    - การซื้อสินค้าจากธุรกิจขายตรง
    - รายการใช้จ่ายต่างประเทศ และการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ
    - รายการหักค่าสาธารณูปโภคผ่านบัญชีอัตโนมัติรายเดือนรายปี
    - การชำระค่าบริการผ่าน
    - รายการผ่อนชำระสินค้า รวมถึงยอดเรียกเก็บรายเดือนจากการผ่อนชำระ
    - ยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการใช้บัตรเครดิตโดยผิดกฎหมาย, ดอกเบี้ย, ค่าปรับ, ค่าธรรมเนียมต่างๆ
    - รายการใช้จ่ายที่มีการยกเลิกในภายหลัง ซึ่งบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการงดให้เครดิตเงินคืนหากมีการใช้จ่ายตามลักษณะข้างต้นนี้

  6. สมาชิกบัตรฯ จะได้รับเครดิตเงินคืนภายใน 15 วันหลังจากสิ้นเดือนของแต่ละเดือนในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการขาย โดยจะเครดิตเงินคืนภายในวันที่ 15 ก.พ 64 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน ม.ค. 64, ภายในวันที่ 15 มี.ค. 64 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน ก.พ. 64, ภายในวันที่ 15 เม.ย.64 สำหรับยอดการใช้จ่ายจากเดือน มี.ค. 64 และภายในวันที่ 15 พ.ค. 64 สำหรับยอดใช้จ่ายจากเดือน เม.ย. 64 ซึ่งจำนวนเครดิตเงินคืนจะปรากฏในใบแจ้งยอดบัญชีของท่านทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรอบบัญชีของแต่ละท่าน

  7. กรณีลูกค้าทักท้วงรายการใช้จ่ายหรือการเครดิตเงินคืน บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ดำเนินการตรวจสอบและเครดิตเงินคืนภายใน 60 วันหลังจากวันสิ้นสุดรายการฯ ทั้งนี้รายการใช้จ่ายจะต้องเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดข้างต้นเท่านั้น หากสมาชิกบัตรไม่โต้แย้งการรับเครดิตเงินคืนภายใน 90 วัน หลังจบรายการ ถือว่ารายการเครดิตเงินคืนที่ได้รับทั้งหมดถูกต้อง 

  8. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถเข้าร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้ ผู้ถือบัตรไม่สามารถนำยอดใช้จ่ายที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่นของบริษัทฯ มารวมคำนวณเพื่อรับสิทธิประโยชน์ในรายการส่งเสริมการขายนี้ได้อีก

  9. รายการเครดิตเงินคืนที่ได้รับจากรายการส่งเสริมการขายของบริษัทฯ ไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ได้และสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่ยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระดี จนถึงวันที่บริษัทฯ ทำการเครดิตเงินคืนในบัญชีของท่าน โดยถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียน และเซลล์สลิป/ใบเสร็จจากร้านค้าไว้เพื่อตรวจสอบกรณีจำเป็น

  10. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และในกรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด

  11. ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท เทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร.1712

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต เครดิตเงินคืน สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)