สมัครบัตรเครดิตไอซีบีซี (ไทย) วันนี้ รับเต็มๆ 2 ต่อ คะแนนสะสม และเครดิตเงินคืน

ข่าว icon 6 ม.ค. 64 icon 1,907
สมัครบัตรเครดิตไอซีบีซี (ไทย) วันนี้ รับเต็มๆ 2 ต่อ คะแนนสะสม และเครดิตเงินคืน


สมาชิกบัตรเครดิตไอซีบีซี ไทย รับเต็มๆ 2 ต่อ 
ต่อที่ 1 รับคะแนนสะสม 19,999 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไอซีบีซี (ไทย) ครบ 3 ครั้ง
ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืน 999 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป
พิเศษ!! เฉพาะบัตรเครดิตไอซีบีซี (ไทย) Horoscope ยูเนี่ยนเพย์ รับเพิ่มบัตรเติมน้ำมัน ปตท. มูลค่า 1,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมสตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไป (เมื่อมียอดใช้จ่ายภายใน 30 วันนับจากวันที่เปิดใช้งานบัตร)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 มีนาคม 2564
เงื่อนไข
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้สมัครบัตรหลักใหม่และผู้สมัครบัตรเสริมที่สมัครตั้งแต่ 1 มกราคม 2564 ? 31 มีนาคม 2564 และสงวนสิทธิ์การเปิดใช้งานบัตรถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2564 เท่านั้น
  2. ผู้สมัครต้องไม่เคยถือบัตรเครดิตธนาคารไอซีบีซี (ไทย) มาก่อน หรือ ได้ยกเลิกบัตรเครดิตธนาคารไอซีบีซี (ไทย) แล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
  3. สงวนสิทธิ์เฉพาะบัตรเครดิตธนาคารไอซีบีซี (ไทย) ทุกประเภทที่ออกในประเทศไทย จะได้รับคะแนนสะสม 19,999 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 3 ครั้ง (ไม่มีขั้นต่ำ) ภายใน 30 วัน นับจากวันที่เปิดใช้งานบัตร (จำกัด 19,999 คะแนน /หมายเลขบัตร / ระยะเวลาส่งเสริมการขาย)
  4. สงวนสิทธิ์เฉพาะบัตรเครดิตธนาคารไอซีบีซี (ไทย) ทุกประเภทที่ออกในประเทศไทย จะได้รับเครดิตเงินคืน 999 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน นับจากวันที่เปิดใช้งานบัตร (จำกัด 999 บาท /หมายเลขบัตร / ระยะเวลาส่งเสริมการขาย)
  5. สงวนสิทธิ์เฉพาะบัตรเครดิต Horoscope ยูเนี่ยนเพย์ ที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น รับเพิ่มบัตรกำนัลสถานีเติมน้ำมันปตท.มูลค่า 1,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสม 25,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันนับจากวันเปิดใช้งานบัตร
  6. ธนาคารจะทำการแจ้งคะแนนสะสมและเครดิตเงินคือเข้าบัญชีผู้ถือบัตรในใบแจ้งยอดบีญชีเครดิตภายใน 90 วัน นับจากวันสิ้นเดือนของเดือนที่ผู้ถือบัตรมียอดใช้จ่ายครบตามกำหนด
  7. ธนาคารจะทำการจัดส่งบัตรกำนัลสถานีเติมน้ำมันปตท.มูลค่า 1,000 บาทไปยังที่อยู่ในใบแจ้งค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตของผู้ที่มียอดใช้จ่ายตามธนาคารกำหนด ภายใน 90 วัน นับจากวันสิ้นเดือนของเดือนที่ผู้ถือบัตรมียอดใช้จ่ายครบตามกำหนด
  8. ธนาคารจะคำนวณยอดใช้จ่ายและของรางวัลบัตรเสริมแยกจากบัตรหลัก
  9. ผู้ถือบัตรที่จะได้รับของรางวัลจะต้องยังคงมีสภาพเป็นสมาชิกบัตรเครดิตและไม่ได้ผิดนัดชำระเงินใด ๆ ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้จนถึงวันที่ธนาคารทำการมอบของรางวัล
  10. สิทธิ์ในการได้รับรางวัลไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นหรือเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดหรือของรางวัลอื่นได้ ในกรณีผู้ถือบัตรยกเลิกรายการซื้อสินค้า/บริการ ทางธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการคำนวณยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากรายการนั้น ๆ ภายใต้เงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  11. ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณไม่รวมยอดกดเงินสดล่วงหน้า ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมทุกประเภท รายการโอนเงินเข้าบัญชี ยอดซื้อกองทุนทุกประเภท และยอดซื้อ LTF/RMF ทุกประเภท
  12. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ ได้
  13. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด และเงื่อนไข/สิทธิประโยชน์ใด ๆ ของรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า และในกรณีมีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้งใด ๆ คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-629-5588

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิต เครดิตเงินคืน คะแนนสะสม สมัครออนไลน์ โปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิต สมัครบัตรเครดิตไอซีบีซี ไทย

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)