ช้าหมด อดแน่!! สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว ออม 5 พัน ลุ้นรับ 1 ล้าน ขายวันนี้วันแรก (20 ต.ค. 63)

ข่าว icon 20 ต.ค. 63 icon 2,807
ช้าหมด อดแน่!! สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว ออม 5 พัน ลุ้นรับ 1 ล้าน ขายวันนี้วันแรกปี*อาคารสงเคราะห์ 


ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เปิดมิติใหม่ในการออมพร้อมลุ้นรางวัลด้วย "สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว" หน่วยละ 5,000 บาท จำนวนรวม 3 ล้านหน่วย กรอบวงเงิน 15,000 ล้านบาท แบ่งเป็น 3 หมวดๆ ละ 1 ล้านหน่วย อายุสลาก 2 ปี ผลตอบแทนหน้าสลาก 0.4% ต่อปี ออกรางวัลทุกเดือน รวม 24 ครั้ง แบ่งเป็น
  • รางวัลที่ 1 มูลค่า 1,000,000 บาท/หมวด
  • รางวัลที่ 2 มูลค่า 50,000 บาท จำนวน 4 รางวัล/หมวด
  • รางวัลที่ 3 มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 20 รางวัล/หมวด
  • รางวัลที่ 4 มูลค่า 500 บาท จำนวน 20 รางวัล/หมวด
    *คิดเป็นโอกาสในการถูกรางวัลสูงถึง 0.0045% 
พิเศษ!! สำหรับสลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว คือ เพิ่มรางวัลเลขท้าย และรางวัลใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยมีในสลากออมทรัพย์ที่ไหนมาก่อน คือ รางวัลเลขสลับเลขท้าย ซึ่งจะทำให้โอกาสในการถูกรางวัลของผู้ออมเงินมีมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วย
  • รางวัลเลขท้าย 3 ตัว รางวัลละ 100 บาท
  • รางวัลเลขสลับเลขท้าย 3 ตัว รางวัลละ 50 บาท
  • รางวัลเลขท้าย 2 ตัว รางวัลละ 50 บาท และ
  • รางวัลเลขสลับเลขท้าย 2 ตัว รางวัลละ 20 บาท
สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาวจะเริ่มออกรางวัลครั้งแรกวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 หากถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 1 ล้านบาท จะถือเป็นการได้รับผลตอบแทนสูงถึง 200 เท่าของจำนวนเงินฝาก กรณีฝากครบ 2 ปี รับเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยหน่วยละ 5,040 บาท หากซื้อจำนวน 100 หน่วย จะทำให้ผู้ซื้อมีโอกาสถูกรางวัลเลขท้ายทุกเดือน และแม้จะเคยถูกรางวัลแล้วก็ยังมีโอกาสถูกซ้ำได้อีกทุกเดือน ซึ่งดอกเบี้ยและเงินรางวัล ที่ได้รับจากสลากออมทรัพย์ ธอส. ยังได้รับการยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาอีกด้วย ซึ่ง ธอส. จะนำเงินที่ได้จากการจำหน่ายสลากชุดเกล็ดดาว ธอส.ไปจัดทำเป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้าน Two Gen อัตราดอกเบี้ยต่ำ และผ่อนรายเดือนน้อย ซึ่งจะมีการเปิดตัวเร็วๆ นี้ต่อไป
สำหรับการซื้อสลากออมทรัพย์ทำได้ 2 ช่องทาง คือ Application : GHB ALL หรือที่ทำการสาขา โดยมีขั้นตอนดังนี้
  • กรณีซื้อสลากผ่าน Application GHB ALL : ผู้ที่ยังไม่เคยซื้อสลากและยังไม่ได้สมัคร GHB ALL ต้องทำการเปิดบัญชีสลากออมทรัพย์และบัญชีเงินฝากออมทรัพย์สำหรับเป็นบัญชีคู่โอน และลงทะเบียนสมัครใช้ GHB ALL ที่สาขาของธนาคารก่อน หลังจากนั้นสามารถโอนเงินจากบัญชีใดก็ได้เข้าบัญชีออมทรัพย์ที่ผูกกับ GHB ALL เพื่อทำการซื้อสลากใน GHB ALL ผ่านเมนูสลากออมทรัพย์ ธอส. โดยสามารถซื้อสลากตามจำนวนที่ต้องการได้ด้วยตนเอง และเมื่อซื้อสลากสำเร็จแล้ว สามารถเรียกดูใบสลากและรายละเอียดสลากที่ซื้อได้โดยไม่ต้องเดินทางไปสาขา
  • กรณีซื้อสลาก ณ ที่ทำการสาขา : สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยซื้อสลากออมทรัพย์ ธอส. ต้องทำการเปิดบัญชีสลากออมทรัพย์ และเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์สำหรับเป็นบัญชีคู่โอนพร้อมทำการซื้อสลากตามจำนวนที่ต้องการ โดยสามารถรับใบสลากได้ทันทีที่สาขา (หากมีบัญชีสลากและบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อยู่แล้วไม่ต้องเปิดบัญชีใหม่) ทั้งนี้ ธนาคารได้มอบหมายให้สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นผู้ดำเนินการออกรางวัลสลากออมทรัพย์ชุดเกล็ดดาวด้วยขั้นตอนและกระบวนการตามมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 เช่นเดียวกับสลากออมทรัพย์ชุดอื่นๆ ของธนาคาร
สอบถามรายละเอียดหรือติดตามข้อมูลข่าวสารของธนาคารเพิ่มเติมได้ที่ ธอส. ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร. 02-645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ www.ghbank.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สลากออมทรัพย์ ธอส. โปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูง สลากออมทรัพย์เกล็ดดาว

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)