ช้อปออนไลน์ คุ้มสุด กับ Mastercard รับส่วนลด 400 บาท เมื่อช้อปด้วยบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ทุกประเภท

ข่าว icon 26 มี.ค. 63 icon 2,540
ช้อปออนไลน์ คุ้มสุด กับ Mastercard รับส่วนลด 400 บาท เมื่อช้อปด้วยบัตรเครดิต KTC MASTERCARD


");
ช้อปออนไลน์ คุ้มสุด กับ Mastercard >> รับส่วนลด 400 บาท เมื่อช้อปผ่านพันธมิตรออนไลน์ที่ร่วมรายการครบ 2,000 บาท/รายการ ด้วยบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ทุกประเภท 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค. 63

HOT ITEM >> KTC PLATINUM MASTERCARD




เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายที่ Lazada

  1. สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ทุกประเภท ที่ช้อปผ่าน www.lazada.co.th และ Lazada App รับส่วนลด 400 บาท เมื่อช้อปครบตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป หลังหักค่าขนส่งและส่วนลดทุกประเภทสำหรับการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ โดยใช้โค้ดส่วนลดที่กำหนด โดยข้อจำกัดการรับสิทธิ์เฉพาะ 2,500 ท่านแรกต่อเดือน เท่านั้น

  2. ลูกค้าสามารถตรวจสอบโค้ดส่วนลดของแต่ละเดือนได้จากลิงค์ lzd.co/ktcmclaz (แถบพาร์ทเนอร์ชิพ) บน Lazada App หรือเว็บไซต์ โดยโค้ดส่วนลดจะไม่ถูกแสดงในกรณีที่สิทธิ์ต่อเดือนถูกใช้จนเต็มจำนวน

  3. ผู้ใช้จะต้องกรอกโค้ดส่วนลดในช่องกรอกรหัส และเลือกบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ก่อนทำการชำระเงินเท่านั้น

  4. ระยะเวลารายการส่งเสริมการขายเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 - วันที่ 31 ธันวาคม 2563

  5. ขอสงวนสิทธิ์การรับส่วนลด ได้เพียง 1 ครั้ง/ 1 โค้ดส่วนลด / 1 บัญชีผู้ใช้ลาซาด้าฯ / เดือน (ทั้ง website และ Mobile Application)

  6. ลูกค้าสามารถโหลดแอปพลิเคชันได้ที่ App Store และ Google Play โดยสมาชิกบัตรฯ จะต้องลงทะเบียนเพื่อสมัครเป็นสมาชิกลาซาด้าก่อนรับสิทธิ์ส่วนลด

  7. ลูกค้าสามารถสะสมยอดการใช้ต่างร้านค้าได้ โดยยอดชำระรวมต้องมากกว่าหรือเท่ากับ 2,000 บาทขึ้นไป หลังหักค่าขนส่งและส่วนลดทุกประเภทและชำระเงินเต็มจำนวนเท่านั้น

  8. ส่วนลดนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นรายการขายอื่นๆ การสั่งซื้อแบบคอร์ปอเรท หรือสินค้าที่กฎหมายควบคุมการจัดรายการส่งเสริมการขายได้

  9. เคทีซี ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือ รับผิดชอบ ในเรื่องของการขาย หรือ การรับประกัน สินค้า หรือ บริการต่างๆ อาทิ การส่งสินค้า การรับประกันสินค้า หรือ อื่นๆ

  10. เคทีซี ขอสงวนสิทธิ์ให้ถือว่า สมาชิกทุกรายที่เข้าร่วมรายการระหว่างระยะเวลาการส่งเสริมการขายนี้ ได้ตกลงยอมรับข้อกำหนด และ เงื่อนไขต่างๆ ของรายการส่งเสริมการขายนี้แล้วทุกประการ

  11. ส่วนลดไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอนเป็นเงินสดได้

  12. ลาซาด้าขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อที่ไม่ตรงตามเงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด อีกทั้งขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและในกรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด

  13. กรณีต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ Lazada Call Center โทร. 02-018-0000 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9:00-18:00 น.


เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายที่ Shopee

  1. รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC ("สมาชิก") ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ทุกประเภท ("บัตรฯ") ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ในวันที่ 1 มีนาคม 2563 - 31 ธันวาคม 2563 ("ระยะเวลารายการ") ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น

  2. เมื่อสมาชิกช้อปออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee สมาชิกจะได้รับส่วนลด 400 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป/ยอดซื้อ โดยระบุรหัสส่วนลด "KTCMC400"

  3. กรณีที่มีมูลค่าส่วนต่างภายหลังการหักส่วนลดตามรายการนี้ สมาชิกจะต้องชำระเงินส่วนต่างดังกล่าวด้วยบัตรฯ เท่านั้น

  4. ขอสงวนสิทธิ์การรับส่วนลดทั้งหมดได้เพียง 1 ครั้ง / 1 สมาชิก Shopee / เดือน

  5. ขอสงวนสิทธิ์ไม่นำดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกรายการซื้อสินค้า/บริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ Refund ทุกประเภท มาคำนวณเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกตามรายการนี้

  6. สมาชิกบัตรฯ จะต้องลงทะเบียนเพื่อสมัครเป็นสมาชิกกับ Shopee ก่อนรับสิทธิ์ส่วนลด (สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Shopee จาก App Store หรือ Google Play)

  7. โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ได้

  8. ส่วนลดไม่สามารถโอนสิทธิ์หรือเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้

  9. จำกัดสิทธิ์ 2,500 รหัสส่วนลดต่อเดือน

  10. โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้ได้กับการสั่งซื้อสินค้าประเภทตั๋ว บัตรกำนัล หรือนมผงสำหรับเด็ก 1 - 2 ปี โทรศัพท์มือถือ ทองคำ และสินค้าควบคุมตามกฎหมาย และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ในช่วงระยะเวลาเดียวกันได้

  11. ส่วนลดที่สมาชิกได้รับจากรายการนี้ สมาชิกสามารถใช้เป็นส่วนลดเพิ่มจากราคาสินค้า ก่อนการหักส่วนลดประเภท Shopee coins และค่าจัดส่ง

  12. ในกรณียกเลิกการสั่งซื้อ จะไม่สามารถขอคืนส่วนลดได้ ทุกกรณี

  13. ในกรณีที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Shopee Call Center 02 017 8399 หรือ Email: support@shopee.co.th
สอบถามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE โทร. 02-123-5000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ช้อปปิ้งออนไลน์ ช้อปออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต โปรโมชั่นช้อปออนไลน์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)