บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ให้คุณบิน พัก รับคุ้ม จองตั๋วเครื่องบินทุกสายการบิน หรือ พักกับ 7 เว็บ* รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 12,000 บาท*/**

ข่าว icon 22 ส.ค. 62 icon 4,287
บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ให้คุณบิน พัก รับคุ้ม พร้อมรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 12,000 บาท*/**


สิทธิพิเศษจาก บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ให้คุณจองตั๋วเครื่องบินทุกสายการบิน หรือ พักกับ 7 เว็บ* : Agoda, Traveloka, Airbnb,  Booking, Expedia, HOTELS.COM, Trip.com พร้อมรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 12,000 บาท*/**

*จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก /เดือน และ 6,000 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ ตลอดรายการ "บิน พัก รับคุ้ม"
**จำกัดการรับเครดิตเงินคืนเพิ่มจากการเปลี่ยนเป็นรายการผ่อนชำระรายเดือน Plan on Call สูงสุด 2,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก /เดือน และ 6,000 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ ตลอดรายการ "บิน พัก รับคุ้ม"
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 ก.ย. 62 
ลงทะเบียนก่อนทำรายการครั้งแรกครั้งเดียว ร่วมโปรโมชั่นได้ 2 ช่องทาง 
  1. ลงทะเบียนฟรี! ผ่าน Mobile App "U Choose" คลิก http://onelink.to/6gybnr และดูวิธีใช้งานครั้งแรกคลิก https://goo.gl/ThhZDk 
  2. SMS พิมพ์ TOT (วรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งไปที่ 081-250-7777 (สงวนสิทธิ์คำนวณเฉพาะยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นหลังจากท่านได้รับข้อความยืนยันจากระบบแล้วเท่านั้น ค่าบริการขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของผู้ให้บริการ)
*เงื่อนไขรับเครดิตเงินคืน
  1. สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่ลงทะเบียนผ่าน U CHOOSE โมบายแอปฯ หรือผ่านระบบ SMS โดยสมบูรณ์ และได้รับข้อความตอบรับการเข้าร่วมรายการก่อนทำรายการใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. 62 - 30 ก.ย. 62 เท่านั้น 
  2. ยอดเครดิตเงินคืนจะคำนวณรวมจาก 7 เว็บไซต์ที่ร่วมรายการ ได้แก่ Agoda, Traveloka, Airbnb, Booking, Expedia, HOTELS.COM, Trip.com เท่านั้น และรายการจองตั๋วเครื่องบินทุกสายการบิน
  3. สงวนสิทธิ์คำนวณเครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่ายจริงหลังหักส่วนลด ทั้งนี้รายการที่ถูกยกเลิกไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนจะไม่นำมารวมคำนวนเพื่อรับสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้  
  4. *สำหรับยอดการใช้จ่ายปกติจำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก /เดือน และ 6,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / ตลอดรายการ "บิน พัก รับคุ้ม"
**เงื่อนไขสำหรับรายการแบ่งผ่อนชำระรายเดือน 
  1. รับเครดิตเงินคืนเพิ่มจากการเปลี่ยนเป็นรายการผ่อนชำระรายเดือน จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท / หมายเลขบัญชีบัตรหลัก/เดือน และ 6,000 บาท/หมายเลขบัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ "บิน พัก รับคุ้ม"
  2. สงวนสิทธิ์คำนวนเครดิตเงินคืนเพิ่มจากยอดใช้จ่ายปกติเปลี่ยนเป็นยอดผ่อนชำระรายเดือนตามเงื่อนไขที่เกิดขึ้นจากการใช้จ่ายทั้ง 7 เว็บไซต์ที่ร่วมรายการและรายการจองตั๋วเครื่องบินทุกสายการบินผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า
  3. อัตราดอกเบี้ยที่ลูกค้าได้รับจะแตกต่างกันไปเฉพาะแต่ละบุคคล ขึ้นอยู่กับยอดที่ลูกค้านำมาผ่อนชำระรายเดือน และองค์ประกอบอื่นๆ ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ โดยคิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% - 0.84% ต่อเดือน สามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระนาน 3 - 10เดือน
  4. สามารถรวมยอดรายการได้เมื่อรายการขั้นต่ำไม่น้อยกว่า 1,000 บาท ต่อรายการ และยอดรวมจะต้องไม่น้อยกว่า 3,000 บาท เพื่อการเปลี่ยนยอดให้เป็นแบ่งจ่ายรายเดือน
  5. อัตราดอกเบี้ยต่อปีที่คิดเป็นอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก (Effective Rate)
  6. สามารถทำรายการแบ่งผ่อนชำระรายเดือนได้ถึงวันที่ 18 ต.ค. 62
  7. กรณีการชำระเต็มจำนวนก่อนกำหนด หรือการปิดยอดการผ่อนชำระรายเดือนก่อนกำหนด บริษัทสงวนสิทธิ์ปรับค่าธรรมเนียมสินเชื่อเป็นอัตราปกติตามเงื่อนไขที่ระบุในสัญญาการใช้บัตรเครดิต ซึ่งสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้าเว็บไซต์ของบริษัทฯ หรือศูนย์บริการลูกค้า ตามเงื่อนไขบริษัทฯ และกรณีพิพาทคำตัดสินบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  8. การอนุมัติการทำรายการแบ่งผ่อนชำระรายเดือนขึ้นอยู่กับการพิจารณาและดุลพินิจของบริษัทฯ
***เงื่อนไขรวม
  1. รวมสิทธิ์การรับเครดิตเงินคืนสูงสุดที่ได้รับจากการใช้จ่ายใน บิน พัก รับคุ้ม สูงสุดไม่เกิน 4,000 บาท / หมายเลขบัญชีบัตรหลัก / เดือน และ สูงสุดไม่เกิน 12,000 บาท / หมายเลขบัญชีบัตรหลัก /ตลอดรายการ
  2. ยอดใช้จ่ายที่ไม่สามารถนำมาคำนวณรับเครดิตเงินคืน ได้แก่ ยอดผ่อนชำระสินค้า (EPP), รายการที่ถูกยกเลิกไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน,  การเบิกเงินสดล่วงหน้า, การโอนยอดคงค้างชำระจากบัตรเครดิตอื่น ค่าปรับและค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมทั้งรายการใช้จ่ายที่เกิดจากการใช้บัตรเครดิตโดยผิดวัตถุประสงค์ ที่เอื้อต่อผลประโยชน์ทางธุรกิจและ/หรือผลประโยชน์ส่วนตัวแก่ผู้ถือบัตรในเชิงพาณิชย์ ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม,รายการที่ใช้จ่ายในกิจการของผู้ถือบัตรเอง หรือผู้ถือบัตรมีส่วนเกี่ยวข้องกับเจ้าของกิจการ
  3. รายการจองที่พักผ่านเว็บไซต์ท่องเที่ยวออนไลน์ที่ยังไม่มีการตัดชำระค่าบริการผ่านบัตรฯ ในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น (1 ก.ค. 62 - 30 ก.ย. 62) จะยังถือว่าไม่มีรายการเกิดขึ้น ณ วันที่จองและไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้
  4. เครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลัก ภายใน  60 วัน หลังจากจบรายการ (กรณีบัตรเสริม เครดิตเงินคืนจะคืนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น) หากสมาชิกบัตรไม่โต้แย้งการรับเครดิตเงินคืนภายใน 90 วัน หลังจบรายการ ถือว่ารายการเครดิตเงินคืนที่ได้รับทั้งหมดถูกต้อง
  5. สงวนสิทธิ์มอบเครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกบัตรที่มีประวัติชำระดีจนถึงวันที่มีการเครดิตเงินคืนในบัญชีของท่าน
  6. สงวนสิทธิโดยถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บเอกสารหลักฐานการเข้าร่วมรายการและเซลล์สลิปไว้เพื่อตรวจสอบกรณีจำเป็น
  7. เครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน / เปลี่ยน / แลก / ทอนเป็นเงินสดได้ 
  8. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
  9. บริษัทฯ มิได้เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าและบริการ หากมีการชำรุดบกพร่อง เสียหายหรือไม่ได้รับบริการที่เหมาะสม ลูกค้าสามารถติดต่อที่บริษัทผู้จัดจำหน่ายโดยตรง
  10. ในกรณีพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด 
  11. ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท เทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1712 หรือเว็บไซต์ www.tescolotusfs.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต สมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า เครดิตเงินคืน agoda รับเครดิตเงินคืน airbnb traveloka จองตั๋วเครื่องบิน booking expedia hotels.com trip.com

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)